ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » มันส์แน่!!! 'บิ๊กจ๊ะ'นําทีมผู้บรรยาย พากย์บอล'ยูโร2012'

มันส์แน่!!! 'บิ๊กจ๊ะ'นําทีมผู้บรรยาย พากย์บอล'ยูโร2012'

Posted 06/06/2012 by ไทยรัฐ

 

“แกรมมี่” เปิดตัวผู้บรรยายเกมลูกหนังชื่อดังของไทย ลงจอพากย์สดศึกฟุตบอล ยูโร 2012 นำโดย “บิ๊กจ๊ะ” สาธิต กรีกุล “ต.โต้ง” อิสรพงษ์ ผลมั่ง “คุณฉุย” สมศักดิ์ สงวนทรัพย์ ฤทธิกร การะเวก และไพโรจน์ กิ่งแก้ว เพื่อเพิ่มอรรถรสให้คอบอลทั่วประเทศได้ชมเต็มอิ่มทั้ง 31 แมตช์ ผ่านช่อง 3, 5 และโมเดิร์นไนน์

ตามที่ “แกรมมี่” ในฐานะเจ้าของลิขสิทธิ์ จะถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2012 หรือ “ยูโร 2012” ระหว่างวันที่ 8 มิ.ย.-1 ก.ค.2555 จากประเทศโปแลนด์และยูเครน ที่เป็นเจ้าภาพร่วมกัน ผ่านทางช่อง 3, 5 และโมเดิร์นไนน์ทีวี รวมทั้งช่องกีฬาของแกรมมี่ จีเอ็มเอ็ม สปอร์ต ทางกล่องจีเอ็มเอ็ม แซท ตั้งแต่รอบแรกจนถึงรอบชิงชนะเลิศ รวมทั้งสิ้น 31 แมตช์นั้น

ล่าสุด นายกอบเกียรติ แสงวนิชย์ กรรมการผู้จัดการแกรมมี่สปอร์ต เปิดเผยว่า ทางแกรมมี่ได้ระดมทีมผู้บรรยายเกมการถ่ายทอดสดศึกฟุตบอลยูโร 2012 เพื่อเพิ่มอรรถรสให้คอบอลทั่วประเทศได้ชมกันอย่างเต็มที่ โดยขณะนี้นักพากย์ในแต่ละเกมเราได้วางตัวไว้เรียบร้อยแล้ว ซึ่งถือเป็นกูรูลูกหนังชั้นแนวหน้าของประเทศที่แฟนกีฬาชาวไทยรู้จักกันดี สำหรับทีมผู้พากย์ในครั้งนี้ นำโดย “บิ๊กจ๊ะ” สาธิต กรีกุล, “ต.โต้ง” อิสรพงษ์ ผลมั่ง, “คุณฉุย” สมศักดิ์ สงวนทรัพย์ นอกจากนี้ ยังมีไพโรจน์ กิ่งแก้ว, ฤทธิกร การะเวก และสุรเดช สันติเลิศประภพ ฯลฯ

โดยคู่เปิด สนามวันที่ 8 มิ.ย. เวลา 23.00 น.กลุ่มเอ ระหว่างเจ้าภาพโปแลนด์ พบกรีซ แชมป์เก่าปี 2004 ซึ่งถ่ายทอดสดพร้อมกัน 2 ช่อง ทางช่อง 3 และโมเดิร์นไนน์ทีวีนั้น ในส่วนของช่อง 3 จะเป็นหน้าที่ของสาธิต กรีกุล กับสมศักดิ์ สงวนทรัพย์

ขณะที่ช่องโมเดิร์นไนน์ทีวี เป็นไพโรจน์ กิ่งแก้วกับสุรเดช สันติเลิศประภพ รับหน้าที่บรรยายเกม จากนั้นคู่ถัดมาคืนวันเดียวกัน เวลา 01.45 น. รัสเซีย เจอเช็ก ผู้พากย์ได้แก่ อิสรพงษ์ ผลมั่ง กับฤทธิกร การะเวก

อีกไฮไลต์ที่น่า สนใจไม่น้อยไปกว่าการชมเกมถ่ายทอดสด คือ รายการพิเศษ “ฟุตบอล มาเนีย” ที่จะมีขึ้นก่อนคิกออฟในคู่แรกของแต่ละวัน เวลา 22.30-23.00 น. และก่อนเริ่มเกมคู่ 2 เวลา 01.00-01.45 น. ทางแกรมมี่ได้เชิญ “น้าป๋อง” กพล ทองพลับ มาเป็นพิธีกรร่วมสร้างความคึกคักและเรียกเสียงหัวเราะก่อนเกมจะเปิดฉาก พร้อมด้วย “แจ็คเล็ก” สุวินัย อ่อนสะอาด, “แจ็คใหญ่” วัชรพล ฝึกใจดี รวมทั้ง “เพชร มาร์” พิทรี่ วิคเตอร์ เอดวาร์ด มาร์ คอมเมนเตเตอร์เดอะสตาร์ ที่ชื่นชอบกีฬาฟุตบอลเป็นชีวิตจิตใจ และ “เอ็ม” ธเนศ เหลืองวรชาติกุล ที่จะสลับหมุนเวียนกันมาทำหน้าที่

นอกจากนี้ยังจะเชิญศิลปินชื่อดัง อาทิ “แท่ง” ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง, โก๊ะตี๋, เสนาหอย และแจ็ค แฟนฉัน มาร่วมในรายการ ซึ่งเป็นอีกสีสันที่ทางแกรมมี่ตั้งใจจะมอบให้แฟนกีฬาทุกคน

“ตอน นี้กระแสฟุตบอลยูโร 2012 ทั้งต่างประเทศและในประเทศมีความคึกคัก ได้รับการตอบรับจากแฟนบอลเป็นจำนวนมาก อย่างไรก็ตามในส่วนของประเทศไทยที่แกรมมี่เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสด พร้อมแล้วที่จะสร้างความสุขให้กับผู้ชมอย่างเต็มที่ ทว่าหากเกิดข้อขัดข้องใดๆ ในช่วงเวลาดังกล่าว แกรมมี่พร้อมน้อมรับความคิดเห็นเพื่อนำไปปรับปรุงแก้ไขอย่างทันท่วงที โดยแฟนกีฬาสามารถโทรศัพท์แจ้งมาได้ที่คอลเซ็นเตอร์กล่องรับสัญญาณจีเอ็มเอ็ม แซท ที่เบอร์ 0-2841-8888” นายกอบเกียรติกล่าวในตอนท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ก๊อดจุดไฟต่อ!เชื่อริโอหลุดโผยูโรไม่ใช่เรื่องฝีเท้า
    ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ อดีตยอดศูนย์หน้าคนดังของลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า เป็นไปไม่ได้ที่ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังมากประสบการณ์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกตัดจากทีมชาติอังกฤษ ชุดสู้ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" ที่โปแลนด์-ยูเครน ด้วยเหตุผลทางด้านฟุตบอล
  • เบนเซม่ากระตุ้นไก่รักษาฟอร์มแจ่มก่อนบดสิงโต
    คาริม เบนเซม่า กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีมรักษาฟอร์มการเล่นยอดเยี่ยมต่อไปในศึกฟุตบอลชิง แชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" ที่โปแลนด์-ยูเครน ซึ่งจะเริ่มต้นวันที่ 8 มิถุนายนนี้ หลังจากถล่ม เอสโตเนีย 4-0 ในเกมกระชับมิตร นัดสุดท้าย เมื่อวันอังคารที่ 5 มิถุนายน ที่ผ่านมา
  • บิ๊กดิ๊กชี้หมีขาวไม่ใช่เต็งแชมป์ยูโร2012
    ดิ๊ก อั๊ดโวคาท โค้ชทีมชาติรัสเซีย ยอมรับว่า ลูกทีมยังไม่ได้ถูกมองว่าเป็นทีมเต็ง ในฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" อยู่ดี แม้เพิ่งระเบิดฟอร์มสุดยอดด้วยการไล่ถล่ม หนึ่งในทีมชั้นนำของโลกอย่าง อิตาลี ถึง 3-0 ในเกมอุ่นเครื่องนัดล่าสุดเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »