ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » พลอย งดแชะแฟชั่นคู่ ต้าร์ เมินสร้างกระแสคู่รัก...

พลอย งดแชะแฟชั่นคู่ ต้าร์ เมินสร้างกระแสคู่รัก...

Posted 06/06/2012 by Gossip Star

       ก่อนหน้านี้เคยควงคู่ถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่อวดความหวานกันมาแล้ว งานนี้เลยทำให้แฟนๆ ของนางเอกสาว พลอย เฌอมาลย์ กับแฟนหนุ่ม นาวิน ต้าร์ บ่นคิดถึงอย่างแรง เพราะอยากให้เห็นทั้งคู่เกี่ยวก้อยถ่ายแบบด้วยกันอีก แต่สาวพลอย ก็ประกาศชัดๆ ว่าของดรับงานร่วมกับฝ่ายชาย บอกไม่อยากทำงานเพื่อสร้างกระแสคู่รัก แถมปล่อย หนุ่มต้าร์ ถอดเสื้อโชว์ซิกแพ็กสุดแซ่บเย้าน้ำลายในละครก่อนอีกด้วย..!!

       เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าจะผลงานถ่ายแฟชั่นคู่กับหนุ่ม นาวิน ต้าร์ อีกไหม? พลอย เฌอมาลย์ เผยว่า

       "คงไม่ค่ะ คือพลอยไม่อยากทำงานตามกระแส จะไม่ชอบเน้นภาพคู่ คงรอให้เรื่องมีความชัดเจนมากกว่านี้ก่อน แล้วค่อยทำงานร่วมด้วยกันดีกว่า เพราะพลอยไม่อยากมีนามสกุลเป็น พลอย นาวินต้าร์ หรือ นาวินต้าร์ พลอย เฌอมาลย์ ก็มีติดต่อเข้ามาเยอะ เป็นแฟนกับใครพลอยก็ทำแบบนี้มาตลอด (ล่าสุดเห็นหนุ่มต้าร์ โพสต์รูปถอดเสื้อโชว์ซิกแพ็กด้วย มีห่วงไหม?) เห็นแล้วในละครค่ะ (มีหวงไหมที่คนอื่นเห็นซิกแพ็กแฟนเรา?) พลอยไม่ได้หวงอะไร เพราะเป็นเรื่องของเขา อย่างเราจะไม่ได้ก้าวก่ายเรื่องงานกัน ใครจะทำอะไรก็ได้ ไม่มีรอบเขตบังคับ พอมีงานอะไรเข้ามาเราจะไม่คอยปรึกษากัน เพราะเรามีหนทางเป็นของตัวเองค่ะ (ดูเหมือนจะไปไม่สบาย?) ใช่ค่ะ ช่วงนี้ถ่ายละครและทำงานหนักด้วย คือไม่ค่อยมีวันหยุดก็เพลียค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ต้าร์ เสียววาบ พลอย-ไมค์ แอบคลอเคลีย...
    ทั้งที่รู้อยู่เต็มอกว่ามีแฟนเป็นตัวเป็นตนอยู่แล้ว แถมยังอิมพอร์ทดีกรีด็อกเตอร์มาจากเมืองนอกเมืองนา อย่าง หนุ่มนาวิน ต้าร์ แท้ๆ แต่ด้านนางเอกฮ็อต พลอย เฌอมาลย์ ก็ยังทำตัวฟรีสไตล์เสมือนว่า She นั้นยังโสดโดดเดี่ยวอยู่ตลอดเวลา ถึงได้คว้านักร้องหนุ่มรุ่นน้อง ไมค์ พิรัชต์ ออกมาเสวนาด้วยบ่อยๆ แถมยังทำตัวสนิทสนมเกินงาม ซึ่งก่อนที่ พลอย-ต้าร์ จะคบกันนั้น ด้านสาวพลอยก็เคยมีกระแสข่าวกิ๊กกั๊กกับ ไมค์ พิรัชต์ มาพักใหญ่ แต่ทว่ากระแสก็ตกไปเพราะคุณเธอกระพือข่าวว่าเป็นแค่พี่น้องกันเท่านั้น
  • "พลอย'' เซ็กซี่ขยี้ใจ
    ยังคงเป็นสาวฮอตที่ถูกใจใครหลายๆ คนเลยก็ว่าได้ สำหรับนางเอกสาว ''พลอย'' เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ที่ไม่ว่ามองมุมไหนก็น่ารัก...น่าหยิกอยู่เสมอ แถมยิ่งครั้งนี้ได้เห็น ''สาวพลอย'' กับภาพแฟชั่นอวดความเซ็กซี่ขนาดนี้แล้ว ก็ทำเอาหัวใจหนุ่มๆ ทั้งหลายต่างละลายกันเป็นแถวเลยละจ้า...!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »