ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แข้งซามูไรเชื่อคางาวะไปรุ่งกับผี

แข้งซามูไรเชื่อคางาวะไปรุ่งกับผี

Posted 07/06/2012 by siamsport

 

บรรดาแข้งทีมชาติ ญี่ปุ่นอย่าง เคสึเกะ ฮอนดะ, เรียว มิยาอิชิ และ มาโกโตะ ฮาเซเบะ มั่นใจ ชินจิ คางาวะ มิดฟิลด์ตัวรุกเพื่อนร่วมชาติ จะไปโลดกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังเตรียมย้ายเข้าถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ชมเปาะฝีเท้าเยี่ยม มั่นใจเล่นให้ทีมใหญ่ได้สบาย

บรรดานักเตะทีมชาติ ญี่ปุ่น ต่างออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า ชินจิ คางาวะ กองกลางเพื่อนร่วมชาติ จะประสบความสำเร็จกับการค้าแข้งให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังเตรียมย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แชมป์ บุนเดสลีกา เยอรมัน สองฤดูกาลล่าสุด มาเข้าถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยค่าตัว 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 800 ล้านบาท) โดยเวลานี้เหลือเพียงแค่ขั้นตอนการตรวจร่างกาย และรอใบอนุญาตทำงาน (เวิร์ก เพอร์มิต) ในเมืองผู้ดีเท่านั้น

เคสึเกะ ฮอนดะ กองกลางจาก ซีเอสเคเอ มอสโก กล่าวเมื่อวันพุธที่ 6 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า "ชินจิ สมควรที่จะได้ลงเล่นให้กับสโมสรชั้นนำ ผมหวังว่า เขาจะทำผลงานได้ดี"

ด้าน เรียว มิยาอิชิ ปีกดาวรุ่ง อาร์เซน่อล เผยผ่านสำนักข่าว "เกียวโด" ว่า "คางาวะ สามารถครองบอลในพื้นที่แคบๆ และตัดสินใจได้อย่างรวดเร็ว เขาสามารถเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้อย่างแน่นอน เขาเป็นนักเตะหมายเลข 10 ของทีมชาติญี่ปุ่น ผมคิดว่า เขาจะโชว์ฟอร์มน่าตื่นตาตื่นใจให้กับทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้แน่"

ส่วน มาโกโตะ ฮาเซเบะ กัปตันทีมชาติญี่ปุ่น สังกัด โวล์ฟสบวร์ก ในศึก บุนเดสลีกา แสดงความเห็นว่า "สำหรับนักเตะในยุคของผม การได้ย้ายไปอยู่กับทีมใหญ่ๆ เป็นเหมือนเรื่องราวในภาพยนตร์ ผมคิดว่า เด็กๆ ในทุกวันนี้ อาจจะรู้สึกอยากกลายเป็นเหมือน ชินจิ คนต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตำนานผีชี้เอวร่าฟอร์มตกเหตุมีเรื่องซัวเรซ
    อาร์เธอร์ อัลบิสตัน อดีตแบ็กซ้ายของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อ ปาทริซ เอวร่า ฟูลแบ็กทีมชาติฝรั่งเศส ไม่สามารถเค้นฟอร์มเก่งออกได้เหมือนช่วง 3-4 ซีซั่นที่ผ่านมา เนื่องจากต้องพัวพันอยู่กับประเด็นปัญหาเรื่องเหยียดผิวกับ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกทีมชาติอุรุวัยของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่ยืดเยื้อมานานกว่า 3 เดือน
  • ผีแดงโต้เปล่าซื้อคากาวะมาขายเสื้อ
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั่งไม่ติดออกมาสวนกลับพวกปากหอยปากปู ยันเสียงแข็งการคว้า ชินจิ คากาวะ จอมทัพเลือดซามูไร "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาเสริมแกร่งนั้น เป็นเพราะเหตุผลเรื่องฝีเท้าล้วนๆ ไม่ได้หวังว่าจะซื้อมาเพื่อขายเสื้อให้ฐานแฟนบอลในเอเชีย โกยเงินเข้าคลังสโมสรแต่อย่างใด
  • กาบายปัดข่าวเตรียมลาสาลิกาไปซบผี
    โยอัน กาบาย กองกลางตัวเก่งของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยัน ข่าวเตรียมย้ายไปซบตัก แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นได้แค่ข่าวลือเท่านั้น พร้อมตั้งเป้าอยู่กับ "สาลิกาดง" ต่อไป เพื่อลุย ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ในซีซั่นหน้า
  • นานี่ฟันธง!สิงโตอ่อนยวบส่อปิ๋วยูโร
    นานี่ ปีกทีมชาติโปรตุเกสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับว่า อังกฤษ อาจจะจอดป้ายเพียงแค่รอบแรกใน ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2012 ที่ประเทศโปแลนด์-ยูเครน ในช่วงเดือน มิ.ย. นี้ เนื่องจากทัพ "สิงโตคำราม" จะไม่มี เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าตัวเก่ง ที่โดนโทษแบนใน 2 เกมแรกกับ ฝรั่งเศส และ สวีเดน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »