ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีแดงโต้เปล่าซื้อคากาวะมาขายเสื้อ

ผีแดงโต้เปล่าซื้อคากาวะมาขายเสื้อ

Posted 06/06/2012 by siamsport

 

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั่งไม่ติดออกมาสวนกลับพวกปากหอยปากปู ยันเสียงแข็งการคว้า ชินจิ คากาวะ จอมทัพเลือดซามูไร "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาเสริมแกร่งนั้น เป็นเพราะเหตุผลเรื่องฝีเท้าล้วนๆ ไม่ได้หวังว่าจะซื้อมาเพื่อขายเสื้อให้ฐานแฟนบอลในเอเชีย โกยเงินเข้าคลังสโมสรแต่อย่างใด

ริชาร์ด อาร์โนลด์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รองแชมป์พรีเมียร์ลีก ออกโรงตอบโต้ข้อกล่าวหาที่ว่า พวกเขาเตรียมเซ็นสัญญาคว้าชินจิ คากาวะ กองกลางทีมชาติญี่ปุ่นของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แชมป์บุนเดสลีกา มาเพื่อเหตุผลทางการเงินเพียงเท่านั้น
 
เพลเมคเกอร์จากแดน ซามูไร เตรียมตบเท้าย้ายมาสู่ถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยค่าตัว 17 ล้านปอนด์ (ประมาณ 850 ล้านบาท) เมื่อเขาผ่านการตรวจร่างกาย และได้รับใบอนุญาตทำงานในเมืองผู้ดีเรียบร้อยแล้ว
 
การเซ็น สัญญากับดาวเตะวัย 23 กะรัตนั้น มีขึ้นไม่ถึง 1 สัปดาห์ หลังจากที่ "ปีศาจแดง" ออกมาเปิดเผยว่า พวกเขามีฐานแฟนบอลทั่วโลกกว่า 659 ล้านคน ซึ่งเกือบครึ่งนั้น เป็นแฟนบอลที่อยู่ในเอเชีย
 
กระนั้น อาร์โนลด์ ยืนยันว่า "พวกเราไม่ได้เซ็นสัญญากับนักเตะเพื่อมาขายเสื้อแข่ง เรามีนักเตะที่ไว้วางใจได้อยู่ 25 คน และพวกเขาล้วนเป็นดาวดังทั้งนั้น เมื่อคุณมองมายังความสำเร็จที่พวกเราเคยเห็นมาในโลกนี้นั้น มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับนักเตะหรือบุคคลเพียงคนเดียวเท่านั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กาบายปัดข่าวเตรียมลาสาลิกาไปซบผี
    โยอัน กาบาย กองกลางตัวเก่งของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยัน ข่าวเตรียมย้ายไปซบตัก แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นได้แค่ข่าวลือเท่านั้น พร้อมตั้งเป้าอยู่กับ "สาลิกาดง" ต่อไป เพื่อลุย ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ในซีซั่นหน้า
  • นานี่ฟันธง!สิงโตอ่อนยวบส่อปิ๋วยูโร
    นานี่ ปีกทีมชาติโปรตุเกสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับว่า อังกฤษ อาจจะจอดป้ายเพียงแค่รอบแรกใน ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2012 ที่ประเทศโปแลนด์-ยูเครน ในช่วงเดือน มิ.ย. นี้ เนื่องจากทัพ "สิงโตคำราม" จะไม่มี เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าตัวเก่ง ที่โดนโทษแบนใน 2 เกมแรกกับ ฝรั่งเศส และ สวีเดน
  • ตัวแรก!ผีคอนเฟิร์มเองซิวคากาวะร่วมทัพแล้ว
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศยืนยันตกลงคว้าตัว ชินจิ คากาวะ มิดฟิลด์ชาวเมืองซามูไร มาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เผยเหลือแค่ขั้นตอนการตรวจร่างกาย และรอเวิร์ก เพอร์มิต เท่านั้น ส่วนค่าตัวคาดอยู่ที่ราว 16 ล้านปอนด์
  • ไม้เด็ด!ผีเล็งทุ่มเงินบวกอันแดร์สันล่าอัลบา
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเสนอ อันแดร์สัน กองกลางร่วงอวบ พร้อมเงินจำนวนหนึ่ง ให้กับ "ค้างคาว" บาเลนเซีย พิจารณา ในการปล่อยตัว จอร์ดี้ อัลบา แบ็กซ้ายเลือดกระทิง หลังจากพวกเขาต้องการตัวแทนมาสืบทอดตำแหน่งต่อจาก ปาทริซ เอวร่า ฟูลแบ็กตัวเก๋าทีมชาติฝรั่งเศส

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »