ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตัวแรก!ผีคอนเฟิร์มเองซิวคากาวะร่วมทัพแล้ว

ตัวแรก!ผีคอนเฟิร์มเองซิวคากาวะร่วมทัพแล้ว

Posted 05/06/2012 by siamsport

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศยืนยันตกลงคว้าตัว ชินจิ คากาวะ มิดฟิลด์ชาวเมืองซามูไร มาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เผยเหลือแค่ขั้นตอนการตรวจร่างกาย และรอเวิร์ก เพอร์มิต เท่านั้น ส่วนค่าตัวคาดอยู่ที่ราว 16 ล้านปอนด์

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยันเมื่อวันอังคารที่ 5 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า สโมสรบรรลุข้อตกลงคว้าตัว ชินจิ คากาวะ กองกลางตัวรุกทีมชาติญี่ปุ่นของ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แชมป์บุนเดสลีกา เยอรมัน สองฤดูกาลล่าสุด มาเข้าถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

มิดฟิลด์วัย 23 ปี จะย้ายมาร่วมทัพ "ปีศาจแดง" ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยค่าตัวคาดว่าจะอยู่ที่ราว 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 800 ล้านบาท) หลังทั้งสองทีมตกลงกันได้แล้ว โดยเวลานี้เหลือเพียงแค่ขั้นตอนการตรวจร่างกาย และรอใบอนุญาตทำงาน (เวิร์ก เพอร์มิต) ในเมืองผู้ดีเท่านั้น

แถลงการณ์ของ "ปีศาจแดง" ระบุว่า "สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยินดีที่จะประกาศว่า พวกเราบรรลุข้อตกลงกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ ชินจิ คากาวะ สำหรับการย้ายทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตอนนี้เหลือแค่นักเตะเข้ารับการตรวจร่างกาย และรอ เวิร์ก เพอร์มิต ในอังกฤษ เท่านั้น ซึ่งคาดว่าจะลุล่วงทั้งหมดในช่วงปลายเดือนมิถุนายนนี้ โดยรายละเอียดคืบหน้าจะประกาศให้ทราบต่อไป"

 ขณะที่มิชาเอล ซอร์ค ผอ.กีฬาดอร์ทมุนด์เปิดเผยผ่ายเว็บไซต์สโมสรว่า"พวกเราขอขอบคุณชินจิสำหรับผล งานอันยอดเยี่ยมของเขาตลอด 2 ปีที่ช่วยให้ทีมได้ทั้งเเชมป์บุนเดสลีกา และเดเอฟเบ โพคาล พวกเราขออวยพรให้ชินจิประสบความสำเร็จในอนาคต"

ทั้งแมนฯ ยูไนเต็ด และ ดอร์ทมุนด์ยืนยันผ่านเว็บไซต์สโมสรตกลงเรื่องคากาวะเรียบร้อยแล้ว

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม้เด็ด!ผีเล็งทุ่มเงินบวกอันแดร์สันล่าอัลบา
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเสนอ อันแดร์สัน กองกลางร่วงอวบ พร้อมเงินจำนวนหนึ่ง ให้กับ "ค้างคาว" บาเลนเซีย พิจารณา ในการปล่อยตัว จอร์ดี้ อัลบา แบ็กซ้ายเลือดกระทิง หลังจากพวกเขาต้องการตัวแทนมาสืบทอดตำแหน่งต่อจาก ปาทริซ เอวร่า ฟูลแบ็กตัวเก๋าทีมชาติฝรั่งเศส
  • รูนช้ำใจ!ม้าตัวโปรดเข้าเส้นชัยบ๊วยอีกรอบ
    สงสัยนี่จะเป็นปีชงและคงยังไม่รุ่ง สำหรับ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษของ แมนฯ ยูไนเต็ด เสียแล้ว เพราะนอกจากจะชวดแชมป์ลีกซีซั่น 2011-12 แล้วนั้น "ปิ๊ปปี้" ม้าที่เจ้าตัวอุตส่าห์ทุ่มทุนซื้อมาเพื่อเอาไว้ใช้แข่ง กลับเข้าเส้นชัยเป็นที่โหล่ ในการแข่งที่เมืองคาร์ไลส์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา และนี่ก็เป็นการกินบ๊วยครั้งที่ 2 ของอาชาตัวนี้แล้ว
  • เคลลี่แทนเคฮิลล์?ริโอกังขาทวิตหาเหตุผล
    จากกรณี ดรีส์ เมอร์เท่นส์ มิดฟิลด์ของ เบลเยียม ไปผลัก แกรี่ เคฮิลล์ กองหลังทีมชาติอังกฤษของเชลซี จนไปชนกับ โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตูจนได้รับบาดเจ็บกระดูกกรามหัก จนต้องถอนตัวออกจากทัพสิงโตคำราม ชุดลุยศึกยูโร2012 ที่โปแลนด์ และ ยูเครน
  • เซ็นแน่!ผีมั่นใจเวิร์กเพอร์มิตคากาวะผ่านฉลุย
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจ ขอเวิร์กเพอร์มิต ชินจิ คากาวะ ผ่านฉลุยแน่ แม้เล่นทีมชาติแค่ 60 เปอร์เซ็นต์ใน 2 ปี หลังเคยเคยอุทธรณ์ให้อันแดร์สัน ในเคสเดียวกันนี้ได้สำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »