ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม้เด็ด!ผีเล็งทุ่มเงินบวกอันแดร์สันล่าอัลบา

ไม้เด็ด!ผีเล็งทุ่มเงินบวกอันแดร์สันล่าอัลบา

Posted 05/06/2012 by siamsport

 

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเสนอ อันแดร์สัน กองกลางร่วงอวบ พร้อมเงินจำนวนหนึ่ง ให้กับ "ค้างคาว" บาเลนเซีย พิจารณา ในการปล่อยตัว จอร์ดี้ อัลบา แบ็กซ้ายเลือดกระทิง หลังจากพวกเขาต้องการตัวแทนมาสืบทอดตำแหน่งต่อจาก ปาทริซ เอวร่า ฟูลแบ็กตัวเก๋าทีมชาติฝรั่งเศส
 
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังเวทีพรีเมียร์ลีก กางแผนล่าตัว จอร์ดี้ อัลบา ฟูลแบ็กจอมบุกทีมชาติสเปนของ บาเลนเซีย สโมสรชั้นนำศึกลา ลีกา มาแก้ปัญหาตำแหน่งแบ็กซ้ายของทัพ "ปีศาจแดง" โดยพร้อมจะทุ่มเงินจำนวนหนึ่ง และพ่วง อันแดร์สัน ห้องเครื่องเลือดแซมบ้า ไปเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนออีกด้วย
 
ยูไนเต็ด กำลังมองหาทายาทของ ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายทีมชาติฝรั่งเศส และ อัลบา ดูจะเป็นตัวเลือกที่ดีกว่า เลห์ตัน เบนส์ ฟูลแบ็กตัวเก่งของ เอฟเวอร์ตัน ในระยะยาว เนื่องจากเจ้าตัวอายุน้อยกว่า 4 ปี และอาจจะยอมรอโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงได้ ขณะที่ อดีตดาวรุ่งวีแกน แอธเลติก กำลังเข้าสู่ช่วงพีค และน่าจะต้องการตำแหน่งตัวจริงทันทีถ้าย้ายมา
 
ส่วน อันแดร์สัน ไม่สามารถระเบิดฟอร์มได้อย่างต่อเนื่องภายใต้การคุมทัพของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" ทำให้เจ้าตัวอาจจะโดนโละพ้นรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เร็ววันนี้ ขณะที่ บรมกุนซือวัย 70 ปี ก็มองหาผู้เล่นแดนกลางใหม่ๆ เข้ามาเสริมทัพ ทั้ง นิโกลัส ไกตัน ของ เบนฟิก้า, ชินจิ คากาวะ ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ เจมส์ โรดริเกซ ของ เอฟซี ปอร์โต้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รูนช้ำใจ!ม้าตัวโปรดเข้าเส้นชัยบ๊วยอีกรอบ
    สงสัยนี่จะเป็นปีชงและคงยังไม่รุ่ง สำหรับ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษของ แมนฯ ยูไนเต็ด เสียแล้ว เพราะนอกจากจะชวดแชมป์ลีกซีซั่น 2011-12 แล้วนั้น "ปิ๊ปปี้" ม้าที่เจ้าตัวอุตส่าห์ทุ่มทุนซื้อมาเพื่อเอาไว้ใช้แข่ง กลับเข้าเส้นชัยเป็นที่โหล่ ในการแข่งที่เมืองคาร์ไลส์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา และนี่ก็เป็นการกินบ๊วยครั้งที่ 2 ของอาชาตัวนี้แล้ว
  • เคลลี่แทนเคฮิลล์?ริโอกังขาทวิตหาเหตุผล
    จากกรณี ดรีส์ เมอร์เท่นส์ มิดฟิลด์ของ เบลเยียม ไปผลัก แกรี่ เคฮิลล์ กองหลังทีมชาติอังกฤษของเชลซี จนไปชนกับ โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตูจนได้รับบาดเจ็บกระดูกกรามหัก จนต้องถอนตัวออกจากทัพสิงโตคำราม ชุดลุยศึกยูโร2012 ที่โปแลนด์ และ ยูเครน
  • เซ็นแน่!ผีมั่นใจเวิร์กเพอร์มิตคากาวะผ่านฉลุย
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจ ขอเวิร์กเพอร์มิต ชินจิ คากาวะ ผ่านฉลุยแน่ แม้เล่นทีมชาติแค่ 60 เปอร์เซ็นต์ใน 2 ปี หลังเคยเคยอุทธรณ์ให้อันแดร์สัน ในเคสเดียวกันนี้ได้สำเร็จ
  • อิโมเจนสุดแนว!ใส่วิกสีธงสหราชอาณาจักร
    ทำอะไรทีก็ต้องเป็นที่ สะดุดตาคนจริงๆ สำหรับ อิโมเจน โธมัส อดีตชู้ชื่อดังของ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกจอมเก๋า แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อเธอร่วมฉลองการครองราชย์ครบ 60 ปีของ สมเด็จพระราชินีนาถอลิซาเบธที่ 2 ด้วยการใส่วิกสีธงชาติสหราชอาณาจักร ออกมาหรรษากับเพื่อนในกรุงลอนดอนเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »