ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรือลุ้น!อัซซูรี่เล็งดึงมันโช่คุมทัพหลังยูโร

เรือลุ้น!อัซซูรี่เล็งดึงมันโช่คุมทัพหลังยูโร

Posted 07/06/2012 by siamsport

 

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมลุ้นตัวเกร็ง หลังจาก ทีมชาติอิตาลี วางตัว โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือชาวอิตาเลี่ยนของ "เรือใบสีฟ้า" เป็นเทรนเนอร์คนใหม่ ถ้าหากว่าทัพ "อัซซูรี่" ประสบความล้มเหลวในศึกยูโร 2012 โดยเจ้าตัวเหลือสัญญาอีกเพียงปีเดียวกับต้นสังกัดเท่านั้น
 
สหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี ตกเป็นข่าววางแผนทาบทาม โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลล่าสุด มารับตำแหน่งเทรนเนอร์ทีมชาติอิตาลี แทน เชซาเร่ ปรันเดลลี่ ถ้าหากขุนพล "อัซซูรี่" ทำผลงานได้น่าผิดหวัง ในฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2012 ที่ประเทศโปแลนด์-ยูเครน ในช่วงเดือน มิ.ย. นี้
 
ปรันเดลลี่ กำลังแบกรับความกดดันมหาศาลในการพา ทีมชาติอิตาลี ลงชิงชัยในศึกยูโร 2012 ทำให้เชื่อกันว่าเจ้าตัวน่าจะถูกตะเพิดพ้นตำแหน่งถ้าหากทัพ "อัซซูรี่" ล้มเหลว และชื่อของ มันชินี่ โผล่ขึ้นมาเป็นตัวเต็งสำหรับการเป็นกุนซือคนใหม่ หลังจากที่เพิ่งทำผลงานอันยอดเยี่ยมด้วยการนำพลพรรค "เรือใบสีฟ้า" ก้าวขึ้นคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเป็นครั้งแรกในรอบ 44 ปีของสโมสร ในฤดูกาลที่ผ่านมา
 
กรณีของ มันชินี่ ที่กำลังพักผ่อนกับครอบครัวที่ ซาร์ดิเนีย ประเทศอิตาลี ในเวลานี้ นับเป็นตัวเลือกที่มีความเป็นไปได้ของ ทีมชาติอิตาลี จากการที่เจ้าตัวเหลือสัญญาในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม อีกเพียงแค่ 1 ปี นอจกากนี้ยังเคยออกมายอมรับว่ามีความใฝ่ฝันที่จะก้าวขึ้นมากุมบังเหียนทัพ "อัซซูรี่" ด้วย
 
อย่างไรก็ดี แมนฯ ซิตี้ เตรียมรั้งตัว กุนซือวัย 47 ปี ไว้กับสโมสรต่อไปด้วยการเสนอสัญญาใหม่ระยะเวลา 4 ปี พร้อมทั้งเพิ่มค่าเหนื่อยเป็น 5.5 ล้านปอนด์ (ราว 275 ล้านบาท) ต่อปีให้ มันโช่ ที่จะทำให้เจ้าตัวกลายเป็นผู้จัดการทีมที่ได้รับค่าจ้างสูงที่สุดในเกาะ อังกฤษร่วมกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่แค้นร่วมเมือง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนแชมป์แข้งโม่เกือกยูโร-หงส์,เรืออันดับ2
    อาร์เซน่อล กลายเป็นทีมในพรีเมียร์ลีก ที่ส่งนักเตะเข้าประชันฝีเท้าในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" มากที่สุด โดยมีนักเตะในสังกัดติดทีมชาติของตัวเองลงสนามถึง 10 คน มากกว่า ลิเวอร์พูล และแมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่ 2 คน ส่วนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเชลซี ส่งผู้เล่นลงสนามที่โปแลนด์-ยูเครน จำนวน 7 คนเท่ากัน
  • อัลเลกรียันไม่สนดึงบาโลร่วมทีมมิลาน
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี โค้ช เอซี มิลาน ยันชัดไม่คิดดึง มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" แน่นอน พร้อมเตือนให้เลิกทำตัวเกรียน และปรับปรุงตัวเองได้แล้ว ก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินแก้ ขณะเดียวกันเจ้าตัวยังเผยอีกว่าก่อนจะรีไทร์ขอก้าวขึ้นไปเป็นนายใหญ่ "อัซซูรี่" ให้จงได้
  • เรือหมายหัวแอ็กเกอร์-โคลอชชินี่-หลุยส์
    โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วางแผนที่จะกระชากตัว 3 ผู้เล่นแนวรับ อันประกอบไปด้วย ดาเนียล แอ็กเกอร์ กับ ฟาบริซิโอ โคลอชชินี่ และ ดาบิด หลุยส์ หากพวกเขาพลาดที่จะได้ตัว ฮาเวียร์ มาร์ติเนซ กองหลังของแอธเลติก บิลเบา
  • ยังไม่ไปไหน!เอเยนต์ยันซิลบาขออยู่เรือต่อ
    นายหน้าคู่ใจ ดาบิด ซิลบา มิดฟิลด์ตัวรุกชาวสแปนิชสังกัด แมนฯ ซิตี้ ปัดข่าวย้ายกลับบ้านเกิดของลูกค้า หลังลือกันว่า เรอัล มาดริด เล็งสอยไปคุมเกมแดนกลางหากแยกทางกับ ริคาร์โด้ กาก้า ย้ำชัดเจ้าตัวอยากบู๊ให้ "เรือใบสีฟ้า" ในระยะยาวตามสัญญา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »