ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รู้งาน!ซัวเรซรับปลื้มสไตล์ร็อดเจอร์สนานแล้ว

รู้งาน!ซัวเรซรับปลื้มสไตล์ร็อดเจอร์สนานแล้ว

Posted 08/06/2012 by siamsport

 

หลุยส์ ซัวเรซ ศูนย์หน้าตัวความหวัง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยิ้มรับเบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ป้ายแดงที่เพิ่งเข้ามาคุมทัพเมื่อสัปดาห์ก่อน พร้อมเผยชื่นชมฝีมือและสไตล์การคุมทีมมาตั้งแต่สมัยพา "หงส์ขาว" สวอนซี ซิตี้ โลด แล่นบนพรีเมียร์ลีก แบบไม่ต้องดิ้นรนหนีตกชั้นแล้ว

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าคนสำคัญของลิเวอร์พูล ยอดทีมจากเมอร์ซี่ย์ไซด์ ออกโรงสนับสนุนเบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมคนใหม่ ด้วยการบอกว่า เขาเป็นแฟนตัวยงกับรูปแบบการเล่นของเจ้านายคนใหม่ สมัยที่ยังคุมสวอนซี ซิตี้ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา
 
แม้จะตกเป็นข่าวกับยูเวนตุส แชมป์กัลโช่ เซเรีย อา และปารีส แซงต์-แชร์กแมง รองแชมป์ลีก เอิง ตลอดช่วงที่ผ่านมา แต่หัวหอกจอมพริ้ว กล่าวว่า "ผมต้องบอกว่า สวอนซี ทำผลงานได้อย่างน่าประหลาดใจอย่างยิ่งในพรีเมียร์ลีก พวกเขาพยายามเล่นฟุตบอลด้วยการส่งบอลสั้นๆเสมอ และไม่สนว่า พวกเขาอยู่ในส่วนไหนของสนาม"
 
ด้านโฆเซ่ เรน่า ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปน ก็ออกมายกนิ้วให้ผลงานการคุมทัพ "หงส์ขาว" ของร็อดเจอร์ส เช่นกัน โดยระบุว่า "ทีมของเขาเล่นได้ดีในปีนี้ ด้วยลักษณะการเล่นที่ผมชื่นชอบ เราก็เล่นเกมผ่านบอลไปมาเช่นกัน แต่การพูดมันเป็นเรื่องง่ายกว่าการลงมือกระทำ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนแชมป์แข้งโม่เกือกยูโร-หงส์,เรืออันดับ2
    อาร์เซน่อล กลายเป็นทีมในพรีเมียร์ลีก ที่ส่งนักเตะเข้าประชันฝีเท้าในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" มากที่สุด โดยมีนักเตะในสังกัดติดทีมชาติของตัวเองลงสนามถึง 10 คน มากกว่า ลิเวอร์พูล และแมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่ 2 คน ส่วนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเชลซี ส่งผู้เล่นลงสนามที่โปแลนด์-ยูเครน จำนวน 7 คนเท่ากัน
  • หงส์ยกเครื่อง!คล้าร์กลาแอนฟิลด์เรียบร้อย
    หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีการเปลี่ยนแปลงอีกครั้ง เมื่อล่าสุด สตีฟ คล้าร์ก ตัดสินใจก้าวลงจากตำแหน่งมือขวากุนซือเรียบร้อย เพื่อหลีกทางให้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่คนใหม่ ดึงคนของตัวเองเข้ามาแทน เผยโค้ชคู่บุญสมัยทำงานที่ สวอนซี อย่าง โคลิน ปาสโค มาแน่
  • ปากโคตรมอม!อายร์จวกวีแลนแฉหงส์สนมาร์ตี้
    อียน อายร์ บิ๊กบริหาร ลิเวอร์พูล จวก เดฟ วีแลน ประธานใหญ่ วีแกน แอธเลติก เป็นตัวตลก ที่ทำปากพล่อยสาธยายรายละเอียดให้สื่อได้รู้เรื่องที่ "เร้ด แมชีน" สนได้ตัว โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ เข้ามาเป็นกุนซือใหม่ของทีม แต่ก็ต้องหน้าแตกแบบหมอไม่รับเย็บเมื่อสุดท้ายคว้า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส มาจาก สวอนซี ซิตี้ ซะยังงั้น บอกไม่ได้เป็นเรื่องแปลกเลยที่ต้องเปิดฉากคุยกับหลายๆ ตัวเลือก และคนที่ได้รับเลือกนั่นแหละคือคนที่เหมาะสมที่สุด
  • ร็อดเจอร์สยันพร้อมรับดัลกลิชคืนหงส์เสมอ
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือใหม่แกะกล่อง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ประกาศพร้อมอ้าแขนรับเคนนี่ ดัลกลิช อดีตผู้จัดการทีมกลับสู่สโมสรเสมอ ยกเป็นหัวใจและจิตวิญญาณของทีมอย่างแท้จริงแม้จะโดนเด้งออกจากเก้าอี้เมื่อ เดือนก่อน พร้อมลั่นไม่ขอแข่งขันเพื่อเปรียบเทียบผลงานกับใครทั้งนั้น แต่จะพยายามเขียนประวัติศาสตร์ขึ้นมาด้วยมือของตัวเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »