ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''อนันดา''เฉไฉควง''โดนัท''เที่ยวแค่ฉลองวันเกิด

''อนันดา''เฉไฉควง''โดนัท''เที่ยวแค่ฉลองวันเกิด

Posted 08/06/2012 by siamdara

   ''อนันดา'' รับดูใจ ''โดนัท-มนัสนันท์'' เผยได้ฉลองวันเกิดกับปลื้มเพื่อนสาวคนสนิทมอบพจนานุกรมเป็นของขวัญวันเกิด ปัดควงเที่ยวกระบี่ รับความสัมพันธ์ยังคลุมเครือเพราะหวั่นไปกันไม่รอด

    เพิ่งผ่านไปสดๆ ร้อนๆ ไปเมื่อวันที่ 31 พ.ค. ที่ผ่านมาสำหรับวันคล้ายวันเกิดของพระเอกหนุ่มลูกครึ่ง ''อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม'' โดยแววว่างานนี้มีเพื่อนสาวคนสนิทที่เคยปฏิเสธมาตลอดว่าไม่ได้มีความสัมพันธ์พิเศษอย่างใด ''โดนัท''มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล ไปร่วมงานด้วย ซึ่งงานนี้ก็ทำให้หลายคนจับตามองในความสัมพันธ์ของทั้งคู่เพิ่มมากขึ้นไปอีก ล่าสุดเมื่อวันที่ 7 มิ.ย. 55 ผู้สื่อข่าวได้เจอกับดาราหนุ่มขณะมาร่วมงานเปิดตัว ''วอล์ล แม็กซิมัม'' ที่จัดขึ้น ณ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ จึงไม่พลาดที่จะซักถามถึงงานวันเกิดสุดพิเศษที่ผ่านมาทันที โดยพระเอกหนุ่มเปิดเผยว่างานฉลองวันเกิดปีที่ 30 นี้ก็สนุกดีครับได้ทำบุญเลี้ยงพระสงฆ์รวมถึงเด็กกรำพร้าด้วย ก่อนยอมรับว่าการทำกิจกรรมวันเกิดในปีนี้ก็มีสาว ''โดนัท'' ร่วมเดินทางไปด้วยกันด้วย
     
    ''ฉลองวันเกิดครบ 19 ปี (หัวเราะ)ล้อเล่นครับ ก็สนุกดีครับ ก็ได้ทำบุญฮะ เลี้ยงพระและก็สถานเด็กกำพร้าไปเลี้ยงข้าวทำอะไรดีๆ บ้างกับ ''โดนัท'' ก็ไปทำบุญด้วยกันมาแต่ไปกันหลายคนอะฮะ  ไปทั้งออฟฟิศผมเลย แล้วก็มีทีมงานที่ทำหนังด้วยกันก็มาด้วย พอดีช่วงนี้เรา ทำงานก็เจอ ''โดนัท'' บ่อยและก็วันเกิดผมรู้สึกว่าเรื่องดีๆ มาทำด้วย ก็ดี''
     
    ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าเห็นว่าวันเกิดปีนี้เปลี่ยนจากเป่าเค้กเป็นเป่าขนมโดนัทด้วยมีความหมายอะไรพิเศษหรือเปล่าเกี่ยวกับเรื่องนี้ดาราหนุ่มบอกว่านั่นเป็นเรื่องที่บังเอิญมากกว่า
     
    ''นั่นก็ฟลุกเหมือนกันซื้อขนมไปให้เด็กก็คือ ''โดนัท'' อันนั้นบังเอิญเฉยๆ ฮะ มีความหมายอะไรไม่มี คือทุกคนที่กินโดนัทต้องแปลว่าชอบโดนัทด้วยใช่ป่ะ ไม่ใช่แล้วแหละ''
     
    จากนั้นผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ''โดนัท'' ให้ของขวัญอะไรในวันเกิดปีนี้ซึ่ง ''อนันดาเผยว่าเพื่อนสาวได้ให้พจนานุกรมเป็นของขวัญวันเกิดซึ่งตนก็ปลื้มที่ฝ่ายหญิงจำสิ่งที่ตนอยากได้
     
    ''อ้อ...ก็ซื้อเออ ผมเคยบอกไว้ อยากจะเรียนภาษาไทยแต่แกซื้อเออ เขาเรียกว่าอะไรนะ พจนานุกรมนั่นแหละพจนานุกรมภาษาไทยและก็ใส่เฟรม เออก็ปลื้ม เออจำได้นี่หว่าก็ดี''
     
    เมื่อถูกถามว่าสถานะความสัมพันธ์ในตอนนี้เป็นอย่างไรบ้างเกี่ยวกับเรื่องนี้ดาราหนุ่มเผยว่าก็ยังครุมเครือแต่ก็ยอมรับในส่วนที่ว่าตอนนี้ดูใจกันอยู่
     
    ''ก็อย่างที่ผมว่ามันเป็นยังไงก็เป็นอย่างนั้นแล้ว แต่ว่าตอนนี้ก็คือเรามีอีกส่วนหนึ่ง ตอนนี้ที่เราจะวกกลับมาเรื่องงาน ก็คือโดนัทเขากำลังข้ามมาอยู่วงการหนัง ถ้าสมมติว่าตัวเขาเนี่ยยังต้องพิสูจน์ตัวเอง ในวงการเขาก็ไม่ได้คือเขามาจากวงการทีวี คือเราก็ไม่มายที่พูดเรื่องพวกนี้แต่ในเวลาเดียวกันเราก็กลัวจะไปกระทบโอกาสของเขาที่จะไปทำหนังซึ่งก็หวังว่าจะไม่เป็นอย่างนั้น แต่ก็เออเรียกว่าก็ดูกันอยู่ แต่ที่จริงผมก็ครุมเครืออยู่แล้วนะ เออ คือตอนนี้จริงๆ ไม่ได้รีบเร่งเรื่องความรักเลย ยังไม่ได้คิดถึงเรื่องนั้นเท่าไหร่ แต่คือเราก็ทำงานกันไป ตอนนี้เราก็รู้สึกว่าเคมีในงานเราดี เคมีส่วนตัวคือเราก็ต้องเริ่มจากเคมีส่วนตัวก่อนเพื่อให้มันเข้าไปมีเคมีในงาน ก็คือจริงๆ เราก็รู้จักกันมานานแล้ว และนี้ก็คือครั้งแรกที่ผมมาทำงานกับเขาแบบเป็นเรื่องเป็นราวตอนแรกกลัวว่าจะไม่รอดเพราะว่าไอโดนัทมันก็แบบพวกหัวชนฝามากอะไรอย่างเนี้ย แล้วผมก็ยิ่งกว่าเขาอีกอะไรอย่าเนี้ย เลยแแบบางที่กลัวว่าจะมาแข่งกันหัวโขกกันดูว่าใครแตกก่อนอะไรอย่างเนี้ย แต่ว่าก็แปลกใจแต่แรกก็ทะเลาะกันบ่อยเรื่องงานแต่ว่าหลังๆ เริ่มยืดหยุ่น ต้องยอมกันบ้างอะไรบ้าง''
     
    อย่างไรก็ตามเมื่อถูกถามว่ามีคนเห็นควงกันไปเที่ยวกระบี่จริงหรือไม่อย่างไร เกี่ยวกับเรื่องนี้นักแสดงหนุ่มปฏิเสธว่าไม่ได้ควงกันไปกระบี่อย่างที่เป็นข่าว
     
    ''คือ ''โดนัท'' เขาอยู่กระบี่ตอนนี้เขาไปถ่ายละคร ส่วนผมไม่ได้ไปถ้าเห็นก็คงตาฝาดแล้วนะ อาจจะเห็นผมกับคนอื่นเปล่า อาจเห็นมันกับคนอื่นเป่ลา ก็ยอมรับว่าเที่ยวทะเลก็เคยไป คือจริงๆ ผมกับโดนัทเป็นคนที่ชอบเที่ยวต่างจังหวัดด้วยกันบ่อย คือบทอันนี้มันมาจากหนังสือ มันต้องมาอะแด็ปเอาจากหนังสือหลายๆ ครั้ง คือตอนอยู่กรุงเทพฯมันก็ไม่ได้ คือผมก็เป็นคนไม่ชอบอยู่กรุงเทพฯ อ่ะ บ้านผมอยู่เชียงใหม่ไง ถ้าเป็นเรื่องงานเราก็จะแบบถ้าแกว่างก็มา ทำที่ต่างจังหวัดได้ป่ะ อ่าเรา เรารู้สึกว่าเรามีความสุข เราได้เที่ยวด้วยได้ทำงานด้วยอย่างเนียะมันก็สนิทกันเลย''

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โดนัท อุบตอบรูปจับมือ อนันดา อ้างยังไม่เห็นภาพ แย้มทาบ ชมพู่ ลงหนัง
    โดนัท อุบตอบรูปจับมือ อนันดา อ้างยังไม่เห็นภาพ แย้มทาบ ชมพู่ ลงหนัง
  • "โดนัท"กวนบาทา"อนันดา"ถูกใจ
    ''โดนัท'' รับเดินห้างกับ ''อนันดา'' จริง โต้จับมือกัน ขอเห็นภาพก่อน วอนอย่าจับจ้องเรื่องความรัก ขอโฟกัสเรื่องงาน เผยทาบ ''ชมพู่-อารยา'' ลงโปรเจกต์หนังที่กำลังจะทำ ด้านพระเอกหนุ่มยอมรับสนิทกันจริงแต่ยังเป็นแค่เพื่อนเท่านั้น ส่วนเรื่องหัวใจตอนนี้ยังไม่มีใคร ขอแรดบ้างอะไรบ้าง ไม่มีอะไรเป็นพิเศษ
  • "อนันดา"หอบดอกไม้ดามใจ"โดนัท"
    ''อนันดา'' รับควง ''โดนัท-มนัสนันท์'' ทานข้าว เผยรู้จักกันมา 3-4 ปี แจงสนิทเยอะเพราะช่วงนี้ต้องทำงานร่วมกัน ปัดดามใจดาราสาวหลังเพิ่งเลิกรากับแฟนนอกวงการ ยันไม่ปัดจีบแย้มสัมพันธ์แค่เพื่อนเก็บตัวเงียบอยู่เชียงใหม่มานมนาน แต่หัวใจกลับไม่ได้ใกล้ชิดกับสาวเมืองเหนือเลยแม้แต่น้อย แถมพอลงมา กทม.ปั๊บพระเอกหนุ่มมาดเซอร์ อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม ก็แอบควง ''โดนัท'' มนัสนันท์ พันธุ์เลิศวงศ์สกุล นักแสดงสาวที่เพิ่ง...
  • อนันดา รับหลง (เสน่ห์)สาวเหนือ อาจเป็นตัวจริง...
    ระยะหลังคลื่นลูกใหม่เกิดขึ้นมาเยอะ ขนาดพระเอกอย่างหนุ่ม อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม ยังมีหนาว กลัวว่าจะตกกระป๋อง เลยควักกระเป๋าเปิดร้านทำเฟอร์นิเจอร์ประเภทเก้าอี้อยู่ที่เชียงใหม่ มาถึงตรงนี้ถามว่าจะตั้งรกรากอยู่ที่นู่นเลยไหม เจ้าตัวถึงกับยิ้มพร้อมเปรยสาวเหนือก็ไม่เลว ส่วนตอนนี้โสด แต่ไม่สนิท พร้อมเผยสาวในภาพอาจเป็นตัวจริง..."สาวเหนือก็ไม่เลวนะฮะ ยอมรับ ก็ไม่ถึงขนาดนั้นน่ะฮะ คือจริงๆ ในสถาบันของการแต่งงา...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »