ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เจิดลั่นสิงโตกระสันดวลตราไก่ในยูโร

เจิดลั่นสิงโตกระสันดวลตราไก่ในยูโร

Posted 11/06/2012 by siamsport

 

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีมชาติอังกฤษ สังกัด ลิเวอร์พูล ยืนยันว่า บรรดานักเตะร่วมชาติพร้อมแล้วสำหรับฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" ที่โปแลนด์ กับ ยูเครน เป็นเจ้าภาพร่วมกัน ด้วยการเริ่มเกมแรกในรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี กับ ฝรั่งเศส ในวันจันทร์ที่ 11 มิถุนายนนี้

ดาวเตะวัย 32 ปี แสดงความไม่หวาดหวั่นต่อเกมดังกล่าว แม้คู่แข่งคือทีม "ตราไก่" ซึ่งฟอร์มกำลังเข้าฝักด้วยการระบุว่า "ทีมมีความสุขกันมาก เราเดินทางมาถึงในเช้าวันนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) และเรากำลังตั้งตารอคอยการซ้อม เราจะพร้อมสำหรับการเจอกับ ฝรั่งเศส ในวันจันทร์ สปิริตในแคมป์เก็บตัวก็เยี่ยมมาก การเตรียมทีมก็ดีจริงๆ และเรารอที่จะลงสนามไม่ไหวแล้ว"


แม้ในวันแข่งขัน อุณหภูมิที่เมืองโดเนตส์ค ของยูเครน จะร้อนถึง 34 องศาเซลเซียส แต่ เจอร์ราร์ด ก็เชื่อว่าเรื่องนี้จะไม่เป็นปัญหาอย่างแน่นอน "ใช่ อุณหภูมิมันร้อน แต่มันก็ร้อนสำหรับทั้ง 2 ทีมนั่นแหละ เราจะไม่ใช้ความร้อน และสภาพอากาศมาเป็นข้ออ้าง ผมขอย้ำสิ่งที่ผู้จัดการทีมได้พูดไว้ ระยะเวลาเดินทางด้วยเครื่องบินกินเวลา 2 ชั่วโมง ซึ่งมันเท่ากับที่เราเจอมาเมื่อเล่นเกมฟุตบอลถ้วยยุโรป นักเตะหลายคนมีประสบการณ์ในบอลยุโรปมาแล้ว"


แข้ง "หงส์แดง" ยังมั่นใจด้วยว่า "สิงโตคำราม" จะประสบความสำเร็จในทัวร์นาเมนต์นี้ แม้ขาดกำลังหลักไปหลายคนจากการบาดเจ็บ "ใครๆ ก็บอกกันว่า เรามีความกดดันน้อย เพราะอาการบาดเจ็บของนักเตะหลายคน แต่เราก็ต้องทำหน้าที่ของนักเตะด้วยการมีความรับผิดชอบในทีมร่วมกัน ไม่ว่านักเตะอย่าง แฟร้งค์ แลมพาร์ด ,แกเร็ธ แบร์รี่ และ แกรี่ เคฮิลล์ จะพลาดทัวร์นาเมนต์นี้ แต่คุณก็ต้องรับมือเรื่องนี้ให้ได้ ขณะที่นักเตะคนอื่นๆ ก็กำลังเจอปัญหาแบบเดียวกัน คุณต้องรับมือแล้วผ่านมันไปให้ได้ และเราก็มีความมั่นใจจริงๆ ว่าเราจะทำผลงานได้ดี ในการแข่งขันรายการนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »