ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ฮ็อดจ์สันพอใจสิงโตเจ๊าตราไก่

ฮ็อดจ์สันพอใจสิงโตเจ๊าตราไก่

Posted 12/06/2012 by siamsport

 

รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ เปิดเผยว่า รู้สึกพอใจไม่น้อยกับสกอร์ที่ออกมา ในเกมที่ทัพ "สิงโตคำราม" เสมอ ฝรั่งเศส 1-1 ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี นัดแรก ณ สังเวียนแข้ง ดอนบาสส์ อารีน่า เมืองโดเน็ตสค์ ประเทศยูเครน เมื่อวันจันทร์ที่ 11 มิถุนายน ที่ผ่านมา 

เกมนี้ทัพ "สิงโตคำราม" เป็นฝ่ายได้เฮก่อน เมื่อ โจลีออน เลสค็อตต์ ปราการหลังจอมแกร่ง เติมเกมรุกขึ้นมาโขกให้ อังกฤษ ขึ้นนำก่อน 1-0 นาทีที่ 30 อย่างไรก็ตาม ในนาทีที่ 39 ฝรั่งเศส ก็ตีเจ๊าเป็น 1-1 สำเร็จ จากการยิงสุดเฉียบของ ซามีร์ นาสรี่ และหลังจากนั้นทีม "ตราไก่" ก็เดินเกมรุกอย่างต่อเนื่อง แต่สุดท้ายไม่สามารถทำอะไร อังกฤษ ได้ จบเกมแบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน สร้างความปลื้มปิติให้กับ ฮ็อดจ์สัน ไม่น้อย


อดีตนายใหญ่ ลิเวอร์พูล และ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน กล่าว "ผมคิดว่า เราเล่นได้ดีเลยทีเดียว เมื่อต้องเจอกับทีมอย่าง ฝรั่งเศส เราเล่นกันเป็นระเบียบวินัยมากๆ จบที่สกอร์ 1-1 และสร้างปัญหาให้กับพวกเขาได้ ซึ่งผมก็คิดว่า เราคงมีความสุขแล้วกับสิ่งที่เราทำในวันนี้ ผมไม่เสียใจเลยตอนเสียประตูตีเสมอ เพราะสุดท้ายเราก็ยันพวกเขาได้ และความจริงก็คือ เรามีโอกาสทำประตูหลายครั้งเช่นกัน"

 "ผมหวังว่าผลงานแบบนี้ทำให้เราโชว์ฟอร์มได้ดีอย่างต่อเนื่อง เราฝึกซ้อมกันอย่างหนัก เราเต็มไปด้วยความฟิต มันเป็นเรื่องยากในช่วง 15-20 นาทีสุดท้ายของเกม โชคดีที่ลูกทีมของผมบางคนมีโอกาสได้พัก แต่ โลร็องต์ (บล็องก์ โค้ชฝรั่งเศส) คงจะพูดว่าทั้งสองทีมมีอาการเหนื่อยล้า ฝรั่งเศส รู้สึกว่าพวกเขาโดนผลกระทบจากสภาพอาการที่ร้อนอบอ้าวด้วย"


ขณะเดียวกัน ฮ็อดจ์สัน เผยว่า อังกฤษ มีความเชื่อมั่นมากยิ่งขึ้น "ผมหวังว่าเราจะแสดงให้เห็นว่าเราทำงานหนักเพื่อที่จะเอาชนะ แต่ผมเพิ่งคุมทีมแค่ 3 เกมเท่านั้น ผมพอใจกับผลงานทั้ง 3 เกม และลูกทีมได้ทำในสิ่งที่ผมขอให้พวกเขาทำหรือไม่ ? แน่นอนว่า ใช่เลย"

"แต่ตอนนี้เราต้องพบกับ สวีเดน ใครจะไปรู้ล่ะ ? คงได้แต่เฝ้ารอและดูกันต่อไป คุณไม่มีทางเป็นทีมชั้นยอดจากการคุมทีมแค่ 3 เกม และลงฝึกซ้อมเพียง 10 ครั้งเท่านั้น ฝรั่งเศส ไม่แพ้ใครมาถึง 22 เกม และพวกเขาก็ทำได้อีกครั้งในคืนนี้ พวกเขาเล่นกันได้อย่างเข้าขา รู้ใจกันและกัน และเล่นด้วยกันมานาน"

 ส่วนกรณีที่ตัดสินใจส่ง อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ปีกดาวรุ่งลงสนามตัวจริงในแมตช์นี้ ฮ็อดจ์สัน ให้ความเห็นว่า "อ็อกซ์เลด-เชมเบอร์เลน ทำผลงานได้ดีทีเดียว เขาอันตรายจริงๆ เขาต้องพอใจกับฟอร์มการเล่นของเขา แต่ทีมเล่นได้อย่างสุดยอดมากๆ ทุกๆ คนทำผลงานของตัวเองได้ดีที่สุด"

สำหรับแมตช์หน้า อังกฤษ จะพบกับ สวีเดน วันศุกร์ที่ 15 มิถุนายนนี้ ขณะที่ ฝรั่งเศส มีคิวดวลกับ ยูเครน ชาติเจ้าภาพ ในวันเดียวกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูเครน 2:1 สวีเดน
    อังเดร เชฟเชนโก้ เหมาคนเดียวสองประตูช่วยให้เจ้าภาพยูเครน พลิกแซงชนะ "ไวกิ้ง" สวีเดน ไป 2:1 ในศึกยูโร 2012 นัดแรก กลุ่มดี วันจันทร์ที่ผ่านมา
  • เชว่าฮีโร่โขกเบิ้ล!ยูเครนอัดแซงไวกิ้ง2-1
    "เจ้าภาพร่วม" ยูเครน เกมนี้นำทัพโดยกัปตันทีม อังเดร เชฟเชนโก้ และมีอังเดร โวโรนิน เป็นคู่หูในแดนหน้า ขณะที่อนาโตลี ติโมชุค มิดฟิลด์สโมสรบาเยิร์น มิวนิค คอยบัญชาเกมในแดนกลาง
  • กินไม่ลง!ตราไก่หวิดดับไล่เจ๊าสิงโต1:1
    ศึกลูกหนังชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปหรือยูโร 2012 นัดแรก กลุ่มดี วันจันทร์ที่ 11 มิถุนายน 2555 !เวลา 23.00 น.ฝรั่งเศส vs อังกฤษ
  • ตำนานดัตช์บ่นเบื่อโรบิน-ชี้ถึงเวลาฮุนเตลาร์
    อาดรี ฟาน ทิกเกอเลน อดีตแบ็กซ้ายทีมชาติฮอลแลนด์ สะกิด เบิร์ต ฟาน มาร์ไวค์ เทรนเนอร์ทัพ "อัศวินสีส้ม" ให้โอกาส คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ กองหน้าตัวเก่งของ ชาลเก้ 04 ลงสนามเป็นตัวจริงได้แล้ว หลังจาก โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกกัปตันทีมอาร์เซน่อล ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังอีกครั้ง ในเกมที่พวกเขาพลาดท่าแพ้ เดนมาร์ก 1-0 ใน ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2012 รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก กลุ่มบี เมื่อวันที่ 9 มิ.ย. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »