ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ปรันเดลลี่เล็งปรับทัพดวลโครแอต

ปรันเดลลี่เล็งปรับทัพดวลโครแอต

Posted 12/06/2012 by siamsport

 

เชซาเร่ ปรันเดลลี่ เทรนเนอร์ทีมชาติอิตาลียอมรับว่า อาจมีการปรับทัพ เพื่อรับมือกับ โครเอเชีย คู่แข่งในเกมรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี นัดที่ 2 ของฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012 " ในวันพฤหัสบดีที่ 14 มิถุนายนนี้ หลังจากที่ลูกทีมทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเสมอ สเปน 1-1 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

กุนซือวัย 54 ปี พาทีมประเดิมเกมแรกของรอบแบ่งกลุ่มได้อย่างน่าประทับใจ ด้วยการสู้กับแชมป์เก่าได้อย่างสูสี แต่แมตช์ต่อไปซึ่งเป็นเกมที่สำคัญเช่นเดียวกัน เนื่องจากต้องพบกับทัพ "ตาหมากรุก" ที่กำลังมีความมั่นใจเต็มเปี่ยม หลังนัดแรกชนะ "ยักษ์เขียว" ไอร์แลนด์ 3-1 โดยหากทัพ "อัซซูรี่" เป็นฝ่ายชนะจะทำให้มีโอกาสผ่านเข้ารอบสู่รอบก่อนรองชนะเลิศเลยทีเดียว

อดีตเทรนเนอร์ ฟิออเรนติน่า เผยว่า "ผมจะมองดูทีมอย่างโครเอเชียด้วยความสนใจ แล้วเราจะตัดสินใจว่าจะเล่นแบบไหน สิ่งสำคัญที่สุดคือการมองหานักเตะที่นิ่งและฟิตที่สุด ผมรู้ดีว่านักเตะคนไหนที่พร้อมในเกมสำคัญนัดนี้ ซึ่งเป็นเกมตัดสินของรอบแบ่งกลุ่ม" 

นอกจากนี้ ปรันเดลลี่ ยอมรับว่าอาจจะมีการเปลี่ยนแนวรับ 3 ตัวในการสู้กับ โครเอเชีย แต่ยืนยันจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงมากเกินความจำเป็นแน่นอน "ไม่มีแนวคิดที่จะเปลี่ยนแปลงอะไรมากนัก นักเตะทุกคนทุ่มเทมาตลอด ช่วง 3 วันนี้เราจะพบกับทีมที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิง (พบ สเปน) พวกเขาไม่สามารถคาดเดาได้ ส่วนเราต้องมีการเตรียมพร้อมอย่างเต็มที่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โมดริชยกอิเนียสต้ากลางเบอร์1โลก
    ลูก้า โมดริช จอมทัพทีมชาติโครเอเชีย กล่าวสรรเสริญ อันเดรส อิเนียสต้า กองกลางจอมพลิ้วทีมชาติสเปนว่า เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลกในตำแหน่งการเล่นของตัวเอง หลังจากที่เห็น ดาวเตะจากสโมสร บาร์เซโลน่า โชว์ฟอร์มได้โดดเด่น ในเกมที่ทัพ "กระทิงดุ" เสมอ อิตาลี 1-1 ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี นัดแรก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 มิถุนายน ที่ผ่านมา
  • เชว่าปลื้มโขก2ตุงช่วยยูเครนเชือดสวีเดน
    อังเดร เชฟเชนโก้ กองหน้ากัปตันทีมชาติยูเครน ยอมรับว่า รู้สึกปลาบปลื้มใจสุดๆ หลังเหมาโขกคนเดียว 2 ประตู ช่วยทีมพลิกกลับมาเอาชนะ สวีเดน 2-1 ในเกมฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี นัดแรก ณ สังเวียนแข้ง โอลิมปิก สเตเดี้ยม กรุงเคียฟ เมื่อวันจันทร์ที่ 11 มิถุนายน ที่ผ่านมา
  • แชมเบอร์เลนแนว!โชว์เดาะลูกปิงปอง
    อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ปีกดาวโรจน์ทีมชาติอังกฤษจาก อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โชว์ทักษะกีฬาอันเหนือชั้น ด้วยการเล่นปิงปองเอาชนะ ธีโอ วัลค็อตต์ แข้งเพื่อนร่วมทีม "ไอ้ปืนใหญ่" ในห้องนันทนาการ ที่สถานเก็บตัวสู้ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" ของทัพ "สิงโตคำราม" ณ เมืองคาร์คอฟ ประเทศโปแลนด์
  • พรีวิวก่อนเกมส์ยูโร 2012 กรีซ Vs สาธารณรัฐเช็ก
    "ขุนพลจากแดนเทพนิยาย" กรีซ ทำได้ดีเกินคาดไล่ตีเสมอ โปแลนด์ 1-1 ชาติเจ้าภาพร่วมในเกมนัดเปิดสนามของกลุ่ม เอ. เมื่อวันศุกร์ที่ 8 มิถุนายน ที่ผ่านมา เก็บหนึ่งแต้มอันล้ำค่าไว้ได้ แต่ต้องแลกมาด้วยการเสีย อัฟราม ปาปาโดปูลอส ปราการหลังวัย 27 ปี ที่มีอาการบาดเจ็บเอ็นหัวเข่าฉีก จนต้องชวดลงสนามตลอดทัวร์นาเม็นท์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »