ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ฮาร์ทปลื้มสิงโตฟอร์มสวยยันเจ๊าตราไก่

ฮาร์ทปลื้มสิงโตฟอร์มสวยยันเจ๊าตราไก่

Posted 12/06/2012 by siamsport

 

โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตูของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก ออกมาแสดงความพอใจอย่างมากที่ทีมชาติอังกฤษ สามารถยันเสมอกับทีมชาติฝรั่งเศส ไปได้ 1-1 ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก กลุ่ม ดี ที่เมืองโดเนตส์ค ประเทศยูเครน เมื่อวันจันทร์ที่ 11 มิ.ย.ที่ผ่านมา
 
นาย ทวารวัย 25 ปี กล่าวกับไอทีวี สปอร์ต สถานีโทรทัศน์เมืองผู้ดีว่า "ผมคิดว่าเราได้แสดงให้เห็นความยืดหยุ่นที่เราต้องมีเสมอ คุณตั้งแง่กับทีมได้ พูดอะไรก็ได้อย่างที่คุณต้องการ แต่คุณต้องมีความเชื่อมั่น คุณภาพ และความภูมิใจเสมอ ผู้คนภูมิใจที่ได้เล่นให้ประเทศของพวกเขา ผมคิดว่าคนลืมไปว่าเราคืออังกฤษ เราเป็นทีมที่ดี 25 นาทีแรกพวกเขาไม่พร้อมกับเรา พวกเขาไม่พร้อมกับสิ่งที่เรานำมา"
 
ฮาร์ท ยอมรับว่าเขาทำอะไรไม่ได้มากกับลูกตีเสมอของ ซามีร์ นาสรี่ มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทัพ "เรือใบสีฟ้า" โดยกล่าวว่า "ซามีร์ เป็นนักเตะฉลาด ผมคิดว่าเราเล่นตกลงเล็กน้อยจากตอนเริ่มเกม มันเป็นลูกยิงที่หนัก และรับยากมากสำหรับใคหกลายๆ คน มันชนะผม ก็ง่ายๆ แค่นี้ มันเป็นประตูที่ดี เราแค่ต้องมีสมาธิกับผลงานที่ดี"
 
ทางด้าน โจลีออน เลสคอตต์ เซนเตอร์แบ็กจากแมนฯ ซิตี้ เป็นผู้โขกให้อังกฤษ ขึ้นนำ และนี่ยังเป็นประตูแรกของเขาในนามทีมชาติ กล่าวว่า "แน่นอนว่ามันดีเสมอที่ทำประตูได้ แต่ทำได้ในเกมระดับทัวร์นาเมนต์แบบนี้ยิ่งเป็นความพิเศษ พวกมันก็ไม่ได้สำคัญอะไรมากมาย แต่มันเยี่ยมที่ทำประตูได้ โดยเฉพาะในโอกาสพิเศษ"
 
เลสคอตต์ เห็นด้วยกับ ฮาร์ท เกี่ยวกับฟอร์มของทัพ "สิงโตคำราม" โดยกล่าวว่า "โดยรวมมันเป็นผลงานที่ดี เป็นผลงานอย่างมืออาชีพ ผมคิดว่าถ้าคุณดูตั้งแต่เริ่มเกม ช่วง 25 นาทีแรกเราเป็นทีมที่ดีกว่า แต่หลังเราทำประตูได้ เราอาจตกลงไปหน่อย ทำให้พวกเขาเล่นได้ แต่ผมคิดว่าโดยรวมเราคงต้องพอใจ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »