ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เนย รับ ซุ่มคบ DJภูมิ ปัด โจอี้ บอย ขอคืนดี...

เนย รับ ซุ่มคบ DJภูมิ ปัด โจอี้ บอย ขอคืนดี...

Posted 12/06/2012 by Gossip Star

      นักร้องสาว เนย เนโกะจั้มพ์ เปิดปากยอมรับว่า กำลังศึกษาดูใจกับดีเจหนุ่ม ภูมิ ภูมิใจ มา 4 เดือนแล้ว แต่ยังกั๊กเรียกแฟน เมินลุคส์เจ้าชู้ฝ่ายชาย พร้อมปฏิเสธเจ้าพ่อฮิพฮอพ โจอี้ บอย กลับมาตามง้อขอคืนดี หลังสะบัดบ็อบเลิกกันมาได้สักพักใหญ่ คอนเฟิร์มเสียงเข้มได้ลดความสัมพันธ์เหลือแค่พี่น้องแล้ว...

      เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงข่าวซุ่มปลูกต้นรักอยู่กับดีเจฝีปากกล้า ภูมิ ภูมิใจ จริงหรือเปล่า? เนย เนโกะจั้มพ์ เปิดใจว่า

      "เราคุยกันมาสักพักแล้ว ประมาณ 3-4 เดือนแล้ว (อะไรที่ทำให้คลิกกับพี่ภูมิได้?) ไม่มีอะไรที่ทำให้คลิกกันหรอกค่ะ คือเราคุยกันมาสักพัก ยิ่งหลังเจอกันบ่อยก็เลยลองคุยกัน ซึ่งตอนแรกเขาไม่ได้มาจีบ แต่เรารู้จักกันในสถานะพี่น้องกันมานาน ช่วงที่เจอกันบ่อยก็เลยลองศึกษากันดู (ทราบไหมว่าเขากับดีเจคนนึง?) ทราบค่ะ เนยก็ถามพี่เขาเหมือนกัน เพราะเนยบอกพี่เขาตั้งแต่แรกแล้ว ว่าพี่คุยกับเนย แต่ยังอะไรกับคนเก่าอยู่ เพราะไม่อยากมีปัญหา แต่พี่เขาก็บอกว่าไม่มีอะไรเป็นแค่พี่น้องกันเฉยๆ "

      "ถามว่ามั่นใจในตัวพี่ภูมิแค่ไหนกับลุคส์เจ้าชู้หรือเปล่า เนยคิดว่าเนยรู้จักเขามานาน เขาไม่น่าทำอย่างนั้นหรอกมั่งคะ แต่ตอนนี้เรายังอยู่ในขั้นตอนการศึกษา เราก็แค่คุยกัน ทำความรู้จักกันเท่านั้น ยังไม่ได้ถึงขั้นเป็นแฟนหรือคบกัน ก็ยอมรับว่าช่วงนี้เขาเป็นคนสนิท ไปไหนด้วยกันแต่ไม่ได้ถึงขั้นลึกซึ้งขนาดนั้น (กลัวไหมว่าเขาจะลืมคนเก่า?) นิดหน่อยค่ะ แต่ก็เป็นเรื่องของเขา เนยไม่อยากไปถามอะไรมากมาย (จะพัฒนาเป็นแฟนกันได้ไหม?) ไม่รู้เหมือนกันค่ะ ยังไม่อยากคิดถึงแนวโน้น เพราะกลัวผิดหวังเหมือนกัน"

      พอถามถึงข่าวอดีตคนเก่า โจอี้บอย อยากกลับมาคุยอีกครั้ง สาวเนย ตอบว่า

      "ไม่หรอกค่ะ แม้ว่าเราเลิกกันแต่ก็คุยกันแบบพี่น้อง (โจอี้มาถามเรื่องดีเจภูมิไหม?) เขาไม่ได้เชิงถาม แต่ก็มีแซวบ้าง (กลัวภูมิแอบหึงไหม?) พี่ภูมิเขาก็รู้ว่าเนยยังคุยกับพี่โจอี้อยู่ เราก็แฟร์ๆ กัน เพราะเรายังไม่ได้เป็นแฟนกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อื้อหือ! สาว ๆ จากอาร์เอส แปลงโฉมเป็นนักเตะสุดเซ็กซี่
    ทำเอาหนุ่ม ๆ ทั่วทั้งมหาวิทยาลัยมหิดลตื่นตาตื่นใจกันพอสมควร เมื่อศิลปินสาว ๆ สวย ๆ จากค่ายอาร์เอส ไม่ว่าจะเป็น 4 สาวเกิร์ลลี่เบอร์รี่, โฟร์-มด, ใบเตย อาร์สยาม มาถ่ายโฆษณา กล่องรับสัญญาณดาวเทียม "Sun Box" ช่อง "RS. Sport La Liga" ให้ได้ชมกันแบบใกล้ชิด เมื่อไม่นานมานี้แต่ที่เรียกเสียงฮือฮาเข้าไปอีก เมื่อบรรดาศิลปินสาวต่างแปลงร่างเป็นนักเตะสุดเซ็กซี่ ในชุดเสื้อบอลตัวจิ๋ว กางเกงรัดติ้วขาสั้น อวดเรียวข...
  • หยะแหยง"สเตฟาน" "ส้ม"เอือมพูดถึง
    นักแสดงสาววิกหมอชิต ''ส้ม-ธัญสินี'' ออกตัวชัดจบไม่สวยไม่อยากยุ่งเกี่ยวกับพระเอกลูกครึ่ง ''สเตฟาน'' อดีตหนุ่มคนรู้ใจอีก รับทราบเรื่องความสัมพันธ์ครั้งใหม่กับ ''น้องคุกกี้'' สาววัยละอ่อน เป็นมือที่สามหรือไม่ให้คิดเอง ปัดนางเอกสาวร่วมช่อง ''ขวัญ-อุษามณี'' พาปาร์ตี้แก้เฮิร์ต ยันไม่เข็ดรักพร้อมเปิดใจใช้เวลาเลือกหนุ่มที่ใช่ในอนาคตแม้จะประกาศชัดว่าสวมคอนเวิร์สเลิกรากันไปแล้ว สำหรับนักแสดงสาวหน้าสวยแห่งวิ...
  • ''เกรซ-กาญจน์เกล้า'' สูงยาวเข่าดีเร้าใจจริงๆ
    ขาวกว่านี้มีอีกมั้ย? แวบแรกผุดในหัวทันทีที่ได้เห็น ''เกรซ'' กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า นักแสดงสาวจากวิก 7 สีที่ขาวได้ขาวดี ดูกี่ทีก็ชุ่มฉ่ำหัวใจ ด้วยความที่เป็นสาวสูงยาวเข่าดีบวกหน้าตาน่ารักๆ แบบตุ๊กตาของเธอทำให้ได้ความรู้สึกเหมือนชมสาวเกาหลีดีๆ นี่เอง
  • "ปอย-ตรีชฎา" อวดผิวนุ่มท่ามกลางหนุ่มล่ำ
    สวยไม่สร่างจริงๆ สำหรับสาว ''ปอย'' ตรีชฎา เพชรรัตน์ ที่มาอวดความสวยในงาน The Mall Beauty Aholic งานนี้แวดล้อมไปด้วยหนุ่มหล่อล่ำ จนเหล่าหญิงแท้ต้องอิจฉา เห็นแล้วก็ต้องกระซิบบอกหนุ่มๆ ให้อุ้มน้องเค้าดีๆ นะเดี๋ยวอะไรต่อมิอะไรมันจะหกเอา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »