ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หยะแหยง"สเตฟาน" "ส้ม"เอือมพูดถึง

หยะแหยง"สเตฟาน" "ส้ม"เอือมพูดถึง

Posted 12/06/2012 by siamdara

    นักแสดงสาววิกหมอชิต ''ส้ม-ธัญสินี'' ออกตัวชัดจบไม่สวยไม่อยากยุ่งเกี่ยวกับพระเอกลูกครึ่ง ''สเตฟาน'' อดีตหนุ่มคนรู้ใจอีก รับทราบเรื่องความสัมพันธ์ครั้งใหม่กับ ''น้องคุกกี้'' สาววัยละอ่อน เป็นมือที่สามหรือไม่ให้คิดเอง ปัดนางเอกสาวร่วมช่อง ''ขวัญ-อุษามณี'' พาปาร์ตี้แก้เฮิร์ต ยันไม่เข็ดรักพร้อมเปิดใจใช้เวลาเลือกหนุ่มที่ใช่ในอนาคต


    แม้จะประกาศชัดว่าสวมคอนเวิร์สเลิกรากันไปแล้ว สำหรับนักแสดงสาวหน้าสวยแห่งวิกหมอชิต ''ส้ม'' ธัญสินี พรมสุทธิ์ กับพระเอกคาสโนวาขั้นเทพ ''สเตฟาน'' ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์ แต่เรื่องราวความสัมพันธ์ของทั้งคู่นั้นก็ยังเป็นประเด็นขึ้นมาให้ได้พูดถึงอยู่อย่างไม่ขาดสาย แถมล่าสุดมีคนตาดีแอบเห็นนักแสดงสาวนั้นไปปาร์ตี้กับนางเอกสาวรุ่นน้อง ''ขวัญ'' อุษามณี ไวทยานนท์ จนเมามายเพราะเฮิร์ตกับเรื่องของอดีตแฟนหนุ่มพระเอกลูกครึ่งที่เพิ่งเลิกรา
    

    ล่าสุดผู้สื่อข่าวสยามดาราจึงต้องขอโทร.ไปสอบถามเรื่องราวดังกล่าวว่าจริงหรือไม่อย่างไรกับเจ้าตัว เมื่อวันที่ 11 มิ.ย. 55 ที่ผ่านมา โดยเมื่อถามถึงเรื่องราวข่าวเม้าท์ดังกล่าวสาวส้มก็ถึงกับหัวเราะอารมณ์ดีก่อนจะปฏิเสธเรื่องดังกล่าวว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด
    

    ''อ๋อ...ไม่ใช่เลยค่ะ ไม่ใช่ขวัญพาไปค่ะ วันนั้นเป็นงานเลี้ยงวันเกิดของพี่หลุยส์ ก็เลยไป แล้วก็ไปเจอกัน เราไปร่วมงานวันเกิดค่ะ คือส้มกับขวัญก็รู้จักกันอยู่แล้วก็คุยกันค่ะ ปกติค่ะ ไม่เกี่ยวกับเรื่องเฮิร์ตนะคะ ไม่ได้เมาด้วยวันนั้น ไม่ได้เฮิร์ต อย่างที่บอกตั้งแต่แรกว่าไม่เคยเฮิร์ตเลยก็ปกติค่ะ มันไม่เกี่ยวหรอกค่ะ เพราะว่าวันที่ไปมันก็หลังจากที่มีข่าวออกมาได้สักพักแล้วนะ มันไม่เกี่ยวกันค่ะ''
    

    ต่อด้วยคำถามที่ว่าหลังจากจบความสัมพันธ์ฉันแฟนลงแล้วทั้งคู่ยังได้มีการพูดคุยกันอยู่หรือไม่ ด้านนักแสดงสาวก็ได้แจงว่า
    

    ''ไม่ได้คุยกันเลยค่ะ (เหมือนจบไม่ดี?) เอ่อ...ก็มันก็ไม่ค่อยจะดีเท่าไหร่หรอก แต่ว่าเราด้วยความที่มันไม่มีเรื่องคุยด้วย เพราะว่าก่อนหน้านี้ต้องบอกก่อนว่าก่อนหน้าที่จะมาคบกันเราไม่ได้รู้จักกันมาก่อน เราก็ไม่ค่อยได้คุยกันมากอยู่แล้วแม้กระทั่งการทำงาน พอหลังจากเรื่องทุกอย่างมันจบลงมันก็เลยกลายเป็นว่าไม่มีอะไรจะคุยน่ะค่ะ เพราะเราก็ไม่ได้เป็นเพื่อนกันมาก่อนอยู่แล้ว แต่เรื่องงานนี่ทำได้อยู่แล้วค่ะ งานก็คืองานส้มเป็นคนแยกแยะได้ หน้าที่เราก็คือหน้าที่เรา แล้วเราก็มีหน้าที่เป็นนักแสดงมันก็ต้องทำตรงนี้ต่อไปให้ได้อยู่แล้วค่ะ''
    

    หลังจากที่เลิกรากันไปแล้ว หลายคนพูดประมาณว่าเตือนส้มเรื่องของสเตฟานแล้ว แต่ส้มนั้นไม่ฟัง เกี่ยวกับเรื่องนี้ส้มเองก็ได้ให้ความเห็นของตนเองว่า
    

    ''ก็จริงๆ ก็ต้องบอกว่าขอบคุณแหละค่ะ ก็เป็นเหมือนกับการที่ทุกคนแสดงความเป็นห่วงต่อส้ม แล้วพอเป็นแบบนี้เราก็มองในมุมเรามันก็เหมือนเราให้โอกาสคนที่จะพิสูจน์ตัวเอง แต่ในเมื่อมันไม่ใช่มันก็คือไม่ใช่ เราก็ต้องขอบคุณคนที่มาบอกมาเตือนเราไม่ว่าจะก่อนหรือว่าหลังจากเหตุการณ์ที่มันจบแล้ว ส้มมองว่าทุกคนเป็นห่วงส้มมากกว่าค่ะ''
    

    จากนั้นผู้สื่อข่าวถามต่อไปถึงเรื่องของหนุ่มสเตฟานกับสาววัยละอ่อนน้องคุกกี้ ที่เพิ่งมีข่าวว่าคบและเลิกราไปแล้วอีกคนนั้น นักแสดงสาวทราบเรื่องราวดังกล่าวบ้างหรือไม่ ส้มก็เล่าให้ฟังว่า
    

    ''ก็พอทราบบ้างค่ะ แต่ก็...ไม่ขอออกความคิดเห็นดีกว่านะ ไม่อยากเข้าไปยุ่งเพราะมันไม่ใช่เรื่องของส้ม ส้มไม่ออกความคิดเห็นดีกว่ามันเป็นเรื่องของเขาน่ะค่ะ ส้มเองก็ไม่ได้ยินเองหรอก ก็จะเป็นแบบมีแฟนคลับที่เขาส่งมาให้ บางทีเราก็ถูกพาดพิงถึงมันก็เลยกลายเป็นว่าน้องแฟนคลับที่เขาเป็นห่วงก็จะส่งมาให้ดูมากกว่า แต่ก็มีเห็นเองบ้างเหมือนกันค่ะ
    

    ต่อด้วยคำถามที่ว่าคนนอกมองว่าน้องคุกกี้นั้นเป็นมือที่ 3 ของความรัก ''ส้ม-ฟาน'' นั้นสาวส้มรู้สึกอย่างไร ด้านนักแสดงสาวก็ได้แต่หัวเราะ ก่อนที่จะให้ความเห็นว่า
    

    ''(หัวเราะ) เอ่อ...ยังไงดีล่ะ ส้มก็ไม่ทราบเรื่องนี้มาก่อนหรอกค่ะ เอาเป็นว่าเขาบอกว่าเขาคบกันเมื่อไหร่แล้วหนูเลิกกันเมื่อไหร่ คือเรื่องของหนูที่ผ่านมาเนี่ยมันอยู่ในสื่ออยู่แล้วตลอดเวลา ก็คงให้ดูกันเอาเองดีกว่าค่ะ ยังไงตอนนี้มันก็ไม่จำเป็นต่อหนูอยู่แล้วค่ะ ก็ให้คนดูคิดกันเอาเองค่ะ''
    

    พอมีข่าวต่างๆ ออกมาเรื่อยๆ ทำให้คนจวกสเตฟานเยอะมากว่าเป็นคนไม่แมน ส้มรู้สึกอย่างไรกับกระแสวิพากษ์วิจารณ์นี้ สาวส้มก็ให้ความเห็นต่อว่า
    

    ''ไม่รู้ค่ะ ไม่มีความคิดเห็นอะไร เอาจริงๆ คือหนูไม่อยากเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้เลยอ่ะค่ะ ต้องขอโทษด้วย หนูไม่อยากออกความคิดเห็นอะไรค่ะ ไม่ยุ่งกันดีกว่าค่ะ เรื่องมันกลายเป็นเรื่องของเขา 2 คนไปแล้ว เราก็ขอไม่ยุ่งดีกว่าค่ะ''
    

    ต่อจากนั้นผู้สื่อข่าวจึงสอบถามถึงเรื่องของหัวใจนักแสดงสาวในปัจจุบันว่ามีหนุ่มใหม่เข้ามาจีบบ้างหรือยัง สาวส้มเองก็ได้แจงว่า
    

    ''เอ่อ...ก็มีคนเข้ามาค่ะ แต่ว่าก็ยังโสดก็ยังคุยไปแบบเพื่อนค่ะ ก็เปิดแหละอย่างที่ส้มเคยบอกว่าไม่ได้ปิด แต่ก็อย่างว่าเราก็อยากจะมีโอกาสที่จะศึกษาไปว่าใครจะมีโอกาสเข้ากันได้ที่สุดอ่ะค่ะ ตอนนี้มีโอกาสเลือกก็ขอเลือกหน่อย ความรักครั้งต่อไปก็คงใช้เวลาดูมากขึ้นค่ะ หลักๆ เลยก็คงจะไม่บอกให้สื่อได้รู้ถ้าเรายังไม่แน่ใจจริงๆ น่ะค่ะ''
    

    ต่อด้วยคำถามที่ว่าเข็ดไหมกับความรักจากครั้งที่ผ่านมานั้น สาวส้มตอบอย่างมั่นใจว่า
    

    ''ก็ยังคงตอบเหมือนเดิมว่าส้มไม่ได้เข็ดอะไรนะคะ เราไม่อยากเอาคนคนหนึ่งมาเป็นบรรทัดฐานในชีวิต คือคนเรามันไม่เหมือนกันน่ะค่ะ ก็เลยไม่ได้เอาตรงนั้นมาตัดสินคนอื่นๆ ที่จะเข้ามาในชีวิตเรา ถ้ามีคนที่เรารู้สึกว่าเรามั่นใจแล้วเราก็พร้อมที่จะบอกค่ะ ไม่ปิดอยู่แล้วค่ะ เพราะส้มรู้สึกว่าถ้าเราจะคบกับใครสักคนเราก็ควรจะจริงใจและเปิดเผยค่ะ''
    

    กับข่าวที่ออกมามีหลายกระแสที่เห็นใจส้มมากกว่าคนอื่นๆ ซึ่งสาวส้มก็บอกว่าดีใจเช่นกันที่ยังมีแฟนๆ ให้กำลังใจเช่นนี้
    

    ''ต้องขอบคุณมากๆ นะคะ คือกำลังใจเยอะมากทั้งแฟนคลับที่เป็นแฟนคลับเดิมอยู่แล้วหรือแฟนๆ ที่เราคุยกันทางทวิตเตอร์ที่เราไม่เคยรู้จักกันมาก่อนมันทำให้เรารู้ว่าถึงแม้ว่าเราจะไม่ใช่นักแสดงที่โด่งดังอะไรมาก แต่ก็มีคนที่เขาเห็นใจและให้กำลังใจเราเยอะมาก อย่างน้อยๆ มันก็ทำให้เราได้รู้ว่ายังมีแฟนละครที่คอยดูและให้กำลังใจเราอยู่เยอะมากกว่าที่เราคิดค่ะ'' ส้มกล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''เกรซ-กาญจน์เกล้า'' สูงยาวเข่าดีเร้าใจจริงๆ
    ขาวกว่านี้มีอีกมั้ย? แวบแรกผุดในหัวทันทีที่ได้เห็น ''เกรซ'' กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า นักแสดงสาวจากวิก 7 สีที่ขาวได้ขาวดี ดูกี่ทีก็ชุ่มฉ่ำหัวใจ ด้วยความที่เป็นสาวสูงยาวเข่าดีบวกหน้าตาน่ารักๆ แบบตุ๊กตาของเธอทำให้ได้ความรู้สึกเหมือนชมสาวเกาหลีดีๆ นี่เอง
  • "ปอย-ตรีชฎา" อวดผิวนุ่มท่ามกลางหนุ่มล่ำ
    สวยไม่สร่างจริงๆ สำหรับสาว ''ปอย'' ตรีชฎา เพชรรัตน์ ที่มาอวดความสวยในงาน The Mall Beauty Aholic งานนี้แวดล้อมไปด้วยหนุ่มหล่อล่ำ จนเหล่าหญิงแท้ต้องอิจฉา เห็นแล้วก็ต้องกระซิบบอกหนุ่มๆ ให้อุ้มน้องเค้าดีๆ นะเดี๋ยวอะไรต่อมิอะไรมันจะหกเอา
  • "เจ๊มาดจ์"ทำแฟนเพลงช็อก เปิดเต้ากลางคอนเสิร์ต
    ไม่รู้ว่าเพราะอารมณ์พาไปหรืออย่างไร สำหรับ มาดอนน่า ป็อปสตาร์รุ่นใหญ่ เมื่อเธอเล่นทำเอาแฟนเพลงต้องช็อกกันทั้งบาง หลังจากดันเล่นพิเรนทร์ไม่ดูอายุ ด้วยการเปิดเต้าให้ประชาชีเห็นกันอย่างเต็มตา ระหว่างเล่นคอนเสิร์ตที่นครอิสตันบูล ประเทศตุรกี เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 8 มิถุนายน ที่ผ่านมา เสียอย่างนั้น!
  • ชาร์มนมทะลักข้าง-ลูกรักจัดเต็ม
    ไม่มีใครยอมใคร บรรดาลูกรัก “คุณแดง” สุรางค์ เปรมปรีดิ์ ขอจัดเต็มจัดหนักอวดตู้มไส้ทะลัก ในงานประกาศผลมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2012 โดยเฉพาะ 2 สาวงามที่ ณ เวลานี้อยู่ต่างช่องอย่าง “ชาม” ไอยวริญท์ โอสถานนท์ อดีตมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2006 และ “กี้” รฐกร สถิรบุตร รองมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2009 ที่ต่างจัดเต็มมาเพื่อนายเก่าอย่าง คุณแดงโดยผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับเวทีประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ปี 2012 ที่ปร...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »