ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » สยิว!อิโมเจนใส่บิกินีอวดหุ่นที่อิตาลี

สยิว!อิโมเจนใส่บิกินีอวดหุ่นที่อิตาลี

Posted 13/06/2012 by siamsport

 
ชอบโชว์เสียจริงๆ สำหรับ อิโมเจน โธมัส อดีตชู้รักกระหึ่มโลกของ ไรอัน กิ๊กส์ เพราะล่าสุดเธอนุ่งบิกินีสีสันฉูดฉาด ระหว่างไปเที่ยวที่อิตาลี พร้อมกับชักภาพเอามายั่วให้ท่านชายได้น้ำลายไหลผ่าน "ทวิตเตอร์" เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ทั้งที่ 1 วันก่อนหน้านั้น เธอก็เพิ่งแชะภาพในระหว่างหันบั้นท้ายมาหาแฟนๆ ไปแล้ว

อิโมเจน โธมัส อดีตเมียน้อยสะท้านโลกของ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกมากประสบการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ขยันโชว์ความเซ็กซี่ได้ไม่หยุดหย่อน ด้วยการโพสต์ภาพในตอนที่ใส่แค่บิกินีชวนน้ำลายสอ ระหว่างไปหาความสำราญอยู่ที่ทะเลสาบโคโม่ ประเทศอิตาลี เมื่อวันอังคารที่ 12 มิถุนายน ที่ผ่านมา

เมื่อวันจันทร์ที่ 11 มิถุนายน ที่ผ่านมานั้น นางแบบสาวชาวเวลส์ ก็เพิ่งทำให้ท่านชายต้องรู้สึกซาบซ่านไปทั้งทรวง ด้วยการอัพโหลดรูปที่เธอหันบั้นท้ายมาหาแฟนๆ ในระหว่างที่เธอมองดูวิวอันสวยงามของทะเลสาบโคโม่จากทางระเบียง และในวันอังคารที่ผ่านมา อดีตชู้รักของ "ปีกพ่อมด" ซึ่งปัจจุบันกำลังไปพักผ่อน ก็เปลี่ยนมุมมาถ่ายด้านหน้าบ้าง

นางงามเวลส์ ประจำปี 2003 จัดการโพสต์รูปใหม่ลงบน "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง เมื่อเช้าวันอังคารที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) พร้อมกับใส่คำบรรยายใต้ภาพสั้นๆ ว่า -ดูสิจ๊ะ- ซึ่งในภาพดังกล่าวนั้น เธอกำลังโพสต์ท่าพร้อมกับมองมาทางกล้องด้วยสภาพใส่แว่นกันแดด ในขณะที่แต่งตัวด้วยบิกินีสีสันสดใส และรองเท้าส้นสูงที่เปิดให้เห็นนิ้วเท้า

ทั้งนี้เมื่อสัปดาห์ก่อนนั้น สาววัย 29 ปี เปิดเผยว่า เธอจะเดินทางไปที่อิตาลี เพราะคุณแม่ของเธอเป็นลูกครึ่งชาวอิตาเลียน และชีวิตนี้เธอก็ยังไม่เคยไปเหยียบแดนรองเท้าบูทด้วย "จะไป อิตาลี คืนนี้แล้ว! ฉันรอไม่ไหวแล้วที่จะได้เห็นว่า ประเทศนี้เป็นยังไง คุณแม่ของฉันท่านเป็นลูกครึ่งอิตาเลียน ฉันไม่เชื่อตัวเองเลยว่า ฉันไม่เคยไปที่นั่นมาก่อนเลย! มันจะเป็นอะไรที่พิเศษมากๆ เลยล่ะ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กระพือ!บล็องก์มีลุ้นคุมผีต่อจากเฟอร์กี้
    สื่อเมืองผู้ดีปูดข่าว โลร็องต์ บล็องก์ อดีตกองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีลุ้นได้คุมทัพ "ปีศาจแดง" ต่อจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน หลังแสดงให้เห็นถึงผลงานที่ยอดเยี่ยมตั้งแต่เข้ามาเป็นกุนซือทีมชาติ ฝรั่งเศส ที่มีคิวต้องดวลกับ อังกฤษ ในศึก ยูโร 2012 วันจันทร์นี้
  • ป๋าอยากได้!เบนซ์รับผีตามจีบตลอด4ปีหลังสุด
    คาริม เบนเซม่า หัวหอกเลือดน้ำหอมของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เผยถูก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามจีบไปร่วมทัพตลอด 4 ฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ว่าตนยังแฮปปี้ดีกับต้นสังกัด พร้อมทั้งยืนยันว่า "ตราไก่" ฝรั่งเศส จะคว้าชัยเหนือ "สิงโตคำราม" อังกฤษ ในวันจันทร์นี้ เพื่อเดินทางสู่การคว้าแชมป์ยูโร 2012
  • งดคุยเรื่องผี!เลวานดอฟสกี้ขอปิดปากข่าวซบผี
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกตัวเก่งทีมชาติโปแลนด์ ปิดปากเงียบสนิทกับข่าวที่ว่าเตรียมย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลหน้า ยันตอนนี้ขอทุ่มเทสมาธิให้กับศึก ยูโร 2012 อย่างเต็มที่ ส่วนเรื่องอื่นยังไม่ขอคิดถึง
  • ผีจ่าย350ล้านสอย2แข้งหอกวัย18เข้ารัง
    "ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จัดการสอย อังเกโล่ เอ็นริเกซ กับ นิค พาวเวลล์ สองแข้งละอ่อนดาวรุ่งวัย 18 ปี เซ็นสัญญาเข้าร่วมรังโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทั้งหมดนี้ควักเงินจ่ายไปเพียง 7 ล้านปอนด์ (ราว 350 ล้านบาท)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »