ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » โคตรโหด!เกมลีกบราซิลอัดกันนัวจนโดนแดง12ราย

โคตรโหด!เกมลีกบราซิลอัดกันนัวจนโดนแดง12ราย

Posted 13/06/2012 by siamsport

 

 

 สงสัยเชิ้ตดำซึ่งทำหน้าที่ในเกมลีกบราซิล นัดที่ โวตูปอรันกูเอนเซ่ พิชิต แฟร์นันโดโปลิส 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา คงต้องเมื่อยมือไม่ใช่น้อย เพราะเขาต้องควักใบแดงถี่ยิบถึง 12 ครั้ง เพื่อแจกจ่ายอย่างทั่วถึงให้กับเหล่านักฟุตบอลที่ดันก่อเรื่องชกต่อยกัน

เกม คัมปิโอนาโต้ เปาลิสต้า ดิวิชั่น 2 หรือ ลีกระดับ 4 ของการชิงแชมป์ประจำรัฐเซาเปาโล ประเทศบราซิล นัดที่ โวตูปอรันกูเอนเซ่ เอาชนะ แฟร์นันโดโปลิส 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 มิถุนายน ที่ผ่านมา นับเป็นเกมลูกหนังที่ดุเดือดมากที่สุดเกมหนึ่ง เพราะจบลงด้วยการทะเลาะวิวาทกันถึงขั้นเอาให้ตาย แถมยังทำให้ผู้ตัดสินต้องชักใบแดงถึง 12 ใบ

ความวุ่นวายเริ่มต้นขึ้นในตอนที่กองหน้าของ โวตูปอรันกูเอนเซ่ ถูกนายทวารของอีกฝ่ายสกัดล้มลง ในจังหวะที่ทั้งคู่ดวลกันแบบตัวต่อตัว ส่งผลให้ผู้รักษาประตูของ แฟร์นันโดโปลิส โดนใบแดงไล่ออกจากสนามทันที แต่แล้วมันก็เหมือนกลับกลายเป็นการจุดชนวนความร้อนแรงขึ้นมา จนถึงขั้นที่พ่อค้าแข้งของทั้ง 2 ฝ่ายต่างออกหมัด และกระโดดเตะใส่กันราวกับอยู่บนเวทีมวย

ถึงแม้ทั้งหมัด และเท้าที่แต่ละฝ่ายปล่อยออกมาส่วนใหญ่จะไม่สัมผัสโดนคู่อาฆาต แต่มันก็เพียงพอแล้วที่จะทำให้เกิดอาการบาดเจ็บ โดยผู้เล่นคนหนึ่งของ แฟร์นันโดโปลิส มีการขู่ที่จะยื่นฟ้องร้องเอาผิดคู่กรณีของเขา กับทางผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ด้วย

ทั้งนี้เมื่อช่วงเวลาของการโชว์ทักษะการต่อสู้ยุติลง เชิ้ตดำซึ่งทำหน้าที่ในเกมดังกล่าว ก็ต้องชักใบแดงจนเมื่อยมือเพิ่มอีก 11 ใบ ก่อนที่จะยุติเกมการแข่งขัน และตัดสินให้ โวตูปอรันกูเอนเซ่ เป็นฝ่ายคว้าชัยไปในเกมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ริออสย้ายซบกว่างโจวเป็นทางการแล้ว
    กว่างโจว เอเวอร์กรานเด้ ประกาศคว้า ลูคัส บาร์ริออส หัวหอก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทัพอย่างเป็นทางการแล้ว โดยไม่มีการเปิดเผยค่าตัวของดาวยิงรายนี้แต่อย่างใด แต่สื่อเยอรมันเชื่อกันว่าราคากองหน้าปารากวัย อยู่ที่ราว 12 ล้านยูโร เจ้าตัวเผยแฮปปี้สุดๆ และพร้อมโชว์เพลงแข้งในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก แล้ว
  • อุ่นแข้งเดือด2แดง!ลาเวซซี่ปะทะมาร์เซโล่
    ซ็อตเด็ดในวันนี้ยังคงอยู่ที่เกมกระชับมิตรทีมชาติ ระหว่าง!อาร์เจนติน่า ที่เอาชนะ บราซิล ไปหวุดหวิดสุดมันส์ 4-3 เมื่อวันเสาร์ที่ 9 มิถุนายนที่ผ่านมา! หลังจากที่นำเสนอซ็อตเด็ดลูกยิงประตูของ ลีโอเนง เมสซี่ ไปเมื่อวาน วันนี้ทีมงานจึงขอนำเสนอจังหวะที่ผู้เล่นของทั้ง"ฟ้า-ขาว"และ"แชมบ้า"ได้รับ ใบแดงไล่ออกจากสนามฝั่งละคน
  • จอมโหดแจ่ม!อัดเปรู4-2คัดบอลโลก
    "จอมโหด" อุรุกวัย ทำแต้มรวมแซงขึ้นรองจ่าฝูงได้สำเร็จหลัง เปิดบ้านไล่ต้อน เปรู 4-2 เก็บสามแต้มได้ตามเป้าหมาย แซงหน้า อาร์เจนติน่า ขึ้นมารั้งรองจ่าฝูงแล้ว โดยมี ชิลี นำเป็นจ่าฝูงอยู่ ในศึกฟุตบอลโลก 2014 (รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้) เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 10 มิ.ย. ที่ผ่านมา
  • ดูชัดๆ!เทพเมสซี่กระชากซัดดับแซมบ้า
    นำมาให้ชมกันอีกที หรือจะรีเพลย์ดูกันสักกี่หนก็ไม่เบื่อกับจังหวะเหนือคำบรรยายของ ลีโอเนล เมสซี่ เทพแข้งระดับนอกโลกที่กระชากบอลเกือบครึ่งสนามก่อนหักเข้าเท้าถนัดแล้วบรรจง ซัดบอลพุ่งโค้งเสียบสามเหลี่ยมด้านไกลเข้าไปสุดงดงาม ช่วง "ฟ้า-ขาว" อาร์เจนติน่า เฉือน "แซมบ้า" บราซิล แบบสุดเดือด 4-3 และนับเป็นการทำแฮตทริกในเกมนี้ของเจ้าตัวอีกด้วย เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 9 มิ.ย. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »