ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » โกเมซหน้าบานซัดเบิ้ลนำอินทรีจิกดัตช์

โกเมซหน้าบานซัดเบิ้ลนำอินทรีจิกดัตช์

Posted 14/06/2012 by siamsport

 

มาริโอ โกเมซ กองหน้าจอมถล่มประตูทีมชาติเยอรมัน กล่าวอย่างมีความสุข ที่ซัด 2 ประตู ในเกมเฉือน ฮอลแลนด์ 2-1 ที่สนาม เมตาลิสต์ สเตเดี้ยม เมืองคาร์คิฟ ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี นัด 2 เมื่อวันพุธที่ 13 มิถุนายน ที่ผ่านมา
 
ทัพ "อินทรีเหล็ก" แข็งแกร่งสมราคาเต็งแชมป์ โดยจัดการสอย 2 ประตูจาก โกเมซ ในนาทีที่ 24 และ 38 ตามลำดับ อย่างไรก็ตาม ครึ่งหลัง ทัพ "อัศวินสีส้ม" ได้ประตูตีไข่แตกจาก โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ในนาทีที่ 73 ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีทีมไหนทำสกอร์เพิ่ม จบเกม เยอรมัน เก็บ 3 คะแนนสำคัญ มีลุ้นเข้ารอบเกือบร้อยเปอร์เซ็นต์ ในขณะที่ ฮอลแลนด์ อาการร่อแร่ ใกล้ตกรอบแรกเต็มที
 
โกเมซ ให้ความเห็นหลังจบเกมว่า "มันเป็นเกมที่มีความตึงเครียดตั้งแต่ต้นจนกระทั่งจบเกม และทำให้เราเกิดอาการประหม่าเช่นกัน เราต้องอยู่บนพื้นฐานความจริง เราเก็บได้ 6 คะแนน ในการสู้กับ 2 ทีมระดับโลก แต่เราต้องการมากกว่านั้น ผมมีความสุขมากที่ยิงได้ 2 ประตูเพื่อช่วยทีม มันเป็นสิ่งสำคัญทั้งกับผู้เล่น และโค้ชที่คอยให้การหนุนหลังผม แต่หนทางยังอีกยาวไกลกว่าจะไปถึงรอบชิงชนะเลิศ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอวร่าชี้เกมหินของตราไก่ในยูโรยังมาไม่ถึง
    ปาทริซ เอวร่า ฟูลแบ็กทีมชาติฝรั่งเศส สังกัด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า เกมที่ยากของทัพ "ตราไก่" ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" คงยังมาไม่ถึง โดยแมตช์แรก เสมอ อังกฤษ 1-1 ในรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา
  • พรีวิวก่อนเกมส์ยูโร 2012 อิตาลี Vs โครเอเชีย
    อิตาลีทำได้ดีในเกมนัดแรก ด้วยการยันเสมอแชมป์เก่า และทีมแชมป์โลกล่าสุดอย่างสเปนเอาไว้ได้ 1-1 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ ทางกุนซือเซซาร์เร่ ปรันเดลลี่ จะยังไม่พร้อมใช้งาน อันเดรีย บาร์ซายี่ เซนเตอร์ฮาร์ฟตัวหลักที่เจ็บน่องอยู่ ทำให้คาดว่าปรันเดลลี่จะต้องให้ ดานิเอเล่ เด รอสซี่ผู้เล่นมิดฟิลด์ ถอยลงมาทำหน้าที่เป็นสามแนวรับร่วมกับ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ และเลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ เหมือนในเเกมนัดแรกต่อไป ส่วนมิดฟิลด์ยังมี จอมทัพอย่างอันเดรีย ปิร์โล่ ลงเล่นร่วมกับ ติอาโก้ มอตต้า,คริสเตียน มาจโจ้,เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ และเอมานูเอเล่ จัคเครินี่ตามเดิม แต่ว่าในตำแหน่งคู่หน้าอาจจะมีการเปลี่ยนแปลง โดยมาริโอ บาโลเตลลี่ที่ทำผิดพลาดบ่อยครั้งในเกมแรก และถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก แถมเจ้าตัวยังมีใบเหลืองติดอยู่อีกด้วย น่าจะถูกถอดออกจากทีมตัวจริง และให้อันโตนิโอ ดิ นาตาเล่ตัวสำรองที่ลงมายิงประตูให้ทีมได้ในเกมแรก น่าจะได้ลงมาจับคู่กับอันโตนิโอ คาสซาโน่ในเกมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »