ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » สเวนส์สันเหน็บสิงโตทึกทักเองว่าเก่งกว่าสวีเดน

สเวนส์สันเหน็บสิงโตทึกทักเองว่าเก่งกว่าสวีเดน

Posted 14/06/2012 by siamsport

 

อันเดอร์ส สเวนส์สัน มิดฟิลด์จอมเก๋าทีมชาติสวีเดน ส่งความหวังดีไปถึงทีมชาติอังกฤษ ว่าเพลาๆ การดูแคลนทีมชาติของเขาลงบ้างก็ดี ก่อนจะมีคิวลงดวลแข้งกันในศึกยูโร 2012 กลุ่มดี นัด 2 วันศุกร์ที่ 15 มิถุนายนนี้ ชี้ทีม "สิงโตคำราม" มักประเมินค่าพวกเขาต่ำเสมอ แสดงให้เห็นถึงการไม่เคารพกัน เพียงเพราะทีมผู้ดีมองว่า มีนักเตะดังๆ อยู่ในทีมหลายคน ก็เลยทึกทักเข้าข้างตัวเองว่าเก่งกว่า
 
อังกฤษ ชนะ สวีเดน ครั้งเดียวในรอบ 43 ปี และ สเวนส์สัน วัย 35 ปี อดีตดาวเตะเซาธ์แฮมป์ตัน มองว่า ทีมผู้ดีหลงตัวเอง คิดว่าเก่งกว่าพวกเขา ซึ่งสะท้อนกลับมาให้เห็นว่า เพราะอะไร อังกฤษ ถึงมักมีปัญหาเวลาเจอทีมชาติสวีเดน โดย สเวนส์สัน กล่าวกับหนังสือพิมพ์ มิร์เรอร์ ของ อังกฤษ ว่า "ผมคิดว่าบางทีพวกคุณก็คิดว่าตัวเองเก่งกว่าความเป็นจริง และเราก็เก่งกว่าที่พวกคุณคิดด้วย"  

"เห็นได้ชัดว่า อังกฤษ มีนักเตะดังๆ หลายคน และเมื่อมีนักเตะดังๆ คุณก็มีทีมที่ดี แต่ผมคิดว่าคุณไม่คิดถึง สวีเดน สักเท่าไหร่ แทบไม่เคยคิดถึงเลย ผมว่าเราก็มีทีมที่ดี และอยู่ระดับเดียวกับ อังกฤษ ด้วย และมันเป็นแบบนั้นมานานแล้ว ผมว่า อังกฤษ ไม่ได้เคารพเราแบบที่พวกเขามีต่อ ฝรั่งเศส หรือ บราซิล แต่ผมว่า อังกฤษ เป็นทีมที่ยิ่งใหญ่ แม้ว่า สวีเดน จะไม่ได้อยู่ห่าง และเป็นแบบนี้มา 10-15 ปีแล้วก็ตาม"  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'มาร์ไวจ์ก'รับชะตากรรมโทษแข้งดัตช์ฟอร์มห่วย
    เบิร์ต ฟาน มาร์ไวจ์ก กุนซือทีมชาติฮอลแลนด์ยอมรับลูกทีม "อัศวินสีส้ม" ทำผลงานได้ต่ำกว่ามาตรฐาน ในเกมที่พ่ายเยอรมนีไป 2-1 ด้าน โยอาคิม เลิฟ กุนซือ "อินทรีเหล็ก" เยอรมนี เชื่อว่าทีมของเขาได้ก้าวขาข้างหนึ่งไปอยู่ในรอบ 8 ทีมสุดท้ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว...
  • ฮอลแลนด์ 1:2 เยอรมัน
    มาริโอ โกเมซ ยิงคนเดียวสองประตูช่วยให้"อินทรีเหล็ก"เยอรมัน เฉือนชนะ"อัศวินสีส้ม"ฮอลแลนด์ ไปได้ 2:1 ในศึกยูโร 2012 นัดที่2กลุ่มบี เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • โด้ฉุนโดนตะโกนชื่อเมสซี่เย้ยฟอร์มห่วย
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับจาก เรอัล มาดริด กัปตันทีมชาติโปรตุเกส จัดแจงตอบโต้เสียงล้อเลียนเขาจากกลุ่มแฟนบอล ที่พากันตะโกน "เมสซี่, เมสซี่" ในเกมยูโร 2012 ที่พลพรรคแข้ง "ฝอยทอง" ชนะ เดนมาร์ก หวุดหวิด 3-2 รักษาโอกาสลุ้นเข้าไปเล่นรอบน็อกเอาท์ได้ต่อไป แต่ตัวเองกลับพลาดโอกาสทองแบบจะแจ้ง 2 ครั้ง ยิ่งทำให้แฟนบอลที่หมั่นไส้ ได้ทีตะโกนชื่อ สตาร์อาร์เจนไตน์ มากขึ้นอีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »