ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » บิลิชอัดเว็บบ์เป่าเข้าข้างอัซซูรี่

บิลิชอัดเว็บบ์เป่าเข้าข้างอัซซูรี่

Posted 15/06/2012 by siamsport

 

สลาเวน บิลิช เทรนเนอร์ทีมชาติโครเอเชีย ออกปากวิจารณ์การตัดสินของฮาวเวิร์ด เว็บบ์ ผู้ตัดสินชาวอังกฤษ ดูเหมือนจะเป็นประโยชน์ต่ออิตาลี อย่างชัดเจน ในเกมที่ทั้ง 2 ทีมเสมอกัน 1-1 ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มซี นัด 2 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 14 มิถุนายน ที่ผ่านมา
 
กุนซือหนุ่ม ให้สัมภาษณ์หลังจากจบเกมสุดมันว่า "โค้ชหลายคนไม่ชอบพูดถึงผู้ตัดสิน แต่ผมไม่เห็นด้วยกับเรื่องนี้ บางที ผมจะไม่ตกเป็นเป้าหมาย แต่มันมีลูกจุดโทษจากจังหวะของนิกิชา เยลาวิช ขณะที่การฟาวล์จนส่งผลให้อันเดรีย ปิร์โล่ ยิงฟรีคิกเข้าประตูไปนั้น ก็ไม่สมควรเกิดขึ้น ผมไม่อยากทำให้เกิดความขัดแย้งอะไร แต่กรรมการเข้าข้างอิตาลี"
 
ขณะเดียวกัน บิลิช ยกย่องฟอร์มการเล่นของทัพ "ตาหมากรุก" ซึ่งผลการเสมอในเกมนี้ ส่งผลให้พวกเขามีแต้มเท่า สเปน ก่อนหน้าดวลแข้งกันแมตช์สุดท้าย วันจันทร์ที่ 18 มิถุนายนนี้ "พวกเราโดนบุกเยอะในครึ่งแรก แต่มันก็เป็นเรื่องธรรมดาเมื่อคุณกำลังเล่นกับอิตาลี เราออกมาอย่างแข็งแกร่งหลังจากพักครึ่ง เมื่อผมตัดสินใจส่งอีวาน ราคิติช ไปเล่นริมเส้น เราเริ่มต้นกดดัน และเราเกือบชนะเกม แต่ผมก็พอใจกับฟอร์มของเรานะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชาบีเจ๋งทุบสถิติผ่านบอลสำเร็จมากสุดในยูโร
    ชาบี เอร์นานเดซ มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนของ บาร์เซโลน่า กลายเป็นเจ้าของสถิตินักเตะที่ผ่านบอลสำเร็จมากที่สุดคนใหม่ในการแข่งขัน ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หลังจบเกมที่ "กระทิงดุ" เป็นฝ่ายไล่ถล่ม ไอร์แลนด์ 4-0 ในศึก ยูโร 2012 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 กลุ่มซี ที่สนาม พีจีอี อารีน่า กดังส์ เมืองกดังส์ ประเทศโปแลนด์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 14 มิถุนายน ที่ผ่านมา
  • เฮียมูโวฝอยทองเป็นหนึ่งในทีมเจ๋งของยูโร2012
    โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์เรอัล มาดริด แชมป์ลา ลีกา สเปน ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า ทีมชาติโปรตุเกส เป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" ที่โปแลนด์-ยูเครน แม้จะพ่ายทีมชาติเยอรมนี 1-0 และเฉือนชนะทีมชาติเดนมาร์ก 3-2 ในรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี สองเกมแรกเมื่อวันที่ 9 และ 13 มิ.ย. ตามลำดับ
  • ประมวลภาพกองเชียร์สาวๆ เชียร์ยูโรติดขอบสนาม
    ประมวลภาพแฟนบอลสาวๆ ในศึกฟุตบอลแห่งชาติยุโรป หรือยูโร 2012 ทีมข่าวกีฬาไทยรัฐออนไลน์ ขอนำเสนอภาพแฟนบอลสาวที่คลั่งไคล้ในเกมฟุตบอลเข้ามาชมเกมแข่งขันในสนาม ไม่แพ้ผู้ชายที่บ้าฟุตบอลแบบเพลินๆ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »