ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฉลามชลเตรียมถกอนาคตแข้งต่างชาติหลังจบเลกแรก

ฉลามชลเตรียมถกอนาคตแข้งต่างชาติหลังจบเลกแรก

Posted 15/06/2012 by smmonline.net

 
จีระศักดิ์ โจมทอง ผอ.ฝ่ายประชาสัมพันธ์ของ ชลบุรี เผยเลกที่ 2 อาจจะมีความเป็นไปได้ที่ต้องทำการเปลี่ยนแปลงทีมอีกครั้ง โดยเฉพาะแข้งต่างชาติที่บอร์ดบริหารจะทำการประเมินผลงานอีกครั้งหลังจากจบเลกแรกในเกมกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด วันที่ 24 มิถุนายน นี้

ความเคลื่อนไหวในถิ่น "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี หลังจากที่มีข่าวคราวเรื่องการโยกย้ายนักเตะไม่เว้นแต่ละวัน ล่าสุดก็มีหลุดออกมาเกี่ยวอนาคตในทีมของ 5 นักเตะต่างชาติอย่าง ลูโดวิค ทาคาม, ดิยุฟ บีแรม, แอนเดอร์สัน ดอสซานโตส, เจฟฟรี่ย์ ดูม็อง และ โธมัส ดอสเซลวี่ ว่าอาจจะต้องมีใครคนใดคนหนึ่งหลีกทางให้กับนักเตะต่างชาติตัวใหม่ที่จะเข้ามาสู่ทีมในเลกที่ 2 นี้ 

"บิ๊กจี" จีระศักดิ์ โจมทอง ผอ.ฝ่ายประชาสัมพันธ์และมีเดียประจำสโมสรได้ออกมาเปิดเผยถึงกรณีนี้ว่า "สำหรับเรื่องการเตรียมทีมในเลกที่ 2 อาจจะมีความเป็นไปได้ที่เราต้องทำการเปลี่ยนแปลงทีมอีกครั้ง โดยเฉพาะแข้งต่างชาติที่มีอยู่ในทีมจากผลงานทั้งหมด 6 รายที่เรามีอยู่สอบผ่านเลกแรกพียงแค่ 2 รายเท่านั้นได้แก่ โฟเด้ ไดกิเต้ และ คาซูโตะ คูชิดะ ส่วนคนอื่นๆ โค้ชเฮง (วิทยา เลาหกุล) และบอร์ดบริหารของทีมจะทำการประเมินผลงานอีกครั้งหลังจากจบเลกแรกในเกมกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด วันที่ 24 มิถุนายน นี้" 
 
พร้อมกันนี้ "บิ๊กจี" ยังได้กล่าวต่อว่า "สำหรับอนาคตนักเตะต่างชาติในถิ่น ชลบุรี แต่ละคนก็มีความแตกต่างกันออกไป อย่างเช่น แอนเดอร์สัน ดอสซานโตส ที่โชคร้ายได้รับอาการบาดเจ็บหนักและต้องพักยาวกว่า 2 เดือน ทาง นายอรรณพ สิงห์โตทอง ผจก.ทีมได้เล็งเห็นถึงประโยชน์ในการกลับมาลงสนามอีกครั้งของกองหลังรายนี้ว่าน่าจะช่วยทีมได้ในช่วง 3 เดือนสุดท้ายของการแข่งขันฟุตบอลลีกทำให้เชื่อว่าน่าจะเก็บตัวเอาไว้ แต่รายอื่นๆ อย่าง ลูโดวิค ทาคาม, ดิยุฟ บีแรม, เจฟฟรี่ย์ ดูม็อง และ โธมัส ดอสเซลวี่ ที่มีปัญหาเล่นไม่เข้าระบบบ้างหรือเจ็บออดๆ แอดๆ บ้าง ทางบอร์ดบริหารจะพิจารณาเป็นรายๆ ไป" 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »