ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘โย’ยังขอกั๊ก ขอปิดตัวแฟนหนุ่ม พร้อมเมื่อไหร่เปิดตัวแน่

‘โย’ยังขอกั๊ก ขอปิดตัวแฟนหนุ่ม พร้อมเมื่อไหร่เปิดตัวแน่

Posted 15/06/2012 by สยามบันเทิง

        หลายคนจับตามองว่าหนุ่มคนใหม่ของสาว “โย” ยศวดี หัสดีวิจิตร เป็นใครกันแน่ แต่เมื่อสอบถามกับนางแบบสาว เจ้าตัวก็ไม่ยอมใจอ่อน ปริปากบอกว่าชายหนุ่มที่กำลังสนิทสนมกันอยู่นั้นเป็นใคร ด้วยเพราะเปิดตัวแฟนหนุ่มทีไร ความรักเป็นต้องยุติลง งานนี้นางแบบสาวเลยขออุบเงียบความสัมพันธ์และตัวตนของหนุ่มคนนั้นเอาไว้ก่อน


        “ปีนี้อะไรหลายๆ อย่างมันก็ดีขึ้นนะ เอาให้มันเป็นรูปเป็นร่างมากกว่านี้ดีกว่า (คนนอกวงการใช่มั้ย) นอกวงการค่ะ (เมื่อไหร่จะเปิดตัว) ใจเย็นๆ เค้าไม่ใช่คนในวงการบันเทิง ด้วยสายอาชีพเค้าไม่เหมาะกับที่จะเป็นข่าวเท่าไหร่ (เค้าขอไว้รึเปล่าว่าไม่อยากเป็นข่าว) ก็ไม่ได้ขอ แต่ว่าโยมองว่าทุกครั้งที่โยเปิดตัว โยไม่ค่อยประสบความสำเร็จ โยว่าอยู่เงียบๆ ดีกว่า ถ้ามีรูปปาปาราซซี่จะไม่ว่าเลย แต่การจูงไปงานยังไม่พร้อม (ความสัมพันธ์เป็นไงบ้าง) คือมันเริ่มมาจากเพื่อน รู้จักกันมาเห็นกันมาเห็นกันไป รู้จักกันมา 8 ปี แต่ว่ามาคบกันจริงๆ แค่ 4 เดือนเอง เพราะฉะนั้นก็จะต้องใช้เวลานิดนึง ในการแปรสภาพจากเพื่อนมาเป็นแฟน ถ้าสมัยก่อนคือเราเป็นเพื่อนกันจริงๆ ไงคะ นิสัยเราค่อนข้างเป็นผู้ชายนิดนึง แต่มาตอนนี้ความหวานที่เรามีมันมีหลายมุม (เพื่อนๆ น้องๆ นางแบบโอ.เค.กับคนนี้มั้ย) โอ.เค.ค่ะ เพราะว่าเคยเจอกันมาก่อน เป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกันจริงๆ แต่พอมาตอนนี้พัฒนาค่อยๆ ใช้เวลาไป (เป็นรุ่นเดียวกันหรือว่ารุ่นน้อง) โตกว่าโยปีนึงค่ะ (ยิ้ม) (ช่วงนี้เค้าสละโสดกันเยอะนะ) โอ้ย ยังๆ แต่คนแต่งงานกันเยอะนะ มันเป็นปีที่เฮงมาก คนมีรักก็ประสบความสำเร็จในความรัก การงานก็ดี ก็ขอให้ทุกคนเฮงให้หมดค่ะ (ยิ้ม)”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โย ฉุนเติ้ลพูดเท็จอ้างไปต่างประเทศ แต่ดันมีภาพแต่งงานหลุด
    โย ฉุนเติ้ลพูดเท็จอ้างไปต่างประเทศ แต่ดันมีภาพแต่งงานหลุด
  • โย โชว์ความหวาน สวีท แฟนหนุ่ม...
    เป็นเพราะตกอยู่ในภวังค์แห่งรัก เลยทำให้นางแบบก้าวยาว โย ยศวดี ขยันโชว์รูปสวีทหวานแฟนได้ไม่เว้นแต่ละวัน เพื่อคอนเฟิร์มว่าความรักยังหวานแซ่บบบอยู่ แต่ยังไง๊..ยังไง สาวเจ้าก็ไม่ยอมอ่อนใจ อวดโฉมหน้าแฟนตัวจริงสักที งานนี้ไม่รู้ว่าจะเปิดตัวพร้อมกับประกาศข่าวดีเลยรึเปล่าจ๊ะ...(อิอิ)!!!
  • ‘ยศวดี’ ซู่ซ่าส์! สยิวล่างสยิวบน
    เดินหน้าโชว์ความเซ็กซี่มาหลายๆ แคทวอล์ค ไม่ว่าจะให้อวดบนหรือโชว์ส่วนล่าง “โย” ยศวดี หัสดีวิจิตร ทำได้ชนิดที่ไม่มีเกี่ยง ซึ่งการตั้งหน้าตั้งตาอวดความเซ็กซี่จนกลายเป็นขวัญใจหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่นี่เองที่ทำให้เธอได้รับตำแหน่ง นางแบบเซ็กซี่ ประจำปีนี้ไปครอง!
  • โย รับภาพคู่หนุ่ม กำลังคบอยู่ โต้เกาเหลา เมย์ แย่งชุด
    โย ยศวดี แจงภาพคู่หนุ่มคนที่คบอยู่ พร้อมโต้เกาเหลา เมย์ พิชญ์นาฏ เหตุแย่งชุด ฉะทีมงาน ไม่ขอร่วมงานอีกพักหลักมานี้ นางแบบสาวหน้าเก๋ โย ยศวดี หัสดีวิจิตร โพสต์ภาพคู่หนุ่มลงในอินสตาแกรมบ่อย ๆ ล่าสุด เจ้าตัวก็ยอมรับแล้วว่า เป็นคนที่ดู ๆ กันอยู่ และตอนนี้ก็แฮปปี้ดี คุยกันมาได้ประมาณ 4 เดือนแล้ว ก็เอาเป็นว่า ถ้ามีอะไรชัดเจน เดี๋ยวจะบอกอีกทีส่วนกรณีข่าวเม้าท์ว่า เกาเหลากับสาว "เมย์ พิชญ์นาฏ" เพราะแย่งชุด...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »