ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อิบราโบ้ยไวกิ้งดวงแตกทำพ่ายสิงโต

อิบราโบ้ยไวกิ้งดวงแตกทำพ่ายสิงโต

Posted 16/06/2012 by siamsport

 

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าจอมเทคนิคของทีมชาติสวีเดน ไม่รู้จะหันไทษอะไรหันไปอ้างโชคร้ายเป็นส่วนสำคัญพาให้ทีมพ่าย อังกฤษ 3-2 ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มดี นัด 2 เมื่อวันศุกร์ที่ 15 มิถุนายน ที่ผ่านมา
 
หัวหอกจากเอซี มิลาน เชื่อว่า การไม่ยอมเรียนรู้ความผิดพลาดในเกมป้องกันก่อนหน้านี้ เป็นเหตุผลที่ทำให้พวกเขาต้องแพ้ "สิงโตคำราม" พร้อมกระเด็นตกรอบเรียบร้อย แม้ต้องลงดวลแข้งกับฝรั่งเศส ในเกมสั่งลาอีก 1 นัดในวันอังคารที่ 19 มิถุนายนนี้
 
อิบราฮิโมวิช กล่าวว่า "มันเป็นเกมที่วิเศษ พวกเราตามหลัง 1-0 แต่ก็กลับมาได้ แล้วก็ขึ้นนำ 2-1 แต่ก็ไม่สามารถรักษาสกอร์เอาไว้ได้ เราเล่นไปตามเกมของตัวเอง แต่ลูกที่เสียนั้นโชคไม่ดีจริงๆ 2 ประตูที่เสียไปนั้น เป็นแบบเดียวกับที่เราเคยทำพลาดเสียประตูมาก่อนหน้านี้"

"มัน น่าเสียดายที่เราแพ้ เราไม่สมควรแพ้เลย ผมไม่คิดว่ามันจะมีความรู้สึกดีๆอะไรในตอนนี้ มันน่าเศร้าอย่างยิ่ง ผมคิดว่าเราสามารถภูมิใจได้ เราทำได้ดี เราต้องสู้กับทีมชั้นยอด เราเป็นทีมที่ดีกว่าพวกเขา แต่สิ่งที่แตกต่างคือ พวกเขายิงได้ 3 ประตู ขณะที่เรายิงได้เพียง 2 ลูก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พรีวิวก่อนเกมส์ยูโร 2012 กรีซ Vs รัสเซีย
    "ขุนพลจากแดนเทพนิยาย" กรีซ ภายใต้การคุมทัพของ แฟร์นานโด ซานโต๊ส กุนซือชาวโปรตุกีส พาทีมเปิดสนามเสมอกับ โปแลนด์ ชาติเจ้าภาพร่วม 1-1 เมื่อวันศุกร์ที่ 8 มิถุนายน ที่ผ่านมา แต่มาเสียท่าปราชัยให้กับ สาธารณรัฐเช็ก 1-2 ในนัดที่สอง เมื่อวันอังคารที่ 12 มิถุนายน ที่ผ่านมา ทำให้สถานการณ์ไม่สู้ดีนักมีแค่แต้มเดียวจากสองนัด รั้งบ๊วยและสุ่มเสี่ยงต่อการตกรอบสูงเหลือเกิน
  • พรีวิวก่อนเกมส์ยูโร 2012 สาธารณรัฐเช็ก Vs โปแลนด์
    มิชาล บิเล็ค กุนซือสาธารณรัฐเช็ก พาทีมพ่ายยับต่อ รัสเซีย ในนัดแรกถึง 1-4 ก่อนจะมาแก้ตัวได้ด้วยการเอาชนะ กรีซ ได้อย่างสนุก 2-1 เมื่อวันอังคารที่ 12 มิถุนายน ที่ผ่านมา ทำให้มีทั้งหมด 3 แต้มจากสองนัด ยังมีลุ้นเข้ารอบอยู่ โดยถ้าเกมนี้ล้ม โปแลนด์ ชาติเจ้าภาพร่วมได้จะผ่านเข้ารอบทันที หรือเพียงผลเสมอในกรณีที่ กรีซ ไม่ชนะ รัสเซีย ในการแข่งขันวันเดียวกัน
  • สวีเดน 2 : 3 อังกฤษ
    แดนนี่ เวลเบ็คซัดชัยช่วย"สิงโตคำราม"อังกฤษ พลิกเอาชนะสวีเดน ด้วยสกอร์ 3:2 พร้อมกับเขี่ย"ไวกิ้ง"ตกรอบเเบ่งกลุ่ม ศึกยูโร2012
  • ยูเครน 0 : 2 ฝรั่งเศส
    "ตราไก่"ฝรั่งเศส ฟอร์มโหดไล่ต้อน ยูเครนเจ้าภาพร่วมฟุตบอลยูโร 2012 ด้วยสกอร์2:0 พร้อมทะยานขึ้นเป็นทีมจ่าฝูงของกลุ่ม D

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »