ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ไม่ลังเล!ปู่รอยยันส่งรูนบู๊ยูเครนแน่นอน

ไม่ลังเล!ปู่รอยยันส่งรูนบู๊ยูเครนแน่นอน

Posted 16/06/2012 by siamsport

 

รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ออกมาประกาศว่าเขาจะส่ง เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้าตัวเก่งของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงสนามเป็นตัวจริงเกมกับทีมชาติยูเครน เจ้าภาพร่วม ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย กลุ่ม ดี วันอังคารที่ 19 มิ.ย.นี้ หลังจากสามารถแซงกลับมาเอาชนะทีมชาติสวีเดน ไปได้ 3-2 ในเกมนัดที่ 2 เมื่อวันศุกร์ที่ 15 มิ.ย.ที่ผ่านมา
 
ทัพ "สิงโตคำราม" ได้ 3 ประตูจากนักเตะสายเลือดใหม่อย่าง แอนดี้ แคร์โรลล์, ธีโอ วัลคอตต์ และ แดนนี่ เวลเบ็ค และแม้ว่า ฮ็อดจ์สัน จะพอใจกับฟอร์มของ เวลเบ็ค กับ แคร์โรลล์ แต่ยอมรับว่าต้องมีคนใดคนหนึ่งหลีกทางให้ รูนี่ย์ หลังจากพ้นโทษแบน 2 นัดเรียบร้อย โดยกล่าวว่า "ผมยินดีสำหรับปัญหาการจัดตัวผู้เล่นแบบนี้ ผมพอใจมากกับฟอร์มของ 2 คู่หน้า และสิ่งที่ ธีโอ ทำในวันนี้"
 
"การลงมาเป็นตัวสำรอง (วัลคอตต์) และทำประตูที่ดีแบบนั้นได้ จากนั้นก็ผ่านบอลให้เพื่อนทำประตูชัยได้อีก มันหมายความว่าเขาต้องมีความสุขมากกับงานของเขาในคืนนี้ แต่ เวย์น รูนี่ย์ เป็นนักเตะพิเศษ และมันคงยากมากๆ สำหรับผมที่จะตัดเขาออกจากทีม ผมเกรงว่าถ้าคุณเป็นผู้เล่นในทีมที่มี เวย์น รูนี่ย์ นั่งอยู่ข้างสนามเพราะติดโทษแบน คุณต้องเตรียมใจให้เขากลับมาสู่ทีมหลังพ้นโทษแบนแล้ว"
 
ฮ็อดจ์ สัน ยืนยันว่าจะให้ รูนี่ย์ กลับมาเล่นตำแหน่งถนัด และขยับ แอชลี่ย์ ยัง ปีกเพื่อนร่วมทัพ "ปีศาจแดง" ไปเล่นทางฝั่งซ้าย "ผมคิดว่าเมื่อ เวย์น รูนี่ย์ กลับมาสู่ทีม เขาจะเล่นในตำแหน่งของเขา ซึ่งก็คือกองหน้าที่ลงต่ำมารับบอล แอชลี่ย์ ยัง ทำหน้าที่ในช่วงที่ เวย์น ไม่อยู่ แต่ผมมองเขาเป็นผู้เล่นริมเส้นมากกว่า ซึ่งเป็นตำแหน่งธรรมชาติของเขา"
 
ขุนพล "ทรีไลออนส์" จะผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ หากยันเสมอ ยูเครน ได้เป็นอย่างน้อย และ อดีตกุนซือลิเวอร์พูล และเวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน กล่าวว่า "ผมมีความสุขมากที่รู้ว่าผลการแข่งแง่บวก ไม่ว่าชนะหรือเสมอ จะทำให้เราผ่านเข้ารอบ ถ้าเราทำได้ ผมจะรู้สึกยิ่งกว่าพอใจ เพราะเราเจอเกมที่ยากมาก ไม่มีเกมง่ายเลยในกลุ่มนี้ เป้าหมายของเราคือต้องรักษามาตรฐานอย่างที่เราแสดงมาจนถึงตอนนี้ และหวังว่าการได้นักเตะอย่าง รูนี่ย์ กลับมา จะช่วยลดความกดดันลงได้บ้าง"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »