ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ฮ็อดจ์สันหวังสื่อไม่ยกยอปอปั้นเวลเบ็คเกินงาม

ฮ็อดจ์สันหวังสื่อไม่ยกยอปอปั้นเวลเบ็คเกินงาม

Posted 18/06/2012 by siamsport

 

รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ช่วยลดแรงกดดันให้ แดนนี่ เวลเบ็ค กองหน้าดาวรุ่งจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังมีแววว่าจะได้รับการยกย่องเชิดชูอย่างสูงจากผลงานการไขว้หลังยิงประตู ชัยให้ทีมชนะ สวีเดน 3-2 ศึกฟุตบอลยูโร 2012 รอบแบ่งกลุ่ม กล่มดี เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ชี้แม้ตระหนักดีว่า เวลเบ็ค มีความสามารถยอดเยี่ยม แต่ต้องไม่ลืมว่ายังเด็ก และมีอนาคตอีกยาวไกลรออยู่   
 
เวล เบ็ค ทำผลงานได้น่าพอใจกับ "ปีศาจแดง" ในซีซั่นที่ผ่านมา และได้โอกาสลงเล่นอย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วยใน ยูโร 2012 เนื่องจาก เวย์น รูนี่ย์ โดนแบน 2 เกมแรก ซึ่งประตูชัยเกมกับ สวีเดน ช่วยให้การคัมแบ๊กของ รูนี่ย์ ในเกมกับ ยูเครน ยังมีความหมายต่อการผ่านเข้ารอบ อย่างไรก็ดี ฮ็อดจ์สัน กล่าวว่านักเตะจะกดดันจากความคาดหวัง และอยากให้ เวลเบ็ค ได้พัฒนาตัวเองไปตามธรรมชาติดีกว่า
 
"ผมอยากให้พวกคุณอย่าไป เพิ่มความกดดันให้นักเตะมากเกินไป เขามีซีซั่นที่ยอดเยี่ยมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เซอร์ อเล็กซ์ ก็ตั้งความหวังไว้กับเขามาก ก่อนเราจะเชิดชูเขา แล้วสอยเขาลงมา เราควรจำไว้ด้วยว่า เขายังมีเวลาอีกมากรออยู่ ผมมีความสุขกับพัฒนาการของเขา ข้อเท็จจริงคือ เขาสอดแทรกขึ้นมาเล่นในทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้วได้เล่นทีมชาติทั้งที่เขายังเล่นให้ทีมชุดยู-21"   
 
อังกฤษ จะพบ ยูเครน วันอังคารที่ 19 มิ.ย. และแม้จะมีการคาดการณ์ว่า เวลเบ็ค น่าจะได้เป็นตัวจริงต่อ แต่ก็คงไม่เซอร์ไพรส์อะไรหาก ฮ็อดจ์สัน จะให้เขาพักบ้างในอนาคตข้างหน้า "ด้วยคุณภาพทีมที่เรามี หวังอย่างยิ่งว่าผมจะสามารถใช้งานเขาได้ในแบบเดียวกับ เซอร์ อเล็กซ์ ใช้เขาที่ ยูไนเต็ด คือให้เขาได้พักบ้าง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอฟเอจ่อยื่นสู้ข้อหาจากยูฟ่ากรณีแฟนบอลป่วนสนาม
    สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) เตรียมที่จะยื่นคัดค้านข้อกล่าวหาจากสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) จากกรณีที่ฝ่ายหลังระบุว่า แฟนบอลทีมชาติอังกฤษ พยายามบุกลงไปในสนาม ระหว่างเกมฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี นัด 2 ที่ทัพ "สิงโตคำราม" เอาชนะ สวีเดน 3-2 ณ สังเวียนแข้ง โอลิมปิก สเตเดี้ยม ในกรุงเคียฟ ประเทศยูเครน เมื่อวันศุกร์ที่ 15 มิถุนายน ที่ผ่านมา
  • พรีวิวก่อนเกมส์ยูโร 2012 อิตาลี Vs ไอร์แลนด์
    พรีวิวก่อนเกมส์ยูโร 2012 อิตาลี Vs ไอร์แลนด์
  • มาต้าลั่นกระทิงตั้งเป้ากะซวกโครแอต
    ฆวน มาต้า ปีกทีมชาติสเปน เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ยืนยัน เกมพบ โครเอเชีย ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี นัดสุดท้าย วันจันทร์ที่ 18 มิ.ย.นี้ ทัพ "กระทิงดุ" ต้องการเก็บชัยชนะให้ได้ แม้ว่าผลเสมอก็เพียงพอที่จะเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศก็ตาม
  • โด้ลั่นฝอยทองบรรลุเป้าหมายยูโรหนนี้แล้ว
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูทีมชาติโปรตุเกส ระบุว่า ทีมของตนทำได้ตามเป้าหมายแล้ว หลังจากที่ทัพ "ฝอยทอง" เอาชนะ ฮอลแลนด์ 2-1 ในเกมฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี นัดสุดท้าย ที่สนาม เมตาลิสต์ สเตเดี้ยม เมืองคาร์คิฟ ประเทศยูเครน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 มิถุนายน ที่ผ่านมา จนทำให้พวกเขาผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศได้เป็นผลสำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »