ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เอาแล้ววววว ด่ายับ ทาทา โพสรูปคีบบุหรี่...

เอาแล้ววววว ด่ายับ ทาทา โพสรูปคีบบุหรี่...

Posted 18/06/2012 by Gossip Star

        งานเข้าแล้วจ้าาาาา อยู่ระหว่างไปพักผ่อนที่ประเทศอเมริกา แน่นอนอดีตสาวน้อยมหัศจรรย์ ทาทา ยัง ไม่ลืมที่จะโพสรูปชิลล์ ชิลล์ มาอวดกันในโซเชียลเน็ตเวิร์กสุดฮอตอย่างอินสตาแกรม แต่ก็ดั๊นมีภาพเจ้าปัญหาภาพหนึ่งขึ้นจนได้ ซึ่งเป็นภาพที่นิ้วเธอคีบบุหรี่อยู่นั่นเอง ไม่วายโดนวิจารณ์แหลกว่าไม่เหมาะไม่ควร เพราะเป็นตัวอย่างที่ไม่งามต่อเยาวชนนั่นเอง ขึ้นชื่อว่าเป็นบุคคลสาธารณะ จะจับจะทำอะไรก็ต้องระวังเป็นดับเบิ้ลนะจ๊ะ อย่าลืม!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คึกคัก คนบันเทิงแปลงร่างดูคอนเสิร์ต เลดี้ กาก้า...
    ระเบิดความมันส์ขึ้นแล้วสำหรับคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทยของนักร้องสาวชื่อดังระดับโลก เลดี้ กาก้า (Lady Gaga The Born This Way Ball) งานนี้สาวก เลดี้ กาก้า แห่ชมแน่นสนามราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก ไม่เว้นแม้เหล่าคนบันเทิงแต่ละคนจัดเต็ม จัดแน่น เรียกว่าหน้า ผมเป๊ะ ส่วนใครจะแต่งตัวได้จี๊ดจ๊าดโดนใจแค่ไหนต้องดูกันเอาเองจ้า!!
  • อู้ฮูซุป’ตาร์ ‘ทาทา ยัง’ หน้าเป๊ะ-อกเปรี๊ยะ!
    ขึ้นชื่อว่าเป็นสาวมาดมั่นของวงการ แต่ก่อนหน้านี้ซูเปอร์สตาร์ อมิตา ทาทา ยัง ก็แอบขาดความมั่นใจไปชั่วขณะ เพราะรูปร่างที่อวบอั๋นขึ้นผิดหูผิดตา จนต้องยอมหายหน้าจากวงการไปเลย แต่เก็บเนื้อเก็บตัวได้สักพัก สาวทาทา ก็ยอมออกมาปรากฏตัวพร้อมรูปร่างอวบอิ่มและพาอกอึ๋มออกงานอยู่บ่อยครั้ง แต่ว่าแต่ละครั้งที่ออกงานเธอก็มักจะถูกวิจารณ์ไปด้วยว่า ทำไมไม่เลือกใส่ชุดสีเข้ม เพื่อจะได้พรางรูปร่างอวบๆ ของตัวเองไว้ เนื่...
  • ‘ทาทา’ อย่างหนา! มั่นใจหุ่นเต็มอิ่ม
    เคยเก็บเนื้อเก็บตัว ไม่ค่อยออกมาปรากฏโฉมสักเท่าไหร่ เพราะขาดมั่นใจในเรื่องหุ่นอวบอั๋น แต่จะว่าไปแล้ว นักร้องซุป’ตาร์ อมิตา ทาทา ยัง ในวันนี้ ดูเหมือนจะมีความมั่นอกมั่นใจในการออกงานพร้อมรูปร่างที่ดูหนาตามากขึ้น จากก่อนหน้านี้ที่เคยมีข่าวเรื่องรูปร่างอวบอั๋นจนลดไม่ลง กระทั่งถูกแซวว่าอวบระยะสุดท้าย ทำให้ ทาทา ค่อนข้างเครียดและเก็บเนื้อเก็บตัวอยู่พักใหญ่ๆ ถึงขนาดที่เพื่อนซี้ “เก๋” ชลลดา เมฆราตรี ยังต้...
  • ส่อเลิก ทาทา งดพูดถึง ยูเค
    ก่อนหน้านี้ดูท่าความรักครั้งใหม่ของนักร้องซูเปอร์สตาร์ ทาทา ยัง กับแฟนหนุ่มลูกครึ่งญี่ปุ่น ยูเค กำลังไปได้สวย! ไหง๋ล่าสุดผู้สื่อข่าวถามอัพเดตเรื่องราวความรักกับ สาวทาทา เฉไฉไม่ขอพูดถึงซะงั้น แถมยังตอบเรื่องอื่นเอาดื้อๆ เอ๊ะ...หรือว่าความรักของ ทาทา - ยูเค กำลังใกล้หมดโปรโมชั่นเลิฟแล้วอะเปล่า...อิอิ!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »