ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ลูกรักคนใหม่!!เฮงชู ควาง-จิน จะโดดเด่นยิ่งกว่า คูชิดะ

ลูกรักคนใหม่!!เฮงชู ควาง-จิน จะโดดเด่นยิ่งกว่า คูชิดะ

Posted 19/06/2012 by smmonline.net

 
ชอน ควาง-จิน จ่อขึ้นแท่นเป็นลูกรักคนใหม่ของ วิทยา เลาหกุล หลังเจ้าตัวออกมายกย่องว่าในเลกสอง ดาวเตะแดนกิมจิจะโชว์ฟอร์มได้โดดเด่นยิ่งกว่า คาซุโตะ คูชิดะ ห้องเครื่องคนสำคัญของฉลามชลสะอีก

วิทยา เลาหกุล ผู้จัดการทีมชลบุรี เอฟซี ออกมาแสดงความมั่นใจว่า ชอน ควาง-จิน กองกลางชาวเกาหลีใต้ ที่จะถูกส่งชื่อเป็นขุนพลของ "ฉลามชล"ในศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2012 เลกสอง จะสามารถแจ้งเกิดได้อย่างแน่นอน หลังโชว์ฟอร์มได้ดีในช่วงเกมอุ่นเครื่องและศึกโตโยต้าลีก คัพ ที่บุกไปชนะ นครศรีธรรมราช 1-0 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

ดาวเตะวัย 30 ปี ค้าแข้งกับ ซองนัม อิลฮวา สโมสรชั้นนำในเค-ลีก บ้านเกิดมานานถึง 7 ปีและพาทีมคว้าแชมป์เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อฤดูกาล 2010 ก่อนจะย้ายไปเล่นในเมืองจีนกับ ต้าเหลียน ซือเต๋อ และบรรลุข้อตกลงมาร่วมทัพ "ฉลามชล"ตั้งแต่ต้นปี 2012 ทว่าเลยกำหนดการส่งชื่อของไทยพรีเมียร์ลีกเลกแรก ทำให้เขาไม่ได้ลงสนามอย่างเป็นทางการมาหลายเดือน

อย่างไรก็ตาม "โค้ชเฮง" ออกปากชื่นชมดาวเตะพลังโสมว่าเป็นผู้เล่นที่มีวินัยยอดเยี่ยมและแสดงความเป็นมืออาชีพด้วยการเฝ้ารอการประเดิมสนามอย่างมุ่งมั่นมาตลอดพร้อมเชื่อว่า ควาง-จิน จะมาเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้พวกเขาต่อสู้ลุ้นแชมป์กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้อย่างไม่เป็นรอง

"เขามีประสบการณ์ที่สามารถช่วยเราได้มาก อีกทั้งวินัยดีเยี่ยม ความสามารถของเขาอยู่ในระดับแนวหน้าของไทยพรีเมียร์ลีก ผมยังคิดว่าบางทีเขาอาจจะโดดเด่นยิ่งกว่า คูชิดะ ก็เป็นได้" เทรนเนอร์ชลบุรี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัมรินทร์คิดถึงบ้านขอเซอร์เด็จย้ายทีมเลก 2
    อัมรินทร์ เยาดำ นายทวารมือ 1 วัวชน ยูไนเต็ด ขอขึ้นบัญชีขายเลก 2 เนื่องจากคิดถึงบ้านและต้องการอยู่กับครอบครัวที่กรุงเทพฯ เซอร์เด็จ ไฟเขียวพร้อมหามือกาวคนใหม่แทนที่ ยืนยันเลก 2 จะไม่เสียตัวผู้เล่นที่ยืมมาจากชลและบุรีรัมย์ แน่นอน
  • อาร์มี่ลั่นค่าตัวโจ้3ล้านไม่ลดแน่ เมินเทโรส่งแซมล่อ
    เสธ.ชาย พล.ต.อดลุยเดช อินทพงษ์ ผู้จัดการทีมอาร์มี่ ยูไนเต็ด ย้ำชัดไม่ลดค่าตัวของ ศรายุทธ ชัยคำดีที่ตั้งไว้ 3 ล้านบาท ยืนยันนักเตะยังอยู่ในแผนการทำทีม ชี้สถิติเป็นกองหน้าที่ใช้งานบ่อยสุด และไม่สนที่ทาง บีอีซี เทโรศาสน จะขอลดค่าตัวโดยให้ รณชัย รังสิโย เป็นตัวล่อ
  • เหน่งเสียงแข็งยันบีจีไม่ปล่อยชาตรีซบโคราชแน่นอน
    ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีม บางกอกกล๊าสฯ ปัดกับข่าวที่ สวาทแคท นครราชสีมา ทีมจากยามาฮ่า ลีกวันสนดึง เจ้าหนุ่ม ชาตรี ฉิมทะเล กองหน้าจอมโขกของทีม ลั่นไม่มีทางปล่อยนักเตะรายนี้ให้อย่างแน่นอน ส่วนเรื่องการเสริมทัพ บีจี เล็งใครเสริมขอประชุมหารืออีกครั้งก่อนลุยตลาดนักเตะรอบ 2
  • พัทยาทำฮือฮา!!เจรจาคว้า คอลลินส์ จอห์น อดีตหอกทีมชาติดัตช์
    พัทยา ยูไนเต็ด ทำฮือฮาด้วยการเจรจาคว้าตัว คอลลินส์ จอห์น อดีตหัวหอกทีมชาติฮอลแลนด์มาสร้างกระแสในช่วงตลาดนักเตะรอบสอง เฉลิมวุฒิ สง่าผล เผยเจ้าตัวติดต่อมายังสโมสรเองแถมยังน่าสนใจหลังยอมลดค่าเหนื่อยให้อยู่ในระดับเดียวกับเพดานที่สโมสรตั้งไว้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »