ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อาเรียนนี่ เชเลสเต้ เซ็กซี่ใจละลาย

อาเรียนนี่ เชเลสเต้ เซ็กซี่ใจละลาย

Posted 19/06/2012 by siamdara

     เซ็กซี่สุดยอด แถมน่ารักอีกต่างหาก อาเรียนนี่ เชเลสเต้ นางแบบคนสวย ที่เหล่าคอศึกยูเอฟซีคงคุ้นหน้าคุ้นตาดี เพราะเธอดังมาจากการเป็น ''ริงเกิร์ล'' วันนี้ฤกษ์งามยามดีเอาภาพเธอนุ่งบิกินีเริงร่าน้ำทะเลที่ไมอามี่มาฝาก เผื่อจะคลายร้อนกันได้บ้าง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แชะ มิค ย่องเฝ้า เบนซ์
    แม้งานคิวรัดตัวขนาดไหนแต่นักแสดงอารมณ์ดี มิค บรมวุฒิ หิรัญยัษฐิติ ยังไม่ลืม! เจียดเวลามาให้กำลังใจนางเอกผิวหมึก เบนซ์ พรชิตา กลางงานฉลองก้าวสู่ปีที่ 5 นิตยสารสุชภาพดี! งานนี้ไม่รู้ว่าอายหรืออะไรกันแน่ หนุ่มมิค ถึงได้ยืนด่อมๆ มองๆ แฟนสาวอยู่แบบห่างๆ อย่างห่วงๆ แบบนั้น แต่แค่นี้ก็ทำเอา สาวเบนซ์ ยิ้มไม่หุบได้เหมือนกันนะเนี่ย...555
  • แพนเค้ก เมินโดนทัก หมวดหมี ไม่หล่อ...
    นางเอกสาวแก้มป่อง แพนเค้ก เขมนิจ โนคอมเม้นท์! แม้จะถูกวิจารณ์ซ่ะเสียเซลฟ์ว่า หวานใจตัวจริง หมวดหมี ไม่หล่อ ไม่เหมาะสมกับตนก็ตาม หลังมีมือดีปล่อยภาพหนุ่มในเครื่องแบบว่อนเน็ต อ้างว่าเป็น หนุ่มคนใหม่ของ สาวแพน แต่เจ้าตัวก็ไม่ได้ใส่ใจ แถมโวความรักครั้งนี้กำลังไปได้สวย แต่ยังไม่พร้อมเปิดตัว บอกอยู่แบบนี้ก็แฮปปี้ดีแล้ว..เมื่อผู้สื่อข่าวถาม สาวแพนเค้ก เขมนิจ ว่าช่วงนี้ไม่ค่อยตอบเรื่องความรักกับ หมวดหมี ส...
  • "แอน-วราภรณ์''เร้าใจทุกสัดส่วน
    เรียกว่าวงการเซ็กซี่ตอนนี้หากใครไม่รู้จัก ''แอน'' วราภรณ์ อ่อนแสง คงต้องบอกว่าเชยนะจ๊ะ เพราะผลงานของเธอที่ผ่านมาเรียกได้ว่าเตะตาเสือป่าได้เป็นอย่างมาก ความเซ็กซี่ของเธอยิ่งไม่ต้องพูดถึง เพราะจัดเต็มทุกสัดส่วน ทั้งหน้าตาที่ได้อารมณ์ โคนมแบบเต็มใบ ผิวใสขาวเนียน ขาเรียวเสียวทุกจุด จนต้องหยุดอยู่ที่เธอ
  • แอนนี่ บรู๊ค เปิดหมดใจ! ถอนชื่อพ่อฑีฆายุ
    แอนนี่ บรู๊ค ได้เดินทางไปมาเปิดใจผ่านรายการ สรยุทธ เจาะข่าวเด่น ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เมื่อช่วงเย็นวันนี้ (18 มิ.ย.) โดย แอนนี่ ที่เดินทางมาพร้อมกับทนายความได้เปิดเผยการเริ่มรายการว่า มีความจำเป็นที่ต้องออกมาชี้แจงกรณีที่เกินความเข้าใจไม่ตรงกัน แม้ความจริงไม่คิดที่จะมาออกรายการในลักษณะนี้เลยดาราสาว แอนนี่ บรู๊ค เริ่มชี้แจงด้วยภาษาและท่าทางที่ดูสุขุม นุ่มนวล และมีหลักการ โดยเปิดเผยว่า ขณะ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »