ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เชว่าประกาศอำลาทีมชาติยูเครน

เชว่าประกาศอำลาทีมชาติยูเครน

Posted 20/06/2012 by rakball.net

 

อังเดร เชฟเชนโก้ อดีตหัวหอกอดีตหัวหอกเอซี มิลาน และเชลซี ที่ปัจจุบันสังกัดสโมสรดินาโม เคียฟ ออกมาประกาศเลิกเล่นให้กับทีมชาติยูเครนเเล้ว ด้วยวัย 35 ปี

อังเดร เชฟเชนโก้ อดีตหัวหอกอดีตหัวหอกเอซี มิลาน และเชลซี ที่ปัจจุบันสังกัดสโมสรดินาโม เคียฟ ออกมาประกาศเลิกเล่นให้กับทีมชาติยูเครน เป็นที่เรียบร้อยเเล้ว หลังจบเกมพ่ายต่ออังกฤษ 1:0 ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป(ยูโร 2012)เมื่อคืนวันอังคารที่ 19 มิถุนายนที่ผ่านมา 

เชฟเชนโก้ ในวัย 35 ปี ถือเป็นนักเตะประวัติศาสตร์ของวงการลูกหนังยูเครน เพราะเคยเป็นเเข้งที่อายุน้อยที่สุดเเละอายุมากที่สุด ที่ทำประตูได้ พร้อมกับลงรับใช้ทีมชาติมากถึง 111 นัดยิงไปถึง 48 ประตูอีกด้วย

ปัจจุบัน เชฟเชนโก้ จะหมดสัญญากับดินาโมเคียฟในเดือนกรกฎาคมนี้ และเจ้าตัวก็หวังที่จะย้ายไปขุดทองที่เมเจอร์ลีกซอกเกอร์ ประเทศสหรัฐ อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บล็อคกิ้นโคตรฉุนไม่ได้ประตูเฉยเกมพ่ายสิงโต
    โอเล็ก บล็อคกิ้น นายใหญ่ทีมชาติยูเครน เก็บกดอารมณ์ไม่อยู่ จวกทีมงานผู้ตัดสินที่ไม่ยอมให้ทีมของตนได้ประตู ในเกม ยูโร 2012 กลุ่ม ดี นัดที่ ยูเครน ปราชัยต่อ อังกฤษ 0-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ครวญ ทีมของตนแพ้เพราะดวงซวยเท่านั้น
  • ส.โครแอตโดนยูฟ่าปรับฐานแฟนบอลเหยียดผิวบาโล
    สหพันธ์ฟุตบอลโครเอเชียเสียเงินไม่หยุดหย่อน ล่าสุด ยูฟ่า สั่งปรับพวกเขา 80,000 ยูโร โทษฐานที่แฟนบอลทีมชาติโครเอเชีย ไปเหยียดผิว มาริโอ บาโลเตลลี่ ศูนย์หน้าทีมชาติอิตาลี ในเกม ยูโร 2012 กลุ่ม ซี ที่ "ตาหมากรุก" เจ๊ากับ "อัซซูรี่" 1-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยนี่นับเป็นครั้งที่ 3 ในรอบ 4 ปีแล้ว ที่ เอชเอ็นเอส ต้องเสียเงิน เพราะแฟนบอลของพวกเขาหมิ่นสีผิวคนอื่น
  • ปู่รอยยิ้มระรื่นสิงโตพกดวงเฉือนยูเครน
    รอย ฮ็อดจ์สัน นายใหญ่ทีมชาติอังกฤษ รับ "สิงโตคำราม" พกดวงมาพอสมควร ในเกมเฉือน ยูเครน 1-0 ศึกยูโร 2012 กลุ่ม ดี นัดสุดท้าย เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา พร้อมชม เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงเลือดเดือด ที่กลับมาช่วยทีมอีกครั้งหลังพ้นโทษแบน และซัดประตูชัยให้ชาติบ้านเกิด
  • อังกฤษ 1 - 0 ยูเครน
    เวย์น รูนี่ย์โขกชัย"สิงโตคำราม"อังกฤษ เฉือน ยูเครน 1:0 ลิ่วรอบ 8 ทีมสุดท้ายไปพบกับ อิตาลี ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป(ยูโร 2012)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »