ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ปู่รอยยิ้มระรื่นสิงโตพกดวงเฉือนยูเครน

ปู่รอยยิ้มระรื่นสิงโตพกดวงเฉือนยูเครน

Posted 20/06/2012 by siamsport

 

รอย ฮ็อดจ์สัน นายใหญ่ทีมชาติอังกฤษ รับ "สิงโตคำราม" พกดวงมาพอสมควร ในเกมเฉือน ยูเครน 1-0 ศึกยูโร 2012 กลุ่ม ดี นัดสุดท้าย เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา พร้อมชม เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงเลือดเดือด ที่กลับมาช่วยทีมอีกครั้งหลังพ้นโทษแบน และซัดประตูชัยให้ชาติบ้านเกิด

รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ยอมรับ ลูกทีมของตนมีโชคพอสมควร ในเกมชนะ ยูเครน 1-0 ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี นัดสุดท้าย ที่สนาม ดอนบาส อารีน่า เมืองโดเนตส์ค ประเทศยูเครน เมื่อวันอังคารที่ 19 มิถุนายน ที่ผ่านมา

แมตช์นี้ เวย์น รูนี่ย์ พ้นโทษแบนกลับมาช่วย อังกฤษ ได้อีกครั้ง และก็ไม่ทำให้สาวก "สิงโตคำราม" ผิดหวังเมื่อโหม่งประตูให้ทีมขึ้นนำในนาทีที่ 48 อย่างไรก็ตาม ยูเครน มีโอกาสได้ประตูตีเสมอ เมื่อ มาร์โก เดวิช ซัดบอลติด โจ ฮาร์ท นายด่าน "ทรี ไลอ้อนส์" โดยบอลลอยสูงไปที่ประตู และดูเหมือนจะข้ามเส้นเข้าไปแล้ว ก่อนที่ จอห์น เทอร์รี่ จะเคลียร์ออกมาได้ ขณะที่ทีมผู้ตัดสิน โดยเฉพาะเชิ้ตดำคนที่ 5 ซึ่งรับหน้าที่ดูอยู่บริเวณหลังประตู ก็ไม่ตัดสินให้มันเป็นประตู จนส่งผลให้ ยูเครน แพ้ด้วยสกอร์ 0-1 พร้อมตกรอบเป็นที่เรียบร้อย

"ปู่รอย" กล่าวว่า "นี่เป็นเกมเยือนที่เล่นในเมืองชั้นยอดของประเทศซึ่งมีแฟนบอกกว่า 60,000 คน ในขณะที่แฟนบอลใจกล้าชาวอังกฤษมีแค่ 4,000 คนเท่านั้น ตอนนั้นเรามีโชคพอสมควร เพราะบอลมันอาจข้ามเส้นประตูไปแล้ว เรามีโชคจริงๆ และก็คว้าชัยชนะในแมตช์นี้ได้สำเร็จ"

นอกจากนี้ อดีตนายใหญ่ ลิเวอร์พูล ยังกล่าวชม รูนี่ย์ ซึ่งโดนแบน 2 เกมแรก ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเฉพาะเป็นคนยิงประตูชัยในแมตช์นี้ "นี่เป็นประสบการณ์ที่ทีมไม่เคยเจอ ผมรู้สึกกังวลเรื่องนี้จริงๆ แต่เราทำงานร่วมกันในเกมของเรา และแสดงให้เห็นถึงความนิ่งในการครองบอล และมีโอกาสเปิดเกมบุกอย่างต่อเนื่อง"

 "นั่นเป็นสิ่งที่คุณต้องการจาก เวย์น รูนี่ย์ เกมนี้คงเป็นเรื่องดีสำหรับเขา เขาเล่นได้ดีมาก ทำงานหนัก และมีโอกาสที่จะทำประตูได้หลายครั้ง เกมสวนกลับของเราอันตรายพอสมควร พวกเขา (นักเตะ) ทำผลงานได้ดีตั้งแต่ต้นจนจบเกม ถ้ามีใครสักคนบอกว่า เราจะคว้าแชมป์กลุ่ม ผมไม่คิดว่า พวกเขาฉลาดนักหรอก มีหลายคนไม่คิดว่า เราจะรอดในรอบแบ่งกลุ่ม แต่ตอนนี้เราคว้าแชมป์กลุ่มด้วยการมีแต้มเยอะ แทนที่จะเป็นผลต่างประตูได้เสีย" ฮ็อดจ์สัน ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อังกฤษ 1 - 0 ยูเครน
    เวย์น รูนี่ย์โขกชัย"สิงโตคำราม"อังกฤษ เฉือน ยูเครน 1:0 ลิ่วรอบ 8 ทีมสุดท้ายไปพบกับ อิตาลี ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป(ยูโร 2012)
  • สวีเดน 2:0 ฝรั่งเศส
    สวีเดน แม้จะตกรอบยูโร 2012 ไปแล้วแต่ก็ทิ้งท้ายด้วยการเอาชนะ ฝรั่งเศส 2:0 ทำให้ทัพ "ตราไก่" ได้แค่รองกลุ่มดีและจะเข้าไปเจอกับ "กระทิงดุ"สเปน ในรอบต่อไป
  • รูนโขกชัย!สิงโตเฉือนยูเครน1-0ลิ่วตัดอัซซูรี่
    ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2012รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย กลุ่ม ดี.วันอังคารที่ 19 มิถุนายน 2555อังกฤษ 1   -   0 ยูเครนสนาม : ดอนบาส อารีน่า โดเนตส์ , ยูเครน   เกมนัดสุดท้ายของกลุ่ม ดี "สิงโตคำราม" อังกฤษ ผ่านมาแล้ว 2 นัดมีอยู่ 4 คะแนน รั้งอันดับ 2 ของตารางกลุ่ม ต้องรับมือในเกมสุดท้ายกับ "เจ้าภาพร่วม" ยูเครน ที่ลงเตะไปสองเกมมีอยู่ 3 แต้ม โดยเกมนี้ อังกฤษ มีเงื่อนไขเข้ารอบคือต้องไม่แพ้ยูเครน หรือหา...
  • ตราไก่พ่ายยังลิ่ว!ไวกิ้งโชว์สปิริตอัดดิ้น2-0
    ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2012รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดีวันอังคารที่ 19 มิถุนายน 2555สวีเดน 2  -  0 ฝรั่งเศสสนาม: โอลิมปิก สเตเดี้ยม-ยูเครน  เกมนัดสุดท้ายของกลุ่มดี "ไวกิ้ง" สวีเดน พวกเขาตกรอบแรกแน่นอนแล้วหลังพ่ายแพ้มาสองเกมรวด โดยเกมนี้จะลงเล่นตามโปรแกรมพบกับ อดีตแชมป์2สมัย "ตราไก่" ฝรั่งเศส ซึ่งรั้งจ่าฝูงของกลุ่มหลังจากสองเกมที่ผ่านมาชนะ1และเสมอ1มี 4 แต้มเท่ากับ อังกฤษ โดยเกมนี้ทัพตราไก่หากไม่แพ้ ส...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »