ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อ้าง"ฟิล์ม"โพสต์รูปพ่อตัวจริงเด็กวอน"แอนนี่"เคลียร์

อ้าง"ฟิล์ม"โพสต์รูปพ่อตัวจริงเด็กวอน"แอนนี่"เคลียร์

Posted 20/06/2012 by siamdara

    ''ฟิล์ม'' ลั่นรอเคลียร์ ''แอนนี่'' บอกอยากได้ความยุติธรรมกลับคืนมา โต้ไม่ได้โพสต์รูปผู้ชายที่คาดว่าน่าจะเป็นพ่อน้อง ''ฑีฆายุ'' แจงเป็นแค่การส่งรูปต่อกันมา ส่วนคดีฟ้องนางระเบียบรัตน์ ไกล่เกลี่ยลงตัว ถอนฟ้องหอมแก้มโชว์สื่อ


    เรียกว่ากำลังเป็นประเด็นฮอตที่ดูจะเริ่มลุกลามใหญ่โตจนกลับมาเป็นมหากาพย์ลูกใครหว่าภาค 2 กับกรณีของหนุ่ม ''ฟิล์ม'' รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ พระเอกนักแสดงนักร้องชื่อดัง กับอดีตคู่กรณีนักแสดงสาว แอนนี่ บรู๊ค โดยหลังจากนักร้องหนุ่ม ''ฟิล์ม'' รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ออกมาเรียกร้องให้สาว แอนนี่ บรู๊ค ถอนชื่อตัวเองจากการเป็นพ่อน้อง ''ฑีฆายุ'' หลังกระบวนการในศาลจบสิ้นไปแล้ว ก็เกิดการโต้ตอบให้ข่าวกันไปมาไม่เว้นแต่ละวัน ล่าสุดเมื่อผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสพบหนุ่มฟิล์ม ในการที่เจ้าตัวได้เดินทางไปขึ้นศาลเพื่อไกล่เกลี่ยกับคู่กรณี นางระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช ที่ศาลอาญาวันก่อน จึงได้เข้าไปสอบถามถึงประเด็นดังกล่าว
    

    ซึ่งสำหรับกรณีของ นางระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช ที่ ''ฟิล์ม'' เป็นโจทก์ยื่นฟ้องฐานหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา ซึ่งปรากฏว่าวันนี้ศาลได้ให้ทั้งคู่ไกล่เกลี่ยกันเอง และสามารถตกลงกันได้เป็นที่เรียบร้อย โดยไม่มีเงื่อนไขในเรื่องค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ส่วนที่ก่อนหน้านี้จะให้มีการลงหนังสือพิมพ์เพื่อขอโทษนั้น ได้เปลี่ยนเป็นคำแถลงการขออภัยในตัวฟิล์มแทน
    

    ด้านนางระเบียบรัตน์ ได้กล่าวเพียงสั้นๆ ว่าตนได้ฟังความในใจของคุณแม่ฟิล์มแล้วก็เข้าใจมากขึ้น ถือว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นการทำงานของตน แต่มีข้อมูลที่คลาดเคลื่อนจึงทำให้เข้าใจผิด จากนี้ไปก็ถือว่าจบกันด้วยดี
    

    ต่อมา ''ฟิล์ม-รัฐภูมิ'' ให้สัมภาษณ์กรณีที่ แอนนี่ บรู๊ค ไปออกรายการเจาะข่าวเด่น ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสี ช่อง 3 ทำนองว่า ฟิล์ม ได้กล่าวถึง แอนนี่ และ ด.ช.ฑีฆายุ บุตรชาย อยู่เสมอ ซึ่งเป็นการละเมิดข้อตกลงต่อศาลนั้น โดย ฟิล์ม ยืนยันว่าไม่มีการละเมิดแต่อย่างใด ขณะนี้ตนเพียงเฝ้ารอว่าเมื่อไหร่จะมาตกลงกัน จะได้ยุติเรื่องทุกอย่าง
    

    ''ผมว่ามันไม่มีการละเมิดหรอกครับ มันมีแค่คำๆ เดียวเลยครับว่าเมื่อไหร่เท่านั้นเอง เมื่อไหร่จะมาทำตามข้อตกลงแค่นั้นเองครับ''
    

    แต่เหมือนกับว่าจะมีส่วนที่ขัดแย้งกัน คือ ฟิล์ม บอกว่าเป็นคำสั่งศาล แต่ แอนนี่ บอกว่าเป็นข้อตกลงของเรา 2 คน ผู้สื่อข่าวถามเกี่ยวกับประเด็นนี้ หนุ่มฟิล์ม อธิบายว่า
    

    ''จริงๆ เรื่องในการตกลงผมเคยได้พูดไปแล้วนะครับ ไม่มีหรอกครับที่ทุกการตกลงจะไปตกลงกันในบ้านอะครับ มันก็ตกลงกันที่ไหนหล่ะครับ แต่ว่าคำพูดบางคำพูดมันอาจจะทำให้คนอื่นเข้าใจผิด ซึ่งก็คงเป็นอย่างนั้นอยู่แล้ว''
    

    ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า เมื่อวานพอได้ฟังคำสัมภาษณ์ของทางฝั่งโน้นบ้างไหม และรู้สึกอย่างไร เจ้าตัวทำสีหน้าเซ็งก่อนตอบว่า ตนนั้นไม่อยากชี้แจงเรื่องอะไรที่เขาพูด คนที่ติดตามข่าวจะรู้อยู่แล้วว่าความจริงคืออะไร ตนเฝ้ารอที่จะเห็นความยุติธรรมเกิดขึ้นกับเด็กและตนเอง
    

    ''ก็พอได้ฟังนะครับ ผมก็เลยรู้สึกว่าเออ เนอะ มันพูดอะไรที่แบบว่าไปได้ ผมก็เลยมองว่าผมไม่อยากพูดอะไรแล้ว เขาก็ไปได้เรื่อยๆ ครับ (มีคำไหนอยากชี้แจงไหมที่เขาพูดมาในรายการ) คือผมไม่อยากพูดอะไรมากเพราะผมเชื่ออยู่แล้วนะครับว่าความถูกต้องคืออะไร แล้วรู้อยู่แล้วว่าสิ่งที่เขาทำมันคืออะไร แต่ตอนนี้สิ่งที่แน่ๆ เลยเนี่ย ที่มันยังไม่เลยจุดไหนเลยนะครับ จุดเนี่ยมาถอดออกก่อนมาทำตามข้อตกลงกันก่อน แล้วก็อีกอย่างที่ผมรอมาตลอด คือ เมื่อไหร่จะมาเคลียร์ให้มันจบๆ ไปซะ แค่นั้นเองครับ''
    

    หลังจากนี้ ฟิล์ม จะดำเนินการอย่างไรหากเขายังนิ่งอยู่ ผู้สื่อข่าวถาม ฟิล์ม ตอบเพียงสั้นๆ ว่า
    

    ''มันก็ต้องดำเนินการตามทางกฎหมายไปครับ''
    

    ต่อข้อถามที่ว่ามีคนกล่าวหาว่า ฟิล์ม เอารูปเหมือนว่าเป็นพ่อของน้องฑีฆายุ ขึ้นในเฟซบุ๊ก กับเรื่องนี้หนุ่มฟิล์มตอบว่า ตนขอยืนยันว่าตนไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ไม่เคยเอารูปใครขึ้นทางอินเทอร์เน็ต น่าจะเป็นการฟอร์เวิร์ดส่งต่อๆ กันไป กรณีนี้ตนไม่ต้องการเอาชนะใคร เพราะไม่รู้ว่าจะชนะกันไปเพื่ออะไร เรื่องนี้ไม่มีใครผิดหรือถูก ตนเพียงแค่ขอความยุติธรรมให้แก่ตนและเด็กเท่านั้น
    

    ''ไม่มี คือผมไม่เคยเอารูปใครขึ้น ก็จะมีแต่ที่เขาส่งๆ กันมา จริงแล้วผมว่าก็อย่างที่บอกคือ คนเขาก็รู้กันอยู่แล้วครับ ส่งๆ กันมาเฉยๆ ผมไม่เคยไปละเมิดสิทธิใคร เพราะผมเชื่อว่าทุกคนมีความคิดครับ และก็คือสิ่งที่เขาบอกมาว่าต้องการที่จะเอาชนะ ต้องการที่จะเอาออกไปจากใจก่อน ผมว่าไม่ถูกนะครับ ตรงที่ว่าตอนนี้ผมก็ได้แต่รอ ไม่เคยที่ว่าจะไปเอาชนะใคร ก็ไม่รู้ด้วยว่าคือจะเอาชนะเพื่ออะไร แต่สิ่งที่ผมรอคอยอยู่ตอนนี้คือความยุติธรรม ซึ่งให้กับตัวผมแล้วก็เด็ก อย่าพูดเลยครับว่าต้องให้เด็กตัดสินใจเอง เพราะว่าจริงๆ แล้วมันถูกเหรอครับ อยู่ดีๆ ไปให้เขาตัดสินใจว่าใครเป็นพ่อ ผมว่ามันน่าจะตลกนะครับ เอาสิ่งเหล่านี้ไปคิดกันดู ว่าการกระทำของคุณนะมันถูกหรือเปล่า การที่เขาพูดว่าไม่มีใครผิดไม่มีใครถูกนะใช่ครับ แต่ความชัดเจนมันอยู่ตรงไหนหล่ะครับ ทุกวันนี้ผมยังรอคอยอยู่นะครับ รอคอยความชัดเจน รอคอยสิ่งที่มันถูกต้อง รอคอยในสิ่งที่คุณทำไว้ และผมก็เป็นอีกคนนึงที่ต้องการความยุติธรรมให้กับตัวเองและก็เด็กคนนี้''
    

    ส่วนเรื่องของนายสมยศ ที่อ้างว่าเป็นอดีตนักปั้นของหนุ่มฟิล์ม จนดำเนินการฟ้องหมิ่นประมาทต่อศาลไปเมื่อวันที่ 18 มิ.ย.ที่ผ่านมานั้น เกี่ยวกับเรื่องนี้หนุ่มฟิล์ม อ้างว่าตนนั้นไม่ค่อยทราบเรื่อง ทราบจากคนสนิทที่มาบอกกับตนลักษณะแซวๆ ว่ามีการดำเนินการดังกล่าว
    

    ส่วนที่ว่าคู่กรณีนายสมยศ ท้าให้ ''ฟิล์ม'' ไปสาบานที่วัดพระแก้ว เกี่ยวกับเรื่องนี้หนุ่มฟิล์ม ตอบแต่เพียงว่า ตนก็ไม่รู้ว่าจะไปสาบานเพื่ออะไร
    

    ''เหรอฮะ ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะได้อะไรขึ้นมาแค่นี้ครับ''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แอนนี่ บรู๊ค เปิดหมดใจ! ถอนชื่อพ่อฑีฆายุ
    แอนนี่ บรู๊ค ได้เดินทางไปมาเปิดใจผ่านรายการ สรยุทธ เจาะข่าวเด่น ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เมื่อช่วงเย็นวันนี้ (18 มิ.ย.) โดย แอนนี่ ที่เดินทางมาพร้อมกับทนายความได้เปิดเผยการเริ่มรายการว่า มีความจำเป็นที่ต้องออกมาชี้แจงกรณีที่เกินความเข้าใจไม่ตรงกัน แม้ความจริงไม่คิดที่จะมาออกรายการในลักษณะนี้เลยดาราสาว แอนนี่ บรู๊ค เริ่มชี้แจงด้วยภาษาและท่าทางที่ดูสุขุม นุ่มนวล และมีหลักการ โดยเปิดเผยว่า ขณะ...
  • แอนนี่ บรู๊คพา"ฑีฆายุ"เบิร์ธเดย์ 2 ขวบ
    "แอนนี่" จัดฉลองวันเกิดลูกชายสุดที่รัก "น้องฑีฆายุ" ครบรอบ 2 ขวบ เผยปีนี้คงยังไม่มีของขวัญจะให้นอกจากคำอวยพรขอให้เป็นเด็กดีและโตขึ้นมาเป็นผู้ใหญ่ที่ดีและเข้มแข็ง ยันคำเดิมไม่อยากให้ลูกชายเข้าวงการบันเทิงยังคงเดินหน้าเป็นผู้หญิงแกร่งขยันทำงานหาเลี้ยงลูกชายวัย 2 ขวบแต่เพียงผู้เดียวต่อไป สำหรับดาราสาวซิงเกิลมัม "แอนนี่ บรู๊ค" ที่ยังทำหน้าที่เป็นเวิร์กกิ้งวูแมนของครอบครัวและยังต้องรับหน้าที่เป็นคุณแม่...
  • ''ฟิล์ม''ให้เทียบหน้าอ้างรู้ใครคือพ่อเด็ก
    ''ฟิล์ม-รัฐภูมิ'' ลั่นอ้างรู้ว่าใครเป็นพ่อ ''น้องฑีฆายุ'' เผยให้เทียบหน้ากับคนที่เคยเป็นข่าวกับ ''แอนนี่'' ที่ผ่านมาดูเอาเอง เพราะตนเองพูดไม่ได้ ยันไม่เคยผิดสัญญาฝ่ายหญิงเรื่องคำสั่งศาลแต่อย่างใดทั้งสิ้นยังคงเป็นเรื่องค้างคาและเป็นประเด็นอยู่ตลอดเวลากับกรณีมหากาพย์ ''ลูกใครหว่า?'' ระหว่างดาราสาว ''แอนนี่ บรู๊ค'' ที่ได้พาดพิงว่า นักร้องหนุ่ม ''ฟิล์ม'' รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ เป็นพ่อของลูกชาย ''น้องฑีฆาย...
  • ถอยดีกว่า!แอนนี่เลิกต่อปากต่อคำฟิล์มขู่ให้ถอนพ่อฑีฆายุ
    คุณแม่ยังสาว ''แอนนี่'' เงียบฉี่ ใช้ความนิ่งสยบกรณีร้อน หลังหนุ่ม ''ฟิล์ม'' ออกมาจวกแรงผ่านสื่อ ให้ถอนชื่อออกจากการเป็นพ่อ ด้วยถ้อยคำแข็งกร้าวที่ว่าตนเป็นแพะมาหลายปีแล้ว ขู่ฟ่อเอาจริงแน่หากยังไม่ถอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »