ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เบนซ์ยกกระทิงเต็งขวิดตราไก่ทะลุตัดเชือก

เบนซ์ยกกระทิงเต็งขวิดตราไก่ทะลุตัดเชือก

Posted 20/06/2012 by siamsport

 

 คาริม เบนเซม่า ดาวยิง "ตราไก่" ฝรั่งเศส เตือนเพื่อนร่วมทีมอย่าหลอกตัวเองว่าทีมมีโอกาสดีที่จะเอาชนะ "กระทิงดุ" สเปน ในศึกยูโร 2012 รอบก่อนรองชนะเลิศ วันเสาร์นี้ หลังจากแชมป์ยูโร 2008 ยังเป็นหนึ่งในทีมที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก แต่เรียกร้องให้ทีมรักษาความเชื่อมั่น และมีสมาธิกับการเตรียมทีม

คาริม เบนเซม่า ศูนย์หน้าทีมชาติฝรั่งเศสของเรอัล มาดริด แชมป์ลีกแดนกระทิงดุ ออกมาประกาศยกให้ทีมชาติสเปน เป็นตัวเต็งที่จะผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" หลังจากทั้งสองทีมต้องเจอกันในรอบก่อนรองชนะเลิศ ที่เมืองโดเนตส์ค ประเทศยูเครน วันเสาร์ที่ 23 มิ.ย.นี้
 
ทัพ "ตราไก่" พลาดท่าพ่าย สวีเดน 2-0 ในเกมสุดท้าย กลุ่ม ดี เมื่อวันอังคารที่ 19 มิ.ย.ที่ผ่านมา ทำให้ผ่านเข้ารอบในฐานะอันดับ 2 ของกลุ่ม ไปเจอกับแชมป์กลุ่ม ซี และ เบนเซม่า ยอมรับว่าทีมต้องปรับปรุงอีกมากหากหวังเข้ารอบลึกๆ 
 
 "เรา ปลอบใจตัวเองได้ด้วยการผ่านเข้ารอบ แต่ถ้าเราต้องการทำอะไรบางอย่างในยูโรครั้งนี้ เราไม่สามารถทำผลงานแบบนี้ได้อีก ส่วนตัวแล้วไม่มีใครทำได้ดีเลย ยกเว้น อูโก้ (โยริส) ที่ประตู และสำหรับสเปน พวกเขาเป็นทีมที่มาเพื่อเล่น เราจะมีพื้นที่มากขึ้น แต่เราต้องไม่หลอกตัวเอง สเปนเป็นทีมเต็ง พวกเขาเป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในโลก ความเชื่อมั่นเป็นสิ่งหนึ่งที่ยังคงอยู่ แต่ตอนนี้เราต้องพัก และกลับมาทำงานโดยเร็ว" ดาวยิงวัย 24 ปี กล่าวสรุป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บันทึกครึ่งทางยูโร 2012 !! รวมที่สุดแห่ง 16 ทีมรอบแรก
    ผ่านพ้นกันไปครึ่งทางแล้ว สำหรับศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ "ยูโร 2012" ที่ฟาดแข้งกันจนได้ครบ 8 ทีม ไปโม่แข้งกันในรอบควอเตอร์ไฟนัล ก่อนชิงชัยกันจนเหลือเพียงทีมเดียวที่ดีที่สุดของทวีปยุโรปกันต่อไป...
  • ซลาตันแผงฤทธิ์กระโดดซัดวอลเลย์สุดงาม
    ซ็อตเด็ดในวันนี้เป็นของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าของสโมสร"ปีศาจแดง-ดำ"เอซี มิลาน ที่ยิงประตู"ตราไก่"ทีมชาติฝรั่งเศส ช่วยให้"ไวกิ้ง"ทีมชาติสวีเดน ออกนำ 1-0 ก่อนจบลงด้วยการเอาชนะไปด้วยสกอร์ 2-0 ในเกมการแข่งขันศึกยูโร 2012 ที่ประเทศโปแลนด์และยูเครน รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย ของกลุ่มดี เมื่อคืนวันอังคารที่ 19 มิถุนายนที่ผ่านมา!
  • บล็อคกิ้นฉุนขาด!ท้านักข่าวเคลียร์ตัวต่อตัว
    อเล็ก บล็อคกิ้น กุนซือทีมชาติยูเครน หัวเสียค้างจากในเกม และมาระเบิดในงานแถลงข่าวถึงขั้นท้านักข่าวออกไปเคลียร์กันตัวต่อตัวแบบแมนๆ เมื่อถูกวิจารณ์เรื่องสภาพทีมหลังเกมพ่าย "สิงโตคำราม" อังกฤษ 1-0 ในศึกยูโร 2012 นัดสุดท้าย กลุ่ม ดี เมื่อวันอังคาร
  • บล็องก์รับต้องเผื่อใจเจอกระทิงรอบ8ทีมยูโร
    โลร็องต์ บล็องก์ กุนซือทัพ "ตราไก่" ฝรั่งเศส เตือนแฟนๆ ให้เผื่อใจไว้ล่วงหน้า อย่าเพิ่งคาดหวังว่าทีมจะสามารถเอาชนะ "กระทิงดุ" สเปน ในศึกยูโร 2012 รอบก่อนรองชนะเลิศได้ พร้อมยอมรับคงต้องเน้นการเล่นแบบตั้งรับและรอสวนกลับ จึงจะมีโอกาสผ่านเข้ารอบตัดเชือกได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »