ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » 'ปู่รอย'ลั่น'สิงห์'พร้อมถ้าต้องดวลโทษ'อัซซูรี'

'ปู่รอย'ลั่น'สิงห์'พร้อมถ้าต้องดวลโทษ'อัซซูรี'

Posted 21/06/2012 by ไทยรัฐ

 

รอย ฮอดจ์สัน นายใหญ่ทีมชาติอังกฤษ ลั่นลูกทีม "สิงโตคำราม" จิตใจแกร่งพอ ถ้าต้องดวลจุดโทษกับทีมชาติอิตาลี ในรอบ 8 ทีมสุดท้ายศึกยูโร 2012 ...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 20 มิ.ย. รอย ฮอดจ์สัน นายใหญ่ทีมชาติอังกฤษ ลั่นลูกทีม "สิงโตคำราม" ได้ปล่อยวางความล้มเหลวในอดีตที่ผ่านมาและพร้อมจะแสดงให้เห็นถึงจิตใจที่ แข็งแกร่งด้วยการคว้าชัยในการดวลจุดโทษ

ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษเผย ว่าทีมของเขาได้การเตรียมความพร้อมอย่างเต็มที่เพื่อจะพบกับ ทีมชาติอิตาลี ในเกมยูโร 2012 รอบ 8 ทีมสุดท้าย ซึ่งได้ร่วมไปถึงความพร้อมในการดวลจุดโทษ

ฮอดจ์ สัน กล่าวว่า "เรามีการเตรียมความพร้อมเอาไว้แล้วแต่ตอนนี้เราต้องทำให้มันจริงจังมากขึ้น ไปอีก แต่มันอันที่จริงมันเป็นเรื่องของความนิ่งของใจคุณ, ความมั่นใจ, ความสามารถที่คุณจะตัดทุกอย่างออกไป และลืมเรื่องโอกาส ซึ่งนั้นจะหมายความว่าคุณจะได้ประตูหรือไม่ได้ประตู"

"เมื่อคุณร่วม งานกับทีมชาติอังกฤษ สิ่งที่เกิดขึ้นในอดีตจะเป็นเรื่องที่ใหญ่มาก เพราะสิ่งที่เราทำในวันนี้จะถูกนำไปเปรียบเทียบกับสิ่งที่เคยเกิดขึ้นใน อดีต.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตอร์เรสเชื่อกระทิงยังเล่นได้ดีกว่านี้อีก
    เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกทีมชาติสเปน เชื่อ "กระทิงดุ" ยังสามารถเล่นได้ดีกว่านี้ในศึกยูโร 2012 แม้ได้เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ในฐานะแชมป์กลุ่ม ซี ก็ตาม รับทีมยังโชว์ฟอร์มไม่ได้ตามมาตรฐานตัวเอง พร้อมทำใจต้องเจอกับคู่แข่งที่เน้นรับเหนียวแน่นอย่างแน่นอน
  • คุณตัวเจนนี่แทบคลั่งรูนแจ๋วโขกชัยให้สิงโต
    เจนนี่ ธอมป์สัน สาวขายบริการชื่อดัง ปลาบปลื้มจนเก็บอาการไว้ไม่อยู่ หลัง เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษ อดีตกิ๊กเก่า โขกประตูชัยช่วย "สิงโตคำราม" เฉือนชนะ ยูเครน ได้แบบสุดหวิว 1-0 ในศึกยูโร 2012 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มดี นัดสุดท้าย เมื่อวันอังคาร ถึงขนาดเอาปากกามาเขียนข้อความให้กำลังใจดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไว้ที่หน้าท้องของเธอกันเลยทีเดียว ชมเล่นแจ่มจนน่าจะซัดอีกสักป๊าป ขณะที่ คอลีน เมียหลวงตัวจริง ก็ดีใจไม่แพ้กัน เมื่อสามีของเธอไม่ทำให้คนทั้งชาติต้องผิดหวัง
  • ยูฟ่าปรับเอฟเอ5,000ยูโรหลังแฟนบอลป่วนสนาม
    ยูฟ่า สั่งปรับสมาคมลูกหนังอังกฤษ 5,000 ยูโร ฐานปล่อยให้แฟนบอลของตัวเองก่อกวน ด้วยการลงไปป่วนสนาม ในเกมรอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 ในศึกยูโร 2012 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ซึ่งทัพ "สิงโตคำราม" ชนะ สวีเดน 3-2 ด้าน เอฟเอ น้อมรับบทลงโทษดังกล่าวไม่มีบิดพลิ้ว
  • วัวหายล้อมคอก!แบล็ตเตอร์หนุนใช้โกลไลน์
    เซปป์ แบล็ตเตอร์ ประธานสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติหรือฟีฟ่า เผยว่า เทคโนโลยี "โกลไลน์"น่าจะมีความจำเป็นต่อวงการฟุตบอลแล้ว หลังเกิดประเด็นขึ้นในเกมยูโร2012 นัดทีมชาติอังกฤษ เฉือน ยูเครน 1:0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »