ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » สาวเอคลาสเกิร์ลเดินทางถึงไทยพร้อมร่วมงานออโตซาลอน

สาวเอคลาสเกิร์ลเดินทางถึงไทยพร้อมร่วมงานออโตซาลอน

Posted 21/06/2012 by siamsport

 
บางกอก ออโต ซาลอน พร้อมเปิดตัวเต็มที่แล้ว บรรดาสาว เอคลาส เกิร์ล สุดเซ็กซี่น่ารักควงแขน เหล่าเซเล็บและสาวสวยสุดเซ็กซี่ พร้อมพริตตี้จากแดนอาทิตย์อุทัยได้เดินทางถึงกรุงเทพฯ แล้ว ท่ามกลางการต้อนรับของแฟนคลับถึงสนามบิน ขณะที่ยอดรถแต่งชั้นเทพจากญี่ปุ่นเข้าสู่งาน ออโต ซาลอน อวดโฉมความงามรถแข่งคันเดียวในโลก ที่ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 เมืองทองธานี ตั้งแต่วันที่ 21 มิถุนายนเป็นต้นไป



         งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2012 แสดงรถแต่งและอุปกรณ์โมดิฟายยิ่งใหญ่ครบครันที่สุดครั้งแรกของไทย โดยลิขสิทธิ์อย่างเป็นทางการ ที่จะเริ่มต้นเปิดในวันที่ 21 มิถุนายนนี้ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 และลานริมทะเลสาบ


 
         พร้อมเต็มที่กับการเปิดตัวให้คนไทยได้พิสูจน์สุดยอดความอลังการของงานแล้ว ทั้งบรรดายอดรถจากญี่ปุ่นและสาวสวยสุดเซ็กซี่ และกิจกรรมความบันเทิงสุดอลังการจาก บ.อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ และ บ.สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด มหาชน

    
         ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อวันที่ 20 มิถุนายน ที่ผ่านมา บรรดาสาวสวยจากประเทศญี่ปุ่นที่มีกำหนดการจะร่วมในงานทั้งบรรดาสาวเอคลาส อิมเมจ เกิร์ล สาวสวยที่แน่นไปด้วยความรู้ด้านรถยนต์ ผู้ผ่านการคัดเลือกด้านความงามจนชนะเลิศขึ้นเวที โตเกียว ออโต ซาลอน ที่ญี่ปุ่นมาแล้ว ได้เดินทางถึงไทยแล้วเมื่อเวลา 05.30 น.


 
         โดยมีทีมงานฝ่ายจัดงานไปต้อนรับที่สนามบินสุวรรณภูมิ ท่ามกลางการต้อนรับของแฟนคลับที่รู้ข่าวเดินทางมาให้กำลังใจคับคั่ง โดย 4 สาวสุดสวยในนาม เอคลาสอิมเมจ เกิร์ล ประกอบไปด้วย มาเอดะ มาสะ, ชิมิชึ เอมิ, คาชิวางิ มิซาโตะ, คาโต้ ฮารุกะ ได้เดินทางมาถึงประเทศไทยต่างมีสีหน้าที่ยินดี


 
         พร้อมแจกรอยยิ้มและลายเซ็นให้แฟนคลับ มาเอดะ มาสะ ตัวแทนสาวเอคลาส  เกิร์ล เจแปน เผยว่า "รู้สึกดีและเป็นเกียรติมากที่ได้เข้าร่วมงานกับประเทศไทย งานนี้พวกเราจะมีการแสดงทั้งร้องและเต้นให้กับแฟนๆ ชาวไทยด้วย อยากเชิญชวนให้ทุกคนมาร่วมงานครั้งนี้กันเยอะๆ นะคะ" จากนั้นจึงเดินทางเข้าที่พักที่ทีมงานเตรียมเอาไว้
   

  
         วันเดียวกันในเวลา 16.30 น. เหล่าเซเล็บ และพริตตี้ชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่นอีกหนึ่งคณะ อันประกอบไปด้วย ฮายาชิ ยูริโกะ, อิโตะ เมกุมิ, มัทสึบายาชิ อายะ และ อุเอดะ ซากิ ก็บินตรงจากประเทศญี่ปุ่นถึงสนามบินท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ และได้เดินทางเข้าเช็กอินที่โรงแรมโนโวเทล


 
         โดยทั้ง A-class เกิร์ล เจแปน พร้อมเซเล็บ พริตตี้ เดินทางมาเมืองไทยเพื่อเข้าร่วมงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2012 โดยกำหนดจัดพิธีเปิดงานอย่างเป็นทางการในวันพฤหัสบดีที่ 21 มิถุนายน 2555 เวลา 09.30 น. ณ โถงต้อนรับหน้าชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3
  

   
         คณะเดียวกันที่บริเวณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 เมืองทองธานี บรรดาผู้ผลิตและจำหน่ายรถยนต์ที่เตรียมนำรถและอุปกรณ์ประดับยนต์มาจำหน่ายใน งานนี้ ก็ทยอยนำรถและอุปกรณ์ประดับยนต์เข้าติดตั้งในฮอลล์ 3 ตลอดทั้งวัน สร้างความสวยงามตระการตาอย่างยิ่งกระทั่งช่วงบ่ายของวัน


 
         ทีมงานได้นำเอาสุดยอดรถแต่งจากประเทศญี่ปุ่นที่ล้วนแต่เป็นสุดยอดของสำนัก แข่งจากญี่ปุ่นที่ผ่านการคัดเลือกจากทีมงาน และผ่านเวทีโตเกียว ออโต ซาลอน มาแล้วทั้งสิ้น รวมแล้วร่วม 30 คันเดินทางมายัง ฮอลล์ 3 ทำเอาบรรดาทีมงานที่ทำการเร่งติดตั้งบูทอื่นๆ ต้องหยุดมือเพื่อมาชมความงามของรถเหล่านั้นด้วยความชื่นชม


 
         เนื่องจากรถแต่ละคันล้วนแต่มีการตกแต่งอย่างเต็มที่และผ่านการฟื้นฟูสภาพ สีมาอย่างสวยงามวาววับ สร้างความตื่นเต้นให้แก่ผู้พบเห็นในงานอย่างยิ่ง 
 

   
         สำหรับกิจกรรมในวันพิธีเปิดงานวันที่ 21 มิถุนายนนี้ หลังจากพิธีเปิดงานในช่วงเช้าแล้วจะมีกิจกรรมความบันเทิงตลอดทั้งวัน ไฮไลต์เวลา 15.00 น. เป็นต้นไปจะมีการโชว์การดริฟต์รถจากรายการแข่ง ดี วัน ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ ซีรีส์ 2012


 
         โดย เคน โนมุระ และ โยอิจิ อิมามุระ 2 นักแข่งยอดฝีมือแชมป์ 4 สมัย ดีวัน เจแปน ณ บริเวณ ลานทะเลสาบเมืองทองธานี จากนั้นยลโฉม 10 สาวผู้เข้าประกวดสาวสวยรอบรู้เรื่องรถเอคลาส บางกอก ออโต ซาลอน อิมเมจ เกิร์ล ก่อนเข้าสู่โชว์การล้างรถจากสาวๆ เอคลาส เกิร์ล เจแปน ร่วมด้วยนางแบบสาวข้างบ้านสุดเซ็กซี่ เกิร์ลเน็กซ์ดอร์ จากนิตยสาร เอฟเอชเอ็ม ผู้ที่สนใจสามารถซื้อบัตรเข้าชมงานได้ในราคา 100 บาท ที่ห้องจำหน่ายบัตรภายใน ชาเลนเจอร์ ฮอลล์

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิมพ์สันผงาดซิวแชมป์ยูเอสฯ/วู้ดส์แผ่วจบ21ร่วม
    เว็บบ์ ซิมพ์สัน นักกอล์ฟหนุ่มชาวอเมริกัน ค่อยๆ เล่นอย่างใจเย็นจนพลิกสถานการณ์จากที่ตามหลังผู้นำอยู่ 4 สโตรกในรอบ 3 กลับผงาดขึ้นมาคว้าแชมป์ยูเอส โอเพ่น ไปครองได้สำเร็จ ด้วยสกอร์รวม 1 โอเวอร์พาร์ 281 หลังจากหวดทำสกอร์เข้ามาที่ 2 อันเดอร์พาร์ 68 ในการแข่งขันรอบสุดท้าย ที่เมืองซาน ฟรานซิสโก รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 มิถุนายนที่ผ่านมา
  • ฮาสพลิกทุบเฟดเอ็กซ์ซิวแชมป์เจอร์รี่ฯ
    ทอมมี่ ฮาส นักเทนนิสหนุ่มเมืองเบียร์ สร้างความชื่นมื่นให้กับกองเชียร์เพื่อนร่วมชาติ หลังผงาดคว้าแชมป์ เจอร์รี่ เวเบอร์ โอเพ่น ด้วยการพลิกเอาชนะ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ มือ 2 ของรายการจากสวิตเซอร์แลนด์ 2 เซตรวด ในรอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่าน
  • กระหึ่มโลก!สาวไทยโชว์เจ๋งตบโดมินิกัน3-0
    สาวไทยโชว์เพลงตบได้สุดยอดเยี่ยมอัดเอาชนะ โดมินิกัน อันดับ 9 ของโลกไปแบบสนุกเร้าใจ 3-0 เซต เก็บชัยเป็นนัดที่สองติดต่อกันโดยนัดหน้าส่งท้าย สัปดาห์สองวอลเลย์บอลหญิง เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ 2012 รอชำระแค้นญี่ปุ่น17 มิถุนายนนี้
  • ตบสาวไทยสยบเปอร์โตริโก้ 3-1 ประเดิมสนามที่ญี่ปุ่น
    ลูกยางสาวไทยประเดิมสนามวอลเลย์บอลเวิล์ดกรังปรีซ์ รอบแรก สนามสองที่ญี่ปุ่น สวยหรู หลังย้ำแค้นคู่ปรับเก่าเปอร์โตริโก้ 3-1 เซ็ต ขณะที่ "โค้ชอ๊อด” หัวหน้าผู้ฝึกสอน เผย พอใจกับผลงานลูกทีม แม้ยังมีจุดที่ต้องแก้ไขบางเรื่อง ส่วนนัดหน้าพบโดมินิกันยอมรับเป็นงานที่หนัก แต่จะทำเต็มที่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »