ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หวานชื่น! งานหมั้นสุดสวีตของ กรณ์ ณรงค์เดช และ หนูเล็ก ณพาภรณ์

หวานชื่น! งานหมั้นสุดสวีตของ กรณ์ ณรงค์เดช และ หนูเล็ก ณพาภรณ์

Posted 22/06/2012 by kapook

        จัดงานหมั้นกันไปอีกคู่แล้ว ระหว่าง กรณ์ ณรงค์เดช นักธุรกิจหนุ่มชื่อดัง ผู้บริหารสถาบัน KPN และ หนูเล็ก ณพาภรณ์ โพธิรัตนังกูร ทายาทเจ้าของโรงแรมซึ่งทั้งคู่ ได้จัดพิธีหมั้นกันไปในช่วงเช้าของวันที่ 22 มิถุนายนนี้ โดยมีเหล่าดาราลูกศิษย์จากเวทีเคพีเอ็น และเพื่อนไฮโซชื่อดัง มาร่วมเเสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง

        ทั้งนี้ ภายในงาน ได้มีบรรดานักธุรกิจ เเละเพื่อนในวงการบันเทิง มาร่วมแสดงความยินดีกับทั้งสองคนอย่างคับคั่ง ทั้ง แพท สุทธาสินี, ดัง พันกร, แหวนแหวน ปวริศา และนักร้องในสถาบัน KPN นอกจากนี้ ทั้งคู่มีกำหนดจะจัดงานแต่งงาน ในวันที่ 1 กรกฎาคมนี้ คาดว่าแขกที่เชิญน่าจะประมาณพันคน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “น้ำ รพีภัทร” ตื่นเต้นได้ลูกชาย เผยเมียคลอด พ.ย.นี้
    “น้ำ รพีภัทร” เผย “มินตรา” ไปอัลตราซาวด์มาแล้วได้ลูกชาย กำหนดคลอด พ.ย.นี้ บอกรู้สึกตื่นเต้นตั้งแต่รู้ก็ยิ้มได้ตลอดเวลา เจ้าตัวแย้มโชคดีที่ภรรยาสุดเลิฟไม่แพ้ท้องเลย สุดเห่อตั้งชื่อ “น้องโอเชี่ยน”วิวาห์ฟ้าแลบไปเมื่อวันที่ 10 มีนาคม ที่ผ่านมา ตอนนี้ว่าที่คุณพ่อคนใหม่ “น้ำ รพีภัทร เอกพันธ์กุล” ออกปากตื่นเต้นสุดๆ หลังรู้ผลอัลตราซาวด์ว่า ภรรยาสุดที่รัก “มินตรา ชนิศา เหลี่ยวไชยพันธุ์” ตั้งท้องลูกชายคนแรก...
  • เม้าท์สนั่น! แมท คิดเทียบ แพนเค้ก
    เป็นที่รู้กันดีว่านางเอกสาว "แมท-ภีรนีย์ คงไทย" เข้าวงการมาก็นาน เล่นละครมาก็เยอะ แต่ชื่อเสียงกลับไม่ดังเท่าที่ควร ทั้งๆที่ผู้ใหญ่ก็พยายามดันกันสุดฤทธิ์แต่ก็ไม่เป็นผล จนกระทั่งเราได้มาเจอสาวแมทอีกครั้งในงานฉลอง "บิวด์-อะ-แบร์ครบรอบปีที่ 15" ถึงกับตกใจว่าทำไมการแต่งตัวถึงได้หวานแอ๊บแบ๊วคล้ายกับนางเอกวิกหลายสีอย่าง "แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์" ทั้งที่ก่อนหน้านี้เธอก็ไม่เคยแต่งตัวสไตล์นี้มาก่อนหรืออาจเป...
  • “เมย์” กลัวเตรียมผ่าซีสต์ที่รังไข่ แบไต๋หลังผ่าอาจมีข่าวดี
    “เมย์ เฟื่องอารมย์” รับกังวลเตรียมผ่าช็อกโกแลตซีสต์ที่รังไข่ 23 มิ.ย.นี้ บอก “หนุ่ม” สุดห่วงสั่งให้ดูแลตัวเองดีๆ แอบแย้มหลังผ่าอาจมีข่าวดีเรื่องแต่งงานก็ได้ พร้อมรับไปดูฤกษ์มาแล้วแต่ยังไม่ได้จริงจัง
  • ''อั้ม''ไม่เถียงซักแอะควง''แอมป์"เข้าวัดทำบุญยิ้มเบิ้ลรางวัลสยามดารา
    ''อั้ม-พัชราภา'' นางเอกสาวยอดนิยมรับควง ''แอมป์-พิธาน'' ทำบุญ ปัดไปกันสองคน มีเพื่อนไปอีกเพียบ ยันไม่พร้อมเปิดตัวหวานใจซุป'ตาร์สาว ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ ไม่ว่าเธอจะทำอะไรที่ไหนก็ไม่สามารถรอดพ้นสายตาประชาชน ล่าสุดมีตาดีเห็นว่าสาวอั้มควงหนุ่มสนิทที่เจ้าตัวยันว่าเพื่อนอย่างหนุ่ม ''แอมป์'' พิธาน องค์โฆษิต ไปทำบุญเนื่องในวันมาฆบูชา ที่ผ่านมา ที่วัดภาษีเจริญ งานนี้ ซุป'ตาร์สาว ออกมารับว่า ไปทำบุญกับ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »