ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''อั้ม''ไม่เถียงซักแอะควง''แอมป์"เข้าวัดทำบุญยิ้มเบิ้ลรางวัลสยามดารา

''อั้ม''ไม่เถียงซักแอะควง''แอมป์"เข้าวัดทำบุญยิ้มเบิ้ลรางวัลสยามดารา

Posted 22/06/2012 by siamdara

    ''อั้ม-พัชราภา'' นางเอกสาวยอดนิยมรับควง ''แอมป์-พิธาน'' ทำบุญ ปัดไปกันสองคน มีเพื่อนไปอีกเพียบ ยันไม่พร้อมเปิดตัวหวานใจ

    ซุป'ตาร์สาว ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ ไม่ว่าเธอจะทำอะไรที่ไหนก็ไม่สามารถรอดพ้นสายตาประชาชน ล่าสุดมีตาดีเห็นว่าสาวอั้มควงหนุ่มสนิทที่เจ้าตัวยันว่าเพื่อนอย่างหนุ่ม ''แอมป์'' พิธาน องค์โฆษิต ไปทำบุญเนื่องในวันมาฆบูชา ที่ผ่านมา ที่วัดภาษีเจริญ งานนี้ ซุป'ตาร์สาว ออกมารับว่า ไปทำบุญกับหนุ่มแอมป์ในวันดังกล่าวด้วยกันจริง ปัดไปสองต่อสอง ไปกันเป็นหมู่คณะ ยันไม่พร้อมเปิดตัวหวานใจ รอดูกันต่อไป
     
    เมื่อผู้สื่อข่าวสยามดาราได้เจอสาวอั้มในงานประกาศรางวัลสยามดารา สตาร์ส อวอร์ดส์ 2012  จัดขึ้นเมื่อวันที่ 20 มิ.ย. 55 ณ คริสตัล ดีไซด์ เซ็นเตอร์ โดยงานนี้สาวอั้มก็ไม่พลาดที่จะได้รางวัลติดมือกลับบ้านไปถึง 2 รางวัลได้แก่ นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมสาขาภาพยนตร์ และรางวัลสยามดารา สตาร์ส ป็อปปูลาร์ หญิง ซึ่งทางสยามดาราก็ไม่พลาดที่จะนำตัวซุป'ตาร์สาวมาอัพเดตข่าวคราวให้ฟังกัน สาวอั้มเผยดีใจรับรางวัลงานสยามดารา สตาร์ส อวร์ดส์ ถึง 2 รางวัล
     
    ''ก็ดีใจค่ะ รางวัลแรกเป็นจากภาพยนตร์ 30 กำลังแจ๋วนะคะ ก็เป็นภาพยนตร์ที่เราชื่นชอบมากๆ แล้วก็กระแสตอบรับดีมาก สำหรับเรื่องนี้นะคะก็ต้องขอบคุณทุกคน ขอบคุณกรรมการทุกคนเลย และก็ทุกคนเลยที่โหวต และอีกรางวัลป็อปปูลาร์หญิงก็ดีใจค่ะ เพราะว่ามาจากคะแนนที่ทุกคนโหวตให้เหมือนกัน ขอบคุณสยามดารานะคะที่ให้ถึงสองรางวัลเลย''
     
    ผู้สื่อข่าวถามว่าจากรางวัลที่ได้ทำให้การันตีว่างานด้านภาพยนตร์อั้มทำไว้ได้ดีทีเดียว สาวอั้มตอบทันทีว่าตนชอบเล่นหนังเช่นกัน และบทที่ได้รับจากเรื่องที่ผ่านมาก็ใกล้เคียงกับตนเอง
     
    ''หนังก็ชอบเล่นอยู่แล้วค่ะ คือถ้ามันมีอะไรที่ใกล้เคียงกับตัวเราก็อยากเล่น อย่างเรื่องนี้มันใกล้กับตัวเรา คือผู้หญิง 30 กำลังตามหารักแท้ มันก็คือใกล้ๆ กับตัวเราค่ะ ซึ่งก็มีติดต่อมาเรื่อยๆ ค่ะ ตอนนี้กำลังเล่นละครอยู่นะ กำลังจะถ่ายละคร ต้องรอแป๊ปนึง''
     
    ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าล่าสุดข่าวออกมาว่าอั้มควงเพื่อนสนิท ''แอมป์-พิธาน'' ไปทำบุญกัน 2 ต่อ 2 ที่วัดภาษีเจริญ สาวอั้มรับทันทีว่าไปทำบุญด้วยกันจริง แต่ไม่ได้ไปกัน 2 คน มีเพื่อนๆ ด้วย
     
    ''ไปทำบุญก็เป็นเรื่องปกติอยู่แล้วค่ะ ก็ไปกันหลายๆ คนน่ะ วันนั้นเป็นวันมาฆบูชาค่ะ ก็ไปทำบุญได้สักพักหนึ่งแล้วนะ ไม่ใช่เพิ่งเกิด แต่ไม่ได้ไปกัน 2 คนค่ะ ไปกันหลายคนค่ะ คืออั้มชอบไปเป็นหมู่คณะนะคะ สังเกตได้ค่ะ หมู่คณะจริงๆ''
     
    ต่อข้อซักถามว่าไปไหนมาไหนกับเพื่อนสนิทอย่างแอมป์บ่อย หลายคนก็คิดเช่นเดิมว่าคนนี้แหละหวานใจอั้ม ซุป'ตาร์กล่าวเป็นเพื่อนกัน ไปไหนกับใครก็เป็นข่าวตลอด เพื่อนๆ ที่เป็นข่าวด้วยไม่กดดัน ยันไม่พร้อมเปิดตัวหวานใจ รอติดตามกันต่อไป
     
    ''เป็นเพื่อนกันอยู่นะคะ ข่าวก็เปลี่ยนไปเรื่อยๆ อ่ะค่ะ เดี๋ยวพอไปเดินอยู่กับใคร ไปถ่ายรูปกับใครก็เป็นข่าวกับคนนั้นแล้ว ตอนนี้ก็เรื่อยๆ ดีกว่าค่ะ ไม่ได้อยากจะเปิดตัวอะไร แล้วก็ไม่ได้ปิดบังอะไร เรื่อยๆ ค่ะ ส่วนคนที่มีข่าวด้วย เค้าก็ไม่ซีเรียสนะคะ ไม่มีค่ะ เราไม่ค่อยคุยเรื่องข่าวเท่าไรอ่ะคะ เพราะเขาไม่อยู่ในวงการ ที่จะต้องมานั่งอ่านหนังสือพิมพ์หน้าบันเทิงตลอด แต่ก็มีเล่าให้เขาฟังบ้าง แต่ต้องดูๆ ไปค่ะ ยังอีกไกลค่ะ ถ้าคุยก็คุยกับเพื่อนๆ หลายคนค่ะ ถ้าว่างก็ไปไหนก็ไป ตามปกติ เหมือนเดิมก็มีเพื่อนเยอะนะคะ'' ซุป'ตาร์สาว กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ประกาศผลรางวัลสยามดารา สตาร์ส อวอร์ดส์ 2012
    ถือเป็นอีกหนึ่งรางวัลที่จัดขึ้นเพื่อเป็นกำลังใจให้คนในวงการบันเทิง ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง สำหรับรางวัลสยามดารา สตาร์ส อวอร์ดส์ ซึ่งจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปีสำหรับรายชื่อผลรางวัลสยามดารา สตาร์ส อวอร์ดส์ 2012 มีดังต่อไปนี้ 1. สยามดาราสตาร์ ป๊อปปูลาร์ โหวต หญิง อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ2. สยามดาราสตาร์ ป๊อปปูลาร์ โหวต ชาย เบิร์ด ธงชัย แมคอินไตย์3.บุคคลทรงคุณค่าวงการบันเทิง สาขาเพลง ชรินทร์...
  • เซ็กซี่...ดีกรี"อั้ม" อวดอกล้นทะลัก!
    เอ่ยชื่อนางเอกสาว "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ ทีไร...ต้องยกนิ้วเลยว่า "สาวอั้ม" ไม่เคยทำให้ผิดหวังเลยสักครั้งเดียว อย่างล่าสุด "อั้ม" ได้สวมชุดแซกสั้น โชว์เต้าล้นทะลัก จนทำเอาหนุ่มๆ ทั้งหลายต่างเสียวสะท้านกันทั้งงานโอ้ว...!! เห็นแล้วหนุ่มๆ ต่างก็อยากเข้าไปเป็นองครักษ์พิทักษ์เต้า "อั้ม" กันมากมายเลยทีเดียว!
  • ''อั้ม''ปัด''คุณแดง''ทาบย้ายสังกัด
    ''อั้ม'' ปัด ''คุณแดง'' ทาบย้ายช่อง เผยสัญญา 7 สียังเหลืออีกปีกว่า แจงไม่เปิดตัวหนุ่มคนรู้ใจ เหตุกลัวกระทบเรื่องงาน เสียความเป็นส่วนตัวเรียกว่าไปไหนมาไหนไม่เคยที่จะไม่ถูกผู้สื่อข่าวรุมซักไซ้หาประเด็นข่าวมาถามเธอได้ไม่เว้นแต่ละวัน สำหรับซุป''ตาร์ตัวแม่ ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ล่าสุดเธอตกเป็นข่าวว่าทำทีทำท่าจะย้ายค่ายย้ายสังกัด หลังจากที่มีข่าววงในระบุว่า ''คุณแดง'' สุรางค์ เปรมปรีดิ์ จะหันไปร่...
  • อื้อหือ อั้ม โชว์ชั้นในกระชากเรตติ้ง...
    เหมาะกับตำแหน่งเซ็กซี่ตลอดกาลของเมืองไทยจริงๆ สำหรับนางเอกซุป'ตาร์ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ล่าสุดเจ้าตัวเตรียมคลอดชุดชั้นใน Kyra Sexy Queen by Aum Patchrapa คอลเลคชั่นใหม่กลับกระชากเรตติ้งอีกครั้ง แถมยังลงทุนเป็นพรีเซ็นเตอร์เองอีกต่างหาก แต่ระดับ สาวอั้ม ซะอย่างรับประกันว่าไม่มีผิดหวังแน่นอนไม่เชื่อลองดูจากภาพกันเอาเองซิจ๊ะ!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »