ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เซ็กซี่...ดีกรี"อั้ม" อวดอกล้นทะลัก!

เซ็กซี่...ดีกรี"อั้ม" อวดอกล้นทะลัก!

Posted 16/06/2012 by siamdara

        เอ่ยชื่อนางเอกสาว "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ ทีไร...ต้องยกนิ้วเลยว่า "สาวอั้ม" ไม่เคยทำให้ผิดหวังเลยสักครั้งเดียว อย่างล่าสุด "อั้ม" ได้สวมชุดแซกสั้น โชว์เต้าล้นทะลัก จนทำเอาหนุ่มๆ ทั้งหลายต่างเสียวสะท้านกันทั้งงานโอ้ว...!! เห็นแล้วหนุ่มๆ ต่างก็อยากเข้าไปเป็นองครักษ์พิทักษ์เต้า "อั้ม" กันมากมายเลยทีเดียว!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''อั้ม''ปัด''คุณแดง''ทาบย้ายสังกัด
    ''อั้ม'' ปัด ''คุณแดง'' ทาบย้ายช่อง เผยสัญญา 7 สียังเหลืออีกปีกว่า แจงไม่เปิดตัวหนุ่มคนรู้ใจ เหตุกลัวกระทบเรื่องงาน เสียความเป็นส่วนตัวเรียกว่าไปไหนมาไหนไม่เคยที่จะไม่ถูกผู้สื่อข่าวรุมซักไซ้หาประเด็นข่าวมาถามเธอได้ไม่เว้นแต่ละวัน สำหรับซุป''ตาร์ตัวแม่ ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ล่าสุดเธอตกเป็นข่าวว่าทำทีทำท่าจะย้ายค่ายย้ายสังกัด หลังจากที่มีข่าววงในระบุว่า ''คุณแดง'' สุรางค์ เปรมปรีดิ์ จะหันไปร่...
  • อื้อหือ อั้ม โชว์ชั้นในกระชากเรตติ้ง...
    เหมาะกับตำแหน่งเซ็กซี่ตลอดกาลของเมืองไทยจริงๆ สำหรับนางเอกซุป'ตาร์ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ล่าสุดเจ้าตัวเตรียมคลอดชุดชั้นใน Kyra Sexy Queen by Aum Patchrapa คอลเลคชั่นใหม่กลับกระชากเรตติ้งอีกครั้ง แถมยังลงทุนเป็นพรีเซ็นเตอร์เองอีกต่างหาก แต่ระดับ สาวอั้ม ซะอย่างรับประกันว่าไม่มีผิดหวังแน่นอนไม่เชื่อลองดูจากภาพกันเอาเองซิจ๊ะ!!!
  • "อั้ม"ไม่สนเม้าท์แย่ง"แอมป์"จากไฮโซ
    ซุป'ตาร์อั้ม ยันไม่ทราบเรื่องไฮโซแอมป์ทิ้งแฟนสาวเพื่อตน รับดูคอนเสิร์ตกับแอมป์จริง ยัน 2 หนุ่มหล่อและรวย แอมป์, ณัฐ แค่เพื่อน เผยยังไม่พร้อมเปิดตัวหนุ่มปริศนานาฬิกาโรเล็กซ์ตกเป็นข่าวถี่ซะเหลือเกินสำหรับซุป'ตาร์คนดังอย่าง ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ ที่เจ้าตัวยังไม่ยอมเปิดเผยหวานใจตัวจริงซะที หลายคนจึงมองว่าเพื่อนสนิท แอมป์-พิธาน องค์โฆษิต คนนี้หล่ะที่เป็นหวานใจตัวจริงอย่างแน่ที่ควงกันไปไหนมาไหนด้วยก...
  • ชมพู่,แอฟ,อั้ม,เชอร์รี่,ญาญ่าลุ้น''ดารานำหญิงยอดเยี่ยม''
    ร่วมลุ้น 5 นางเอกสาว ''ชมพู่, แอฟ, เชอร์รี่, อั้ม, ญาญ่า'' ติดโผชิงรางวัล ''นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม สาขาละครโทรทัศน์'' ในงาน ''สยามดารา สตาร์ส อวอร์ดส์ 2012''ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วสำหรับการประกาศรางวัลงาน สยามดารา สตาร์ส อวอร์ดส์ 2012 ซึ่งเป็นงานที่มอบเป็นเกียรติยศแก่บุคคลในวงการบันเทิง เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 7 ปี ก้าวสู่ปีที่ 8 ของ นสพ.สยามดารา รายวัน มีการมอบรางวัลเกียรติยศเพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้กั...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »