ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อิบราคลั่ง!ทุ่มเงินซื้อเกาะส่วนตัว

อิบราคลั่ง!ทุ่มเงินซื้อเกาะส่วนตัว

Posted 23/06/2012 by siamsport

 

คนมันรวยช่วยไม่ได้ "แอฟทอนบลาเด็ต" แท็บลอยด์ชื่อดังแดนไวกิ้ง ประโคมข่าว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงทีมชาติสวีเดนของ เอซี มิลาน เทเงินก้อนโตซื้อเกาะดาเวนโซ่ อันเป็นเกาะใหญ่ที่สุดเป็นอันดับ 3 ในบ้านเกิด ให้เป็นเกาะส่วนตัวของเขาเองแล้ว โดยสาเหตุหลักที่ทำให้แข้งวัย 30 ปีทุ่มเงินซื้อที่ดินใหม่ครั้งนี้ ก็น่าจะมาจากการที่มันมีพื้นที่ล่าสัตว์กว้างขวางนั่นเอง

 ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าชาวสวีดิชของ เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ลบล้างความผิดหวังจากการที่ทีมชาติสวีเดน ยุติการลงเล่นในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" เอาไว้เพียงแค่รอบแบ่งกลุ่ม ด้วยการทุ่มเงินซื้อเกาะแห่งหนึ่งในบ้านเกิด ให้เป็นเกาะส่วนตัวของเขาเอง เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

"แอฟทอนบลาเด็ต" หนังสือพิมพ์ในสวีเดน รายงานว่า อิบราฮิโมวิช จัดการซื้อเกาะดาเวนโซ่ ซึ่งอยู่ในย่านทะเลสาบ เลค มาลาเรน เข้ามาเป็นทรัพย์สมบัติส่วนตัวเรียบร้อย โดยเกาะดังกล่าวนั้น อยู่ทางตะวันตกของกรุงสต็อกโฮล์ม และเป็นเกาะที่ใหญ่ที่สุด เป็นอันดับ 3 ของประเทศสวีเดนด้วย

ทั้งนี้สื่อเจ้าดังกล่าว ระบุว่า อิบราฮิโมวิช ไม่ได้ซื้อเกาะดาเวนโซ่ เพราะสนใจแค่การใช้ชีวิตอย่างสงบสุข กับการได้ดูทิวทัศน์อันงดงามเท่านั้น แต่เพื่อที่เขาจะได้ทำการล่าสัตว์ ซึ่งเป็นกิจกรรมที่เจ้าตัวชื่นชอบเป็นอย่างมากด้วย เนื่องจากรายงาน ระบุว่า สมบัติชิ้นใหม่ของแข้งวัย 30 ปี มีพื้นที่ล่าสัตว์ราวๆ 500 เฮกตาร์ (ประมาณ 5 ล้านตารางเมตร) ทำให้เจ้าตัวสามารถไล่ล่าทั้งกวาง และหมูป่า รวมถึงเอาหอกไปจิ้มปลาที่ว่ายน้ำอยู่ได้เช่นกัน

อย่างไรก็ตาม อิบราฮิโมวิช ซึ่งมีที่ดินหลายแห่งอยู่ทั้งในมหานครนิวยอร์ก, เมืองมิลาน และประเทศสวีเดนนั้น จะยังไม่รีบย้ายไปฝังรกรากอยู่ในเกาะดาเวนโซ่แต่อย่างใด ซึ่ง "แอฟทอนบลาเด็ต" ระบุว่า ในตอนนี้คุณแม่ของแข้งวัย 30 ปี คือผู้ถือครองที่ดินดังกล่าวอย่างเป็นทางการอยู่ในตอนนี้ โดยดาวยิงกัปตันทีมชาติสวีเดน จะยังไม่ได้เป็นผู้ครอบครองที่ดินแห่งใหม่ที่เพิ่งซื้อมา จนกว่าจะถึงวันอาทิตย์ที่ 1 กรกฎาคมนี้ ซึ่งเป็นวันสุดท้ายของทัวร์นาเมนต์ ยูโร 2012

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พรีวิวก่อนเกมส์ยูโร 2012 สเปน VS ฝรั่งเศส
    ทีมชาติสเปน แชมป์ยูโร 2008 และแชมป์กลุ่มซี. จะปะทะ ฝรั่งเศส ทีมอันดับ 2 กลุ่มดี ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2012 รอบ 8 ทีมสุดท้ายที่จะฟาดแข้งในดอนบาส อารีน่า เมืองโดเนตส์ค ประเทศยูเครน ผู้ชนะของคู่นี้จะผ่านเข้าไปเจอ โปรตุเกส ในรอบรองชนะเลิศคืนวันพุธ 27 มิถุนายนที่ดอนบาส อารีน่า หลังจากขุนพลโปรตุกีสปราบ สาธารณรัฐเช็ก 1-0 ที่วอร์ซอ, โปแลนด์ เมื่อคืนวันพฤหัสบดี 21 มิถุนายน
  • เลิกคบชั่วคราว!ฮาร์ทเบรกซี้บาโลก่อนบู๊เลี่ยน
    โจ ฮาร์ท จอมหนึบทีมชาติอังกฤษ เผยขอเบรกความสัมพันธ์อันดีกับ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกชาติอิตาลี เอาไว้ชั่วคราว เมื่อ "สิงโตคำราม" และ "อัซซูรี่" มีคิวฟาดแข้งกันในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกยูโร 2012 วันอาทิตย์นี้ พร้อมชี้หัวหอกจอมเกรียนมีเอกลักษณ์ของตัวเอง ไม่มีใครคาดเดาอะไรได้ทั้งนั้น
  • สาวโครแอตเปิดเต้าเชียร์บอลส่อตกงานซะงั้น?!
    เข้าตำรารักสนุกอาจทุกข์ถนัดหรือยังไงไม่ทราบได้?! เผยกองเชียร์สาวโครแอตผู้เต็มใจเปิดเต้าให้ไอ้หนุ่มไอริชโลมเลีย ระหว่างเกม โครเอเชีย ทะลวง ไอร์แลนด์ 3-1 ศึก "ยูโร 2012" รอบแรก จนกลายเป็นคนเด่นคนดังระดับโลกไปแล้วนั้น อาจตกงานไม่คาดฝัน เหตุกระทรวงวัฒนธรรมต้นสังกัดไม่ปลื้มพฤติกรรมสุดห่าม เตรียมตั้งกรรมการสอบเอาผิดทางวินัย ด้านกรรมการสิทธิมนุษยชนขวางสุดตัว โวยลั่น ละเมิดสิทธิส่วนบุคคลชัดๆ
  • เยอรมัน 4:2 กรีซ
    เรียงหน้ากันยิงประตูไม่ซ้ำหน้า "อินทรีเหล็ก"เยอรมัน ไล่ถล่ม "เทพนิยาย"กรีซ ไปขาดลอย 4:2 ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศฟุตบอลยูโร 2012

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »