ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » นุ่น ฝันค้าง อดแต่ง หลุยส์ ปีนี้...

นุ่น ฝันค้าง อดแต่ง หลุยส์ ปีนี้...

Posted 23/06/2012 by Gossip Star

        ปีนี้คู่รักหลายคนในวงการต่างทยอยแต่งงานกันไปหลายคู่แล้ว แต่สำหรับนางร้ายหุ่นเซ็กซี่อย่าง สาวนุ่น รมิดา ที่พักหลังหวานใจ นายหลุยส์ สก๊อต ไม่ค่อยมีเวลาให้เท่าที่ควรจนสาวนุ่นออกอาการน้อยอกน้อยใจ อยากให้นายหลุยส์พาไปสวีทหวานและขอแต่งงานเหมือนคู่รักคู่อื่นๆ บ้าง ซึ่งงานนี้สาวนุ่นเล็ง สาวเอ๋ พรทิพย์ เป็นไอดอล เพราะเป็นนางร้ายที่สามารถกระชากใจพระเอกอย่างป๋อ ณัฐวุฒิ ได้สำเร็จ

         แต่ดูเหมือนงานนี้สาวนุ่นจะต้องฝันค้างไปอีกนาน เพราะหนุ่มหลุยส์ยังไม่มีวี่แววว่าจะหย่อนเสาลงหลุมมีเมียเป็นเรื่องเป็นราวเพราะช่วงนี้เป็นกอบโกยเงิน ถ้ารีบแต่งงานไปตอนนี้เดี๋ยวเร็ตติ้งของหนุ่มหลุยส์จะดิ่งลงเหวเพราะถ้าเปรียบเทียบชั่วโมงบินของหนุ่มหลุยส์กับพระเอกที่แต่งงานไปก่อนหน้านี้ ไม่ว่าจะเป็น เคน ธีรเดช, ป๋อ ณัฐวุฒิ แล้ว หนุ่มหลุยส์ยังตามอยู่หลายขุม ฉะนั้นงานนี้สาวนุ่นคงต้องฝันค้างไปอีกหลายปีเลยล่ะค๊า.....

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หลุยส์ เตรียมลุย คอนเสิร์ตแร็พเตอร์ รอบสอง ปลื้ม นุ่น ดูแลดี
    หลุยส์ เตรียมลุย คอนเสิร์ตแร็พเตอร์ รอบสอง ปลื้ม นุ่น ดูแลดี
  • นุ่น โวย status มั่ว ยังไม่แต่ง หลุยส์...
    แม้ว่าในปีมังกรนี้ คู่รักคนบันเทิงจะแห่จูงมือสละโสดกันให้ว่อน แต่ทางดาราสาว นุ่น รมิดา ก็มิได้แคร์เพราะเธอ และแฟนหนุ่ม หลุยส์ สก็อต ยังไม่พร้อมทั้งคู่ เป็นอันเคลียร์เรื่อง status บีบี หลังลือกันว่าสาวนุ่นโพสข้อความ "พร้อมแต่ง" ซึ่งเธอบอกชัดเจนว่าไม่มีทางเป็นไปได้ พร้อมโต้ไม่ได้คิดจะสร้างกระแสใดๆ ทั้งสิ้น...นุ่น มึนข่าวรั่วมาจากไหน ยันไม่เคยขึ้นหัวบีบีว่า "พร้อมแต่ง" เลย "มันไม่ได้เชิงอึดอัดเพราะว่...
  • เมินกระแสวิจารณ์ ‘นุ่น-รมิดา’ เข้าใจ มีคนชอบ-ไม่ชอบ
    กำลังมีผลงานถ่ายแบบเซ็กซี่ออกมาให้แฟนๆ ได้เห็นอีกครั้ง กับผลงานถ่ายแบบปฏิทินน้ำมันเครื่องที่ดาราสาว “นุ่น” รมิดา ประภาสโนบล เป็น 1 ใน 6 นางแบบ ที่อวดความเซ็กซี่ประชันกันชนิดไม่มีใครน้อยหน้าใคร และตอนนี้เริ่มปรากฏภาพให้แฟนๆ ได้ชมคลายเครียดกันบ้างแล้ว สาวนุ่น เองก็ทำใจรับกับกระแสวิจารณ์ไว้ล่วงหน้าเพราะเปิดใจไว้ก่อนหน้านี้แล้วว่า“กระแสวิจารณ์มันต้องมีอยู่แล้วค่ะ จะถ่ายโป๊หรือไม่โป๊ หรืออะไรก็ตาม ต้อง...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »