ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ฉาวซะแล้ว!แข้งฝอยทองซัดกันเองระหว่างซ้อม

ฉาวซะแล้ว!แข้งฝอยทองซัดกันเองระหว่างซ้อม

Posted 24/06/2012 by siamsport

 

 

เกิดเรื่องฉาวในแคมป์ทีมชาติโปรตุเกส ขึ้นจนได้ หลัง ริคาร์โด้ กวาเรสม่า ปีกตัวสำรอง และ มิเกล โลเปซ กองหลัง ฉะกันกันเองระหว่างช่วงฝึกซ้อมเพื่อเตรียมทำศึกรอบรองชนะเลิศ ยูโร 2012 ก่อนที่เพื่อนร่วมทีมจะกรูกันเข้ามาห้าม ด้าน ริคาร์โด คอสต้า บอกสิ่งเหล่านี้เป็นเรื่องที่สามารถเกิดขึ้นได้ เนื่องจากทีมกำลังเครื่องร้อนฉ่า

ริคาร์โด้ กวาเรสม่า ปีกทีมชาติโปรตุเกส ของ เบซิคตัส ทีมดังลีกสูงสุดประเทศตุรกี และ มิเกล โลเปซ แบ็กขวาจาก บราก้า ยอดทีมโปรตุกีสลีก มีเรื่องทะเลาะวิวาทกันเองในระหว่างฝึกซ้อมเพื่อเตรียมทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์ แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" ภายในแคมป์ฝึกซ้อมของทีม ตามรายงานจากสื่อมวลชนแดนฝอยทอง เมื่อวันเสาร์ที่ 23 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ระหว่าง การฝึกซ้อม กวาเรสม่า ถูก โลเปซ ผลักล้มลงคาสนาม หลังจากที่ดาวเตะ เบซิคตัส ได้ไปเตะขาของกองหลังรายนี้เข้า จนทำให้เพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ ต้องรีบเข้ามาห้ามก่อนที่สถานการณ์จะบานปลายไปกว่านี้ โดย ริคาร์โด้ คอสต้า ยืนขวางหน้าปีกวัย 29 ปี เพื่อห้ามปราม ขณะที่ เปาโล เบนโต้ กุนซือของทีมได้เข้ามาร่วมระงับเหตุการณ์ด้วย

คอสต้า ปราการหลังจาก บาเลนเซีย กล่าวว่า "มันเป็นเรื่องปกติที่เกิดขึ้นได้ในระหว่างฝึกซ้อม บางสิ่งจะมีความรุนแรงขึ้นระหว่างนักเตะสองคน เรากำลังเครื่องร้อน เราต้องการที่จะเอาชนะอยู่เสมอ และบางครั้งสิ่งเล็กๆเหล่านี้ก็จะเกิดขึ้น ตอนนี้ทุกอย่างได้รับการแก้ไขแล้ว พวกเราทุกคนต้องการลงเล่นในรอบรองชนะเลิศ และบางครั้งเรื่องไร้สาระก็เกิดขึ้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สเปน 2:0 ฝรั่งเศส
    ชาบี อลอนโซ่ ฉลองเล่นนัดที่ 100 ของตัวเองได้อย่างสมบูรณ์แบบ หลังยิงเบิ้ลให้ "กระทิงดุ"สเปน เอาชนะ "ตราไก่"ฝรั่งเศส ไปได้ 2:0 ลิ่วตัดเชือกกับ โปรตุเกส
  • ฉลอง100นัดอลอนโซ่เบิ้ลพากระทิงบดตราไก่2:0
    ยูโร 2012 รอบก่อนรองชนะเลิศวันเสาร์ที่ 23 มิถุนายน 2555สเปน 2 - ฝรั่งเศส 0สนาม : ดอนบาส อารีน่า (โดเนตส์ค, ยูเครน)สเปน คว้าแชมป์กลุ่มซี ในการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่ม นัดนี้ทีมได้ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ มิดฟิลด์บาร์เซโลน่า หายเจ็บข้อเท้า กลับมาลงเล่นได้ เช่นเดียวกับ จอร์ดี้ อัลบา กองหลังบาเลนเซียหายเจ็บหัวเข่า แต่เกมนี้ บิเซนเต้ เดล บอสเก้ กุนซือทีมชาติตัดสินใจไม่ส่ง เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าเชลซีลงตัวจริง ...
  • ลาห์มซัดไซด์ก้อยมุดเสียบตาข่ายสวยงาม
    ซ็อตเด็ดในวันนี้ต้องยกให้กับลูกยิงประตูสุดสวยของ ฟิลิปป์ ลาห์ม ฟูลแบ็กกัปตันทีมชาติเยอรมัน ที่ยิงเบิกร่องให้ทัพ"อินทรีเหล็ก"ออกนำ"เทพนิยาย"กรีซ 1-0 ในศึกลูกหนังยูโร 2012 ที่โปแลนด์และยูเครน เจ้าภาพร่วมกัน ของรอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 22 มิถุนายนที่ผ่านมา!
  • โอซิลลั่นพร้อมอัดสิงโตหากเจอตัดเชือกยูโร
    เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ทัพ "อินทรีเหล็ก" เยอรมนี ลั่นพร้อมทำทุกอย่างเพื่อเอาชนะ "สิงโตคำราม" อังกฤษ หากมีโอกาสเจอกันในรอบตัดเชือก ยูโร 2012 เพื่อเป้าหมายเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ขณะที่ โยอัคคิม เลิฟ กุนซือเยอรมนี ยอมรับไม่ว่าเจออังกฤษ หรืออิตาลี ก็ยากทั้งนั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »