ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » บาร์ซาญี่จี้แข้งอัซซูรี่ช่วยกันสกัดรูน

บาร์ซาญี่จี้แข้งอัซซูรี่ช่วยกันสกัดรูน

Posted 24/06/2012 by siamsport

 

อันเดรีย บาร์ซาญี่ ปราการหลังตัวเก๋าทีมชาติอิตาลี จี้เพื่อนๆ ช่วยกันหยุด เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษ ในเกม "ยูโร 2012" รอบก่อนรองฯ วันอาทิตย์นี้ มั่นใจ แนวรับ "อัซซูรี่" เหนียวแน่นไม่แพ้ชาติใดในทัวร์นาเมนต์
        

อันเดรีย บาร์ซาญี่ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติอิตาลี กระตุ้นเพื่อนร่วมทีม ให้ช่วยกันสกัด เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกฟอร์มฮอตทีมชาติอังกฤษ ซึ่งมีคิวเจอกันในเกมฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่สนาม โอลิมปิก สเตเดี้ยม กรุงเคียฟ ประเทศยูเครน วันอาทิตย์ที่ 24 มิถุนายนนี้ 
 
แม้จะถูกแบนจาก 2  นัดแรกของรอบแบ่งกลุ่ม แต่เมื่อได้ลงสนามในนัดที่ 3 ซึ่งต้องมาเจอกับ ยูเครน วันอังคารที่ 19 มิถุนายน ที่ผ่านมา ดาวยิงวัย 26 ปี ก็แผลงฤทธิ์ทันที ซัดประตูโทนของเกมพา "สิงโตคำราม" ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายได้ในฐานะแชมป์กลุ่ม ดี ซึ่งจากเหตุผลดังกล่าวทำให้ บาร์ซาญี่ ชี้ว่า ทัพ "อัซซูรี่ "ต้องจัดการ "รูน" ให้อยู่หมัด 
 
"ด้วย การเล่นเป็นทีม เราสามารถหยุดเขาได้ เรามีกองหลัง 4 คน ดังนั้นจึงต้องการกำลังจากทั้งทีม เรารู้ว่า รูนี่ย์ เก่งแค่ไหน และรู้ว่า อังกฤษ เป็นทีมแบบไหน เราต้องมีสมาธิ 100 เปอร์เซ็นต์เพื่อขัดขวางนักเตะรายนี้ ไม่มีทีมไหนในทัวร์นาเมนต์ที่สามารถรักษาสถิติไม่เสียประตูไว้ได้ และผมก็ไม่คิดว่า เราจะเสียประตูมากกว่าทีมอื่นในรายการนี้ เราเพิ่งเสียไปแค่ 2 ประตูเท่านั้น นอกจากนี้เรายังมีเกมรุกที่เปี่ยมคุณภาพด้วย" ปราการหลังวัย 31 ปี จากสโมสร ยูเวนตุส กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พรีวิวก่อนเกมส์ยูโร 2012 อังกฤษ VS อิตาลี
    อังกฤษของ กุนซือ รอย ฮ็อดจ์สันผ่านเข้ารอบมาในฐานะทีมอันดับหนึ่งของกลุ่มดี หลังจากที่สามารถล้มยูเครน ชาติเจ้าภาพร่วมลงได้ 1-0 ในการแข่งขันนัดสุดท้ายของกลุ่ม ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ จัดว่าพร้อมเต็มร้อย เพราะว่าบรรดาตัวหลักต่างพร้อมลงช่วยทีมได้ทั้งหมด หลังจากที่ได้แอชลี่ย์ ยัง ปีกตัวหลักจากแมนฯยูไนเต็ด ซึ่งมีอาการบาดเจ็บหน้าแข้งมาจากเกมกับยูเครน สามารถกลับมาลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้ตามปกติแล้ว
  • ฉาวซะแล้ว!แข้งฝอยทองซัดกันเองระหว่างซ้อม
    เกิดเรื่องฉาวในแคมป์ทีมชาติโปรตุเกส ขึ้นจนได้ หลัง ริคาร์โด้ กวาเรสม่า ปีกตัวสำรอง และ มิเกล โลเปซ กองหลัง ฉะกันกันเองระหว่างช่วงฝึกซ้อมเพื่อเตรียมทำศึกรอบรองชนะเลิศ ยูโร 2012 ก่อนที่เพื่อนร่วมทีมจะกรูกันเข้ามาห้าม ด้าน ริคาร์โด คอสต้า บอกสิ่งเหล่านี้เป็นเรื่องที่สามารถเกิดขึ้นได้ เนื่องจากทีมกำลังเครื่องร้อนฉ่า
  • สเปน 2:0 ฝรั่งเศส
    ชาบี อลอนโซ่ ฉลองเล่นนัดที่ 100 ของตัวเองได้อย่างสมบูรณ์แบบ หลังยิงเบิ้ลให้ "กระทิงดุ"สเปน เอาชนะ "ตราไก่"ฝรั่งเศส ไปได้ 2:0 ลิ่วตัดเชือกกับ โปรตุเกส
  • ฉลอง100นัดอลอนโซ่เบิ้ลพากระทิงบดตราไก่2:0
    ยูโร 2012 รอบก่อนรองชนะเลิศวันเสาร์ที่ 23 มิถุนายน 2555สเปน 2 - ฝรั่งเศส 0สนาม : ดอนบาส อารีน่า (โดเนตส์ค, ยูเครน)สเปน คว้าแชมป์กลุ่มซี ในการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่ม นัดนี้ทีมได้ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ มิดฟิลด์บาร์เซโลน่า หายเจ็บข้อเท้า กลับมาลงเล่นได้ เช่นเดียวกับ จอร์ดี้ อัลบา กองหลังบาเลนเซียหายเจ็บหัวเข่า แต่เกมนี้ บิเซนเต้ เดล บอสเก้ กุนซือทีมชาติตัดสินใจไม่ส่ง เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าเชลซีลงตัวจริง ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »