ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โบวี่รับคุยแพทส่อเปิดศึกปุ๊กลุก

โบวี่รับคุยแพทส่อเปิดศึกปุ๊กลุก

Posted 24/06/2012 by siamdara

    นักแสดงสาว ''โบวี่'' รับรู้จักและเคยคุย ''ไฮโซแพท'' แต่นานแล้ว ปัดฝ่ายชายตามจีบทั้งๆ มีข่าวอยู่กับนางเอกวิกหมอชิตอย่าง ''ปุ๊กลุก'' จนเกือบกลายเป็นเกาเหลาชามโต ยันข่าวไม่มีมูล โต้อดีตแฟนหนุ่ม ''วีเจไมค์'' ตามง้อขอคืนดี ย้ำ ชัดโสดสนิท มีเมื่อไหร่บอกแน่นอน


    กลายเป็นที่จับตามองว่าจะเกิดศึกเกาเหลาคู่ใหม่ของวงการไปโดยปริยายเมื่อจู่ๆ มีข่าวเม้าท์ดังกระฉ่อนเล็ดลอดออกมาว่า ไฮโซหนุ่มสุดหล่อ ''แพท'' ประกาศิต พรประภา กำลังตามขายขนมจีบกับนักแสดงสาวหน้าสวย ''โบวี่'' อัฐมา ชีวนิชพันธ์ ทั้งๆ  ที่กำลังมีข่าวกับนางเอกสาวคมเข้มวิกหมอชิต ''ปุ๊กลุก'' ฝนทิพย์ วัชรตระกูล อยู่ เลยทำให้หลายคนเกิดอาการงงเต้กว่ามีเรื่องราวรักซ้อนซ่อนเงื่อนขึ้นจริงหรือไม่
    

    ล่าสุดเมื่อวันที่ 23 มิ.ย. 55 ดาราสาวโบวี่ ได้เดินทางไปร่วมงานเปิดตัวพรีเซนเตอร์ ของบอดี้เชฟ ผู้สื่อข่าวหลายสำนักจึงต้องขอจับตัวมาถามไถ่ถึงเรื่องราวเม้าท์เขย่าวงการสักหน่อยโดยสาว โบวี่ เองก็ได้แจงให้ฟังถึงเรื่องดังกล่าวว่า
    

    ''ไม่จริงเลย ไม่ใช่เลยค่ะ ไม่มีมูลเลยค่ะ ไม่ค่อยได้คุยเลยค่ะ ก็รู้จักนานแล้ว ไม่ค่อยได้คุยเท่าไหร่ ช่วงนี้โบไม่ค่อยได้ออกไปเจอเพื่อนๆ ด้วยเรื่องข่าวที่ออกมาโบว่า เขาไม่ได้เป็นคนอย่างนั้นหรอก เขาก็ไนท์นะ เป็นคนคุยสนุก สุภาพ ถามว่าจีบไหม คือคำถามนี้มาถามโบ ก็ตอบยาก คือสำหรับโบในการวางตัวของเขา ค่อนข้างสุภาพในการพูดคุย คุยกันเมื่อนานมากเลย หลังจากมีข่าวนิดเดียว ช่วงนี้ไม่ได้คุยแล้ว คือช่วงโน้นจะเจอบ่อยเพราะออกไปเจอเพื่อนๆ บ่อย ไปแฮงเอาต์ แบบกลุ่มเพื่อนรู้จักกันค่ะ''
    

    ต่อด้วยคำถามที่ว่า อดีตแฟนหนุ่มอย่าง วีเจไมค์ นั้นอยู่ในช่วงของการตามง้อขอคืนดีสาวโบวี่ อยู่จริงหรือไม่อย่างไร โบวี่ก็ได้ให้ความเห็นเรื่องดังกล่าวว่า
    
    
    ''อันนี้คงไม่เป็นเรื่องจริง เพราะว่า ไมค์ ไม่น่าจะเป็นแบบนั้น คือจริงๆ โบขออนุญาตไม่ตอบคำถามเรื่องไมค์แล้วกันเนอะ เรื่องของเรื่องโบเกรงใจไมค์ มากเลย เพราะเราห่างกันมาพักใหญ่แล้ว แล้ว โบ ต้องพูดให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องไมค์บ่อยๆ เกรงใจชีวิตเขาเหมือนกันค่ะ เอาเป็นว่า โบ ขออนุญาตไม่ตอบแล้วกัน แต่โบอยากจะบอกว่า โบยังรู้สึกดีกับไมค์เสมอไม่ว่าจะสถานะใดๆ ก็ตาม ตอนนี้ก็ยังมีคุยกันบ้าง ก็ยังมีติดต่อ เป็นเพื่อนกัน ก็เกรงใจเขาไง ยังมีข่าวอยู่''
    

    ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า หลังจากที่อยู่ในสถานะโสดแบบนี้แล้วมีหนุ่มๆ เข้ามาจีบบ้างหรือไม่ นักแสดงสาวก็ได้เล่าว่า
    

    ''คำถามนี้ตอบยากอีกแล้ว ไม่เยอะค่ะ ตอนนี้โสดสนิทเลยค่ะ อย่าถามถึงตัวเลขโบ ก็ไม่รู้ คือเป็นแนวเพื่อนมากกว่ามีหลากหลายแบบ ทั้งในและนอกวงการ คือมันก็มีเพราะเขาเห็นข่าว พอรู้ว่าโสดอยู่ก็เลยมี แต่ถ้ามีก็จะไม่ปิด เอาอย่างนี้ โบคิดว่าการที่เราจะได้เจอใครคนนึงได้เจอเมื่อไหร่ แล้วคนนั้นเป็นใคร มันเป็นสิ่งที่ถูกกำหนดไว้แล้ว ฉะนั้นถ้าถึงเวลามันก็จะเจอของมันเอง ถึงเวลานั้นเราจะไม่ปิดค่ะ'' โบวี่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ประกาศผลรางวัลสยามดารา สตาร์ส อวอร์ดส์ 2012
    ถือเป็นอีกหนึ่งรางวัลที่จัดขึ้นเพื่อเป็นกำลังใจให้คนในวงการบันเทิง ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง สำหรับรางวัลสยามดารา สตาร์ส อวอร์ดส์ ซึ่งจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปีสำหรับรายชื่อผลรางวัลสยามดารา สตาร์ส อวอร์ดส์ 2012 มีดังต่อไปนี้ 1. สยามดาราสตาร์ ป๊อปปูลาร์ โหวต หญิง อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ2. สยามดาราสตาร์ ป๊อปปูลาร์ โหวต ชาย เบิร์ด ธงชัย แมคอินไตย์3.บุคคลทรงคุณค่าวงการบันเทิง สาขาเพลง ชรินทร์...
  • โบวี่ ปลื้มถูกชมว่าเซ็กซี่ ยันไม่รีเทริน ไมค์ รอบสอง
    โบวี่ ปลื้มถูกชมว่าเซ็กซี่ ยันไม่รีเทริน ไมค์ รอบสอง
  • ''โบวี่'' เซ็กซี่ชุดเล็ก เอ็กซ์เบาๆ
    ยังคงเป็นสาวที่สามารถรักษาดีกรีความฮอตได้ไม่มีตกจริงๆ สำหรับสาวสวยเซ็กซี่นิสัยดี ''โบวี่'' อัฐมา ชีวนิชพันธ์ ที่ล่าสุดสาวเจ้ามาร่วมงาน ''Axe Anarchy Island'' เมื่อวันก่อน สาวเจ้าก็จัดชุดเล็กเซ็กซี่พอเป็นพิธี กับเสื้อยืดเอวลอยสีขาวและกางเกงยีนขาสั้นตัวจิ๋วเห็นแล้วก็พาใจหวิวเล่นเบาๆ อย่างว่าแหละนะคนน่ารักทำยังมันก็น่ารักของแบบนี้เป็นเสน่ห์เฉพาะตัวลอกเลียนกันไม่ได้หรอกนะจ๊ะ อิอิ
  • ‘โบวี่’ สวยหลากรส! เซ็กซี่คละเคล้าน่ารัก
    กลายเป็นดาราเซ็กซี่คู่บัดดี้กับ “แนน” ปิยะดา ตุรงคกุล ไปแล้ว เพราะเวลานี้มักจะได้เจอดาราสาว “โบวี่” อัฐมา ชีวนิชพันธ์ ควงคู่ สาวแนน ออกงานอีเว้นท์คู่กันบ่อยๆ และในการควงคู่ออกงานแต่ละครั้งก็ยังงัดมะลิล้นๆ มาประชันกันอีกด้วย อย่างไม่กี่วันที่ผ่านมาก็ได้ชม สาวแนน สุดเซ็กซี่พร้อมสวมหมวกตุ๊กตาไปแล้ว คราวนี้มาสำรวจ สาวโบวี่ กันบ้างว่าจะมีความเซ็กซี่ปะปนความน่ารักกันซะขนาดไหน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »