ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''โบวี่'' เซ็กซี่ชุดเล็ก เอ็กซ์เบาๆ

''โบวี่'' เซ็กซี่ชุดเล็ก เอ็กซ์เบาๆ

Posted 05/06/2012 by siamdara

           ยังคงเป็นสาวที่สามารถรักษาดีกรีความฮอตได้ไม่มีตกจริงๆ สำหรับสาวสวยเซ็กซี่นิสัยดี ''โบวี่'' อัฐมา ชีวนิชพันธ์ ที่ล่าสุดสาวเจ้ามาร่วมงาน ''Axe Anarchy Island'' เมื่อวันก่อน สาวเจ้าก็จัดชุดเล็กเซ็กซี่พอเป็นพิธี กับเสื้อยืดเอวลอยสีขาวและกางเกงยีนขาสั้นตัวจิ๋วเห็นแล้วก็พาใจหวิวเล่นเบาๆ อย่างว่าแหละนะคนน่ารักทำยังมันก็น่ารักของแบบนี้เป็นเสน่ห์เฉพาะตัวลอกเลียนกันไม่ได้หรอกนะจ๊ะ  อิอิ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘โบวี่’ สวยหลากรส! เซ็กซี่คละเคล้าน่ารัก
    กลายเป็นดาราเซ็กซี่คู่บัดดี้กับ “แนน” ปิยะดา ตุรงคกุล ไปแล้ว เพราะเวลานี้มักจะได้เจอดาราสาว “โบวี่” อัฐมา ชีวนิชพันธ์ ควงคู่ สาวแนน ออกงานอีเว้นท์คู่กันบ่อยๆ และในการควงคู่ออกงานแต่ละครั้งก็ยังงัดมะลิล้นๆ มาประชันกันอีกด้วย อย่างไม่กี่วันที่ผ่านมาก็ได้ชม สาวแนน สุดเซ็กซี่พร้อมสวมหมวกตุ๊กตาไปแล้ว คราวนี้มาสำรวจ สาวโบวี่ กันบ้างว่าจะมีความเซ็กซี่ปะปนความน่ารักกันซะขนาดไหน
  • โบวี่ ปัดเกาเหลา ปุ๊คลุ๊ก เรื่อง ไฮโซ แพท ตามจีบ
    โบวี่ ปัดเกาเหลา ปุ๊คลุ๊ก เรื่อง ไฮโซ แพท ตามจีบ
  • 'โบวี่'เล็ง สว.คบ'ไมค์'อายุไล่กันไม่เวิร์ก
    เพราะสวยแถมโสด เลยมีข่าวว่า โบวี่–อัฐมา ชีวนิชพันธ์ ยังไปกินข้าวสวีทกับหนุ่มเคยรัก ไมค์ หว่อง แต่ โบวี่ ยังใจแข็งเผยว่า “ก็มีไปกินข้าว เจอกันค่ะ คือเราเลิกกันดี ไม่ได้โกรธกันหรือไปมีใครอื่น ความรู้สึกดีเลยยังเหลืออยู่”กลัวถ่านไฟเก่า คุมั้ย?“มันพูดยาก เราห่างกันแล้วมาระยะนึง ก็ติดต่อกันบ้าง ตอนนี้ก็เหมือนสถานะลอยตัว แต่ก็ เป็นเพื่อนกัน”มีโอกาสกลับมามั้ย?“ยังค่ะ อนาคตไม่รู้ แต่ตอนนี้เป็นแบบนี้มันโ...
  • ทีเผลอ‘โบวี่’เปิดหวอโชว์ลิง
    ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสาวในวงการที่จัดว่าเป็นสาวเซ็กซี่ติดอันดับต้นๆ คนหนึ่งของวงการ อย่างในงานล่าสุดที่ดาราสาวสวย “โบวี่” อัฐมา ชีวนิชพันธ์ ไปร่วมงานเปิดตัวบริการ อินไซด์ ซุบซิบ ออนโมบาย เมื่อวันก่อน สาวโบวี่ ก็โชว์ความเซ็กซี่แบบไม่ตั้งใจ เหตุเพราะอารมณ์เม้าท์มอยแบบเมามันกับเหยี่ยวข่าวที่คุ้นเคย ที่ปล่อยลีลาการคุยแบบไม่ยั้ง แต่เป็นเพราะชุดเดรสสั้นสีดำที่ใส่มาค่อนข้างเซ็กซี่และสั้น ก็เลยส่งผลให้ สาวโบ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »