ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คางาวะเมินเรื่องเสื้อเบอร์7!ลั่นขอสร้างชื่อกับผี

คางาวะเมินเรื่องเสื้อเบอร์7!ลั่นขอสร้างชื่อกับผี

Posted 25/06/2012 by siamsport

 

ชินจิ คางาวะ มิดฟิลด์ป้ายแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลั่นไม่สนสวมเสื้อตำนานเบอร์ 7 ของ "เร้ด เดวิลส์" บอกไม่สำคัญ เป้าหมายที่มีอยู่ในหัวเพียงอย่างเดียวตอนนี้ก็คือการพิสูจน์ตัวเองให้ได้ ว่ามีดีมากพอกับการเป็นนักเตะ "ผีแดง" ดังนั้นเชื่อใส่เบอร์อะไรก็เป็นตำนานได้หากทุกคนยอมรับในฝีเท้า พร้อมเล็งซัดประตูแรกในนามต้นสังกัดใหม่ให้ได้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้


ชินจิ คางาวะ กองกลางตัวใหม่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ต้องการสร้างชื่อให้เป็นตำนาน "ปีศาจแดง" ด้วยฝีเท้าของตนเอง ส่วนเรื่องสวมเบอร์เสื้อเดียวกันกับสุดยอดแข้งดังในอดีตประจำถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จะไม่มีประโยชน์อันใดเลยหากไม่อาจพิสูจน์ได้ว่าตัวเองดีพออย่างที่ทุกคนคาด หวังเอาไว้ได้ในท้ายที่สุด 

 คางาวะ วัย 23 ปี ที่ย้ายมาร่วมทัพ "ผีแดง" หลังนำ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อดีตต้นสังกัดในศึกบุนเดสลีกา ซิวแชมป์ลีกเมืองเบียร์ มาครองได้สำเร็จ และก็คาดว่าเจ้าตัวน่าจะได้สวมเสื้อเบอร์ 7 ซึ่งเคยเป็นของนักเตะอย่าง จอร์จ เบสต์, เดวิด เบ็คแฮม และ คริสเตียโน โรนัลโด้ นั้น กล่าวว่า "ผมเพิ่งย้ายมาอยู่กับทีม และก็ยังไม่เคยประสบความสำเร็จใดๆ มาก่อน ผมต้องการจะสร้างชื่อด้วยตัวเอง (ที่ ยูไนเต็ด) โดยแนวทางส่วนตัวของผม"

ขณะ เดียวกัน ดาวเตะทีมชาติญี่ปุ่น ยังได้เผยถึงความรู้สึกหลังเดินทางมาเป็นนักเตะ "เร้ด เดวิลส์" แบบเต็มตัวว่า "สัญญามีความยาวนานเหมือนอย่างที่ผมคาดเอาไว้ว่าจะได้จากสโมสร เมื่อผมได้อยู่ที่นั่น (สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด) ผมก็คิดว่ามันจะเป็นเรื่องที่น่าอัศจรรย์มากแค่ไหน หากผมสามารถยิงประตูที่นั่นได้"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »