ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โนรีเทิร์น แพนเค้ก เมิน เวียร์ หยอดคำหวาน...

โนรีเทิร์น แพนเค้ก เมิน เวียร์ หยอดคำหวาน...

Posted 25/06/2012 by Gossip Star

      นางเอกสาวแก้มป่อง แพนเค้ก เขมนิจ เชิดใส่! อดีตแฟน เวียร์ ศุกลวัฒน์ แวะมาหยอดคำหวานบอก "คิดถึง" ผ่านอินตราแกรม เผยไม่รู้ว่าฝ่ายชายมาฟอลโลว์ และคอยกดไลท์ให้ตลอด ทั้งนี้ สาวแพน เชื่อหวานใจคนปัจจุบัน หมวดหมี ไม่มีหึง พร้อมโวรักกำลังไปได้สวยอีกด้วยจ้า...

      เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงหนุ่ม เวียร์ ศกุลวัฒน์ ที่ตัดใจไม่ได้ ล่าสุดตามไปฟอลโลว์และยังกดไลท์ในอินสตาแกรมบ่อยๆ แพนเค้ก เขมนิจ เผยว่า

       "อันนี้ไม่ทราบค่ะ ก็คงเป็นปกติค่ะ เพราะเราเองก็ยังไปฟอลโลว์พี่ๆ คนอื่น (เห็นคอมเมนต์ว่า คิดถึงด้วย?) ไม่ทราบค่ะ (อย่างนี้จะฟอลโล์วกลับไหม?) ให้เป็นแบบนี้ก็โอเคแล้วค่ะ ก็คงเป็นปกติค่ะ ไม่ได้แปลกอะไร (ติดต่อกับเวียร์ไหม?) ไม่เลยค่ะ เพราะเราเองก็มีเรื่องเรียน เรื่องงาน ก็ที่แพนบอกเป็นอย่างนี้ก็โอเคแล้ว (กลัวหมวดหมีหึงรึเปล่า?) ไม่เกี่ยวค่ะ ส่วนความสัมพันธ์ตอนนี้ยังเป็นเรื่องราวดีๆ ก็พยายามทำให้ทุกอย่างดำเนินไปทางที่เราให้เป็น ก็มีความสุขพอแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แพนเค้ก เมินโดนทัก หมวดหมี ไม่หล่อ...
    นางเอกสาวแก้มป่อง แพนเค้ก เขมนิจ โนคอมเม้นท์! แม้จะถูกวิจารณ์ซ่ะเสียเซลฟ์ว่า หวานใจตัวจริง หมวดหมี ไม่หล่อ ไม่เหมาะสมกับตนก็ตาม หลังมีมือดีปล่อยภาพหนุ่มในเครื่องแบบว่อนเน็ต อ้างว่าเป็น หนุ่มคนใหม่ของ สาวแพน แต่เจ้าตัวก็ไม่ได้ใส่ใจ แถมโวความรักครั้งนี้กำลังไปได้สวย แต่ยังไม่พร้อมเปิดตัว บอกอยู่แบบนี้ก็แฮปปี้ดีแล้ว..เมื่อผู้สื่อข่าวถาม สาวแพนเค้ก เขมนิจ ว่าช่วงนี้ไม่ค่อยตอบเรื่องความรักกับ หมวดหมี ส...
  • แพนเค้ก ปัด หมวดหมี ซื้อสุนัขให้เป็นของขวัญวันเกิด
    แพนเค้ก ปัด หมวดหมี ซื้อสุนัขให้เป็นของขวัญวันเกิด
  • แพนเค้ก ปัดถูก ชมพู่ ยี้แจงมาสายขอโทษตลอด สัมพันธ์หมวดหมีไม่รีบ
    แพนเค้ก ปัดถูก ชมพู่ ยี้แจงมาสายขอโทษตลอด สัมพันธ์หมวดหมีไม่รีบ
  • แพนเค้ก ปัด เกาเหลา ชมพู่ ฟุ้ง รัก หมวดหมี แฮปปี้ดี...
    หลังเจอกระแสข่าวเม้าท์มอยว่า นางเอกรุ่นพี่ ชมพู่ อารยา ไม่พอใจกรณีที่สาว แพนเค้ก เขมนิจ ที่มาทำงานสาย จนเปิดศึกเกาเหลาชามใหญ่..ซ่ะงั้น งานนี้นางเอกสาวแก้มป่อง รีบยืนยันว่าไม่ใช่เรื่องจริง พร้อมกับเปรยว่าไม่จำเป็นต้องเคลียร์ หลังโผล่มาร่วมงานเดียวกัน บอกเป็นเรื่องเล็กน้อย ยันไม่มีปัญหาข้ามช่องแน่นอน นอกจากนี้เจ้าตัวยังฟุ้งเรื่องความรักว่ากำลังไปได้สวย หลังปลูกต้นเลิฟกับ หมวดหมี มาได้สักพักนึง แถมชมเปราะฝ่ายชายเป็นคนน่ารักอีกด้วย ..

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »