ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ลาห์มจวกหนอนบ่อนไส้ทำข้อมูลอินทรีเหล็กรั่ว

ลาห์มจวกหนอนบ่อนไส้ทำข้อมูลอินทรีเหล็กรั่ว

Posted 25/06/2012 by siamsport

 

ฟิลิปป์ ลาห์ม กัปตันทีมชาติเยอรมัน ของ บาเยิร์น มิวนิค จวกยับ ในค่าย "อินทรีเหล็ก" มีคนไร้ความรับผิดชอบ ทำตัวประหนึ่งหนอนบ่อนไส้ นำข้อมูลการนักเตะของ โยอัคคิม เลิฟ ไปพูด จนมีข่าวลับเฉพาะคลุกวงใน ปรากฎตามสื่อต่างๆ ก่อนเกม อย่างล่าสุดที่มีการเผยว่าจะมีการปรับ 3 กองหน้าในเกมกับ กรีซ เป็นต้น

ฟิลิปป์ ลาห์ม ฟูลแบ๊กกัปตันทีมชาติเยอรมัน สังกัด "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สุดทน ออกมาจวกหนอนบ่อนไส้ ตัวการนำข้อมูลในแคมป์ "อินทรีเหล็ก" ออกไปเผยแพร่จนเป็นข่าว และความลับรั่วไหล หลังจากล่าสุดแท็กติกเกมรอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่ถล่มเอาชนะ กรีซ 4-2 ที่บุนเดสเทรนเนอร์ โยอัคคิม เลิฟ ปรับแนวรุกยกแผง ปรากฎหราลงหนังสือพ์มพ์ตั้งแต่ก่อนเกม ชี้สายลับไรัสามัญสำนึกคนนี้ จะเป็นตัวการใหญ่ทำให้ ทีมชาติเยอรมัน ไปไม่ถึงฝั่งฝันในยูโร 2012 
  
เลิฟ พาทีม "อินทรีเหล็ก" ทะลุเข้ารับตัดเชือกไปพบกับ อิตาลี ที่ดวลจุดโทษชนะ อังกฤษ โดยหวังพาทีมเมืองเบียร์ คว้าแชมป์ยุโรปสมัยที่ 4 อย่างไรก็ตาม ควันหลงเกมกับ กรีซ คือข่าวที่ว่า เลิฟ จะเปลี่ยนแนวรุก โดยส่ง มิโรสลาฟ โคลเซ่, มาร์โก รอยส์ และ อังเดร ชูร์เล่ จะเล่นแทน มาริโอ โกเมส, ลูคัส โพโดลสกี้ และ โธมัส มุลเลอร์ กลับปรากฎหราในหนังสือพิมพ์ตั้งแต่เกมยังไม่เริ่ม   
 
"น่าเศร้าจริงๆ ที่มีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น มันน่าอัปยศมากที่แผนผังทีมที่จะเล่นถูกตีพิมพ์ก่อนเกม คนทั้งประเทศเชียร์เราอยู่ ทุกคนต้องการเห็นเราชูถ้วยแชมป์ คนที่มีปัญหาก็คือคนที่รับผิดชอบต่อการรั่วไหลของข้อมูล เพราะว่าในท้ายที่สุดแล้ว เขาอาจเป็นตัวการทำลายความหวังของประเทศ บางทีคนๆ นั้นอาจไม่เข้าใจว่ากีฬาที่เล่นเป็นทีมเค้าทำงานกันยังไง ผมว่ามันน่าละอายใจมาก แต่เราคงไม่ไปจ้างนักสืบหรอก" ลาห์ม กล่าว 
 
เลิฟ เคยออกมาพูดเรื่องนี้แล้วว่าเป็นเรื่องไม่สมควร และ ลาห์ม เสริมว่าจากนี้ไปทุกคนต้องระมัดระวังเรื่องการให้ข้อมูลกับใครก็ตาม เป็นพิเศษ "นี่เป็นประเด็นของพวกเราแล้ว ทุกคนต้องระวังเรื่องการให้ข้อมูลเกี่ยวกับการจัดผู้เล่นกับใครก็ตาม จากนี้ไปเราต้องระวังมากขึ้น เป็นเรื่องปกติหากนักเตะจะไปบอกคนรัก หรือภรรยาว่าพวกเขาจะได้เล่นหรอไม่ได้เล่น แต่การให้ข้อมูลทีมทั้งทีมกับเอเยนต์มันคนละเรื่อง เราสามารถพูดคุยเรื่องนี้กับคนใกล้ชิดในครอบครัวของเราได้ แต่ต้องไม่ลืมประเด็นด้วย" 
 
ทั้งนี้ ตัวอย่างของข้อมูลรั่วไหลในแคมป์เยอรมัน คือมีข่าวตั้งแต่ก่อนเกมเปิดสนามกับ โปรตุเกส ว่า โกเมส มีภาษีดีกว่า โคลเซ่ นอกจากนี้ ยังมีข่าวว่า เลิฟ ตั้งใจจะใช้ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ มากกว่า แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ ไปจนถึงข่าวที่ว่า ลาร์ส เบนเดอร์ จะได้เล่นแบ๊กขวาแทน เยโรม บัวเต็ง ที่โดนแบน ในเกมปิดท้ายรอบแรกกับ เดนมาร์ก    

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปีร์โล่เผยยิงชิพเหตุเห็นฮาร์ทขยับ
    อันเดรีย ปีร์โล่ กองกลางมากประสบการณ์ทีมชาติอิตาลี เผย เหตุที่กล้าๆ ยิงลูกชิพใส่ โจ ฮาร์ท นายด่านทีมชาติอังกฤษ จนทำให้ "อัซซูรี่" คว้าชัยเหนือ "สิงโตคำราม" 4-2 ในช่วงดวลจุดโทษ ของเกม ยูโร 2012 รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมานั้น ก็เพราะตนเห็น ฮาร์ท ขยับแปลกๆ พร้อมประกาศชัด ไม่เคยกลัว อังกฤษ เลยแม้แต่นิดเดียว
  • ปรันเดลลี่ลั่นอัซซูรี่สมควรกำราบสิงโตแล้ว
    เชเซาเร่ ปรันเดลลี่ นายใหญ่ทีมชาติอิตาลี ระบุชัด ทีมของตนคู่ควรกับการเป็นฝ่ายคว่ำ อังกฤษ ในช่วงดวลจุดโทษ ของเกม ยูโร 2012 รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาแล้ว เพราะทัพ "อัซซูรี่" โชว์ฟอร์มได้ดีสุดๆ พร้อมเผย ยังไม่คิดเรื่องที่จะเจอกับ เยอรมนี ในรอบตัดเชือก วันพฤหัสบดีนี้
  • ปู่รอยช่างกล้าสิงโตตกรอบยูโรแบบไม่แพ้ใคร
    รอย ฮ็อดจ์สัน นายใหญ่ทีมชาติอังกฤษ กระตุ้นลูกทีมให้เชิดหน้าเข้าไว้ เพราะทุกๆ คนทำให้ประเทศชาติภูมิใจ เนื่องจากตกรอบด้วยการไม่แพ้ทีมไหนเลยในการแข่งขัน 90 นาที หลังโดน อิตาลี เขี่ยร่วงในการดวลจุดโทษ ศึกยูโร 2012 รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • กระทิงฟัดฝอยทอง,อินทรีเหล็กบู๊อัซซูรี่ตัดเชือก
    และแล้วการเดินทางของเส้นทางเจ้าแห่งทวีปยุโรป "ยูโร 2012" ก็เดินทางมาถึงรอบรองชนะเลิศ โดยทีมเต็งต่างพากันผ่านเข้ารอบมาตามความคาดหมาย ไม่ว่าจะเป็น เยอรมนี หรือ สเปน และ ยังมีทีมที่ถูกคาดหมายว่าจะไม่รอดในรอบแบ่งกลุ่ม อย่าง อิตาลี และ โปรตุเกส ที่ผ่านเข้ามาเช่นกัน ลองไปดูเส้นทางของทั้ง 4 ชาติ ว่ากว่าจะมาถึงรอบนี้ต้องปราบคู่ต่อกรชาติใดมาบ้าง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »