ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » รูนสุดช้ำ!สิงโตอกหักเพราะจุดโทษซ้ำซาก

รูนสุดช้ำ!สิงโตอกหักเพราะจุดโทษซ้ำซาก

Posted 25/06/2012 by siamsport

 

เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงตัวเก่งทัพ "สิงโตคำราม" อังกฤษ ยอมรับรู้สึกชีช้ำกะหล่ำปลีสุดๆ ที่ต้องมาพ่ายทัพ "อัซซูรี่" อิตาลี และตกรอบก่อนรองชนะเลิศ ยูโร 2012 จากการดวลจุดโทษตัดสิน หลังจากทุกคนทำงานกันอย่างหนักตลอดเกม แต่เชื่อจะเป็นประสบการณ์ให้ผู้เล่นอายุน้อยนำไปใช้ต่อในทัวร์นาเมนต์หน้า

เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาแสดงความผิดหวังแบบสุดๆ ที่ทีมต้องประสบชะตากรรมตกรอบจากการพ่ายดวลจุดโทษอีกแล้ว หลังดวลแพ้ทีมชาติอิตาลี ไป 4-2 หลังเสมอกันในเวลา 0-0 ในฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่สนามโอลิมปิก สเตเดี้ยม ในกรุงเคียฟ ประเทศยูเครน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 มิ.ย.ที่ผ่านมา
 
ให้ทีมขึ้นนำก่อน 2-1 แต่ แอชลี่ย์ ยัง และ แอชลี่ย์ โคล มาพลาดในอีก 2 ลูกถัดมา ก่อนเป็น อเลสซานโดร เดียมานติ ที่ยิงปิดท้ายให้ทัพ "อัซซูรี่" ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศไปเจอกับ "อินทรีเหล็ก" เยอรมนี
 
ดาวยิงวัย 26 ปี กล่าวว่า "การตกรอบแบบนี้เลวร้ายมาก เราทุกคนต่างผิดหวังมาก มันเป็นเกมที่ยาก และเราทำงานกันอย่างหนัก การแพ้ด้วยจุดโทษจึงเป็นความรู้สึกที่ย่ำแย่สำหรับทุกคน แต่เราสามารถภาคภูมิใจได้ มีนักเตะอายุน้อยมากมายในทีมชุดนี้ และนั่นจะช่วยเราในทัวร์นาเมนต์ถัดไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยอดเยี่ยม!ปีร์โล่ชิพบอลอย่างเหนือชั้น
    ซ็อตเด็ดในวันนี้เป็นของ อันเดรีย ปีร์โล่ จอมทัพตัวเก๋าของ"อัซซูรี่"อิตาลี ที่โชว์เหนือชั้นใครจะรู้ว่าห้องเครื่อง"ปีศาจแดง-ดำ"เอซี มิลาน จะกล้ายิงจุดโทษด้วยการบรรจงชิพลูกบอลตรงกลางประตู ในขณะที่ โจ ฮาร์ท มือกาว"สิงโตคำราม"อังกฤษ พุ่งไปทางขวามือตัวเอง ต้องบอกใจถึงใจเด็ดจริงๆกับการเล่นลูกยิงแบบนี้เสี่ยงไม่น้อย แต่เข้าประตูแน่นอนส่งผลกระทบต่อสมาธิและความมั่นใจของนายประตู"เรือใบสี ฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้มากทีเดียวเลยหล่ะ
  • ปู่รอยช้ำ!สิงโตพ่ายจุดโทษอีกแล้วแม้ซ้อมมาดี
    รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือทัพ "สิงโตคำราม" อังกฤษ ยอมรับไม่รู้จะอธิบายอย่างไรกับคำสาปการพ่ายจุดโทษของทีม หลังดวลแพ้ "อัซซูรี่" อิตาลี ไป 4-2 ในศึกยูโร 2012 รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทั้งที่คนยิงทั้ง 2 คนที่เขาวางไว้ต่างก็ทำได้ดีมากในการฝึกซ้อม
  • โบนุชชี่ชี้แท็กติกสิงโตลดประสิทธิภาพรูนี่ย์
    เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ กองหลังทีมชาติอิตาลี คุยขรม บอกทีม "อัซซูรี่" สมควรชนะ อังกฤษ และผ่านเข้ารอบตัดเชือกแล้ว แม้จะต้องดวลจุดโทษก็ตาม เพราะเล่นเหนือกว่าทุกอย่าง ก่อนตำหนิแท็กติกการเล่นของ อังกฤษ ลดทอนประสิทธิภาพอันดุดันของ เวย์น รูนี่ย์ จากการต้องรับบทบาทหน้าที่มากไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »