ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » พิภพปลื้มสุดฤทธิ์หลังกดแฮตทริกดับบุรีรัมย์4-3

พิภพปลื้มสุดฤทธิ์หลังกดแฮตทริกดับบุรีรัมย์4-3

Posted 25/06/2012 by smmonline.net

 
 
เจ้าชายกบ พิภพ อ่อนโม้ หัวหอกกัปตันทีม ชลบุรี เอฟซี ออกอาการเป็นปลื้มสุดชีวิต หลังยิงแฮตทริกใส่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าทีมยักษ์ใหญ่จากแดนอีสาน ในเกม ไทยพรีเมียร์ลีก นัดซูเปอร์บิ๊กแมตช์ ที่ ชลบุรี เอฟซี โชว์ความเหนือชั้นบุกไปเอาชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ถึงถิ่น 4-3

“พิภพ อ่อนโม้” ฉลองการลงสนามนัดที่ 160 ในไทยพรีเมียร์ลีกของตัวเองได้อย่างยิ่งใหญ่ ทำแฮตทริกได้เป็นครั้งแรก นับตั้งแต่ลงเล่นให้กับ ชลบุรี เอฟซี มาตลอด 8 ปีเต็ม ประกอบกับทั้ง 3 ประตูที่เขาทำได้ในนัดนี้ยังเพิ่มสถิติทำให้ เจ้าตัวพังประตูให้กับทีม “ฉลามชล” ไปแล้วถึง 66 ประตูด้วยกัน แถมยังเป็นการหยุดสถิติไม่แพ้ใครติดต่อกันในบ้านสำหรับเกมลีก 39 นัด ของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อีกด้วย 

โดยหัวหอกกัปตันทีม "ฉลามชล" เผยว่า “ผมคิดว่าชัยชนะนัดนี้น่าจะเป็นสิ่งที่ทำให้แฟนบอลของเราที่ตามมาเชียร์ถึง จ.บุรีรัมย์ และเชียร์อยู่ที่ ชลบุรี รู้สึกมีความสุข และหายเหนื่อยจากการส่งเสียงเชียร์และคอยเป็นกำลังใจให้กับพวกเรามาโดยตลอดในวันนี้” 
 
“ส่วนตัวผมเองแล้ว มันเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมมากที่ทำแฮตทริกแรกกับ ชลบุรี เอฟซี ได้สำเร็จ แต่สิ่งที่สำคัญกว่าก็คือทีมของเราชนะ นักเตะทุกคน ทุ่มเท ช่วยกันเล่นและทำผลงานออกมาได้ดี ทุกคนถือว่ามีส่วนร่วมกับชัยชนะของทีม แต่งานของเรายังไม่หมดเพียงเท่านี้ เรายังมีภารกิจที่จะต้องเดินหน้าทวงความยิ่งใหญ่และคว้าแชมป์มาครองให้ได้อีกครั้ง ผมสัญญาว่าเราจะทำสิ่งนั้นให้สำเร็จให้ได้ครับ” พิภพ กล่าวทิ้งท้าย  
 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ได้ตั้งใจนะ!ชลปัดถือเคล็ดเสื้อเหลืองแม้รับทำไว้ดวลปราสาท
    ชลบุรี เอฟซี ยอมรับทำชุดเยือนสีเหลืองเอาไว้สำหรับดวลแข้งกับปราสาทสายฟ้าโดยเฉพาะต่ปัดไม่ได้ถือเคล็ดหลังเคยสวมยูนิฟอร์มนี้เอาชนะมาในฟุตบอลถ้วย ก. แจงชุดเหย้าและเยือนต่างเป็นสีเข้มซึ่งคล้ายกับของบุรีรัมย์ เท่านั้นเอง
  • กูปรีวางคิวอุ่นเครื่อง2นัดเคาะสนิมนักเตะหลังพักยาวเกือบเดือน
    เฮียติ่ง ชัยกร ชัยมงคลยศ ผู้จัดการทีมอีสาน ยูไนเต็ด เผยโปรแกรมอุ่นเครื่อง 2 นัด 26 มิ.ย.เยือน ร้อยเอ็ด ยูไนเต็ด และ 29 มิ.ย. เยือน มุกดาหาร ซิตี้ เป็นการเคาะสนิมนักเตะที่พักนานกว่า 1 เดือน เชิญแฟนบอลร่วมงานเลี้ยง 30 มิ.ย. พร้อมเปิดตัวแข้งใหม่อย่างเป็นทางการ
  • แต็กจวกแนวรับรั่วเฮงยังติแม้ชนะร่วมซูฮกเปายุ่นเจ๋ง
    อรรถพล ปุษปาคม ตำหนิแนวรับสุดรั่วทำปราสาทสายฟ้าแพ้คาบ้านนัดแรก ส่วน วิทยา เลาหกุล ยังติลูกทีมมีจุดต้องปรับปรุงแม้จะคว้าชัยถึงไอโมบาย สเตเดี้ยม โดยทั้งคู่พร้อมใจชูทีมงานผู้ตัดสินญี่ปุ่นว่าทำหน้าที่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมหนุนให้สมาคมฟุตบอลจ้างมาบ่อยๆ
  • ปราสาทได้สุเชาว์คืนฉลามเฮโฟเด้คัมแบ็กทันเวลาบิ๊กแมตช์
    ปราสาทสายฟ้า ได้ สุเชาว์ นุชนุ่ม กลับคืน 11 ตัวจริงอีกครั้งโดยสภาพทีมสมบูรณ์เกือบ 100% ขาดเพียง ฟร็องค์ โออ็องด์ซ่า เปิดบ้านต้อนรับ ชลบุรี เอฟซี ที่ขาดตัวหลักเพียงแต่ได้รับข่าวดีเมื่อ โฟเด้ บองกาลี่ แนวรับตัวเก่งกลับจากต่างประเทศมาช่วยทีมทันเวลาโดยสถิติเจ้าบ้านข่มอยู่พอสมควร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »