ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » กาบายรับเซ็งที่ตราไก่โดนกระทิงขวิดร่วงยูโร

กาบายรับเซ็งที่ตราไก่โดนกระทิงขวิดร่วงยูโร

Posted 26/06/2012 by siamsport

 

โยอัน กาบาย มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส สารภาพเซ็งไปเลยที่ทัพ "ตราไก่" ต้องจบเส้นทางในศึกยูโร 2012 ลงแค่รอบ 8 ทีมสุดท้าย ด้วยการพ่าย สเปน แบบสู้ไม่ได้ แต่รับประสบการณ์ในการรับใช้ชาติครั้งนี้เป็นเรื่องที่น่าพอใจ


 โยอัน กาบาย กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสสังกัด นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยอมรับว่าหัวเสียต่อการตกรอบก่อนรองชนะเลิศฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" หลังแพ้ สเปน 0-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 23 มิถุนายนที่ผ่านมา แม้ตนสามารถโชว์ฟอร์มประทับใจได้ในทัวร์นาเมนท์นี้ก็ตาม

การแพ้ สวีเดน 0-2 ในนัดที่ 3 ของรอบแบ่งกลุ่ม ทำให้ทีม "ตราไก่" เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายมาในฐานะรองแชมป์กลุ่ม ดี ส่งผลให้ต้องเจอกับจ่าฝูงกลุ่ม ซี ซึ่งเป็นแชมป์เก่าของรายการนี้อย่างเลี่ยงไม่ได้  โดยตลอดทั้งเกมลูกทีมของกุนซือ โลร็องต์ บล็องก์ เป็นรองอย่างชัดเจนเนื่องจากมีโอกาสครองบอลน้อยมาก จนแพ้ไปในที่สุด

 ดาวเตะวัย 26 ปี กล่าวว่า " ผมคิดว่าโดยส่วนตัวแล้วฟุตบอลยูโรเป็นเรื่องที่ดี การได้เป็นตัวแทนของประเทศสำหรับผมเป็นสิ่งสำคัญมาก ถ้าเราชนะสวีเดน เราอาจได้เจอกับ อิตาลี แต่ก็ไม่แน่ใจว่าเราจะชนะอิตาลีได้ การเจอกับสเปน เรารู้ว่ามันอาจเป็นเกมที่ยาก ซึ่งเราไม่ได้ครองบอลเลย แต่เราก็คิดว่าเรามีโอกาสอยู่ 2 หรือ 3 ครั้ง แต่ความจริงตอนจบเกม มีความไม่พอใจเกิดขึ้นเล็กน้อย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนสิงโตสุดบ้า!โชว์ไอ้จ้อนกวนสมาธิเดียมานติ
    อมอายเพื่อชาติ!กองเชียร์ทีมชาติอังกฤษรายหนึ่ง สวมบทยอดคนใจกล้า ถลกกางเกงลงมาเพื่อโชว์อวัยวะเพศของเขา ต่อหน้าต่อตา อเลสซานโดร เดียมานติ มิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลีที่เป็นคนยิงเป้ารายที่ 5 ในเกม ยูโร 2012 นัดที่ "สิงโตคำราม" พ่าย "อัซซูรี่" ในการดวลจุดโทษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แถมเพื่อนของเขาก็กำลังจะทำแบบเดียวกันอีกต่างหาก
  • สตีวี่จีลั่นไม่ลาสิงโต-อยากสวมปลอกแขนต่อ
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีมชาติอังกฤษ ประกาศชัด ยังไม่บอกลาการรับใช้ชาติบ้านเกิดแน่ ถึงแม้เจ้าตัวจะมีอายุมากแล้วก็ตาม เผย อยากรับบทกัปตันทีมต่อไป และพา "สิงโตคำราม" ลงเล่นศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้ายด้วย พร้อมชี้ แผงกลางของ อังกฤษ ยังต้องปรับปรุงกันให้มากกว่านี้ แต่ยัน ฟอร์มในทัวร์นาเมนต์นี้ดีกว่าเมื่อครั้งฟุตบอลโลก 2010 บานเบอะ
  • ฮาร์ทรับต้องใช้เวลาทำใจสิงโตพ่ายดวลโทษร่วงยูโร
    โจ ฮาร์ท นายด่านทีมชาติอังกฤษ เผยคงจะต้องใช้เวลาทำใจสักพัก หลังจากที่ "สิงโตคำราม" ต้องกระเด็นตกรอบ ยูโร 2012 อย่างน่าเสียดาย จากการแพ้ "อัซซูรี่" อิตาลี ในการดวลจุดโทษตัดสิน 4-2 ทั้งที่สามารถยันเสมอ 0-0 ได้ถึง 120 นาที เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • ปรันเดลลี่ชูบาโลใจแกร่งขอซัดจุดโทษดับสิงโต
    เซซาเร่ ปรันเดลลี่ กุนซือทีมชาติอิตาลี ออกโรงยกย่องหัวจิตหัวใจอันแข็งแกร่งของ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกวัยกระเตาะ สำหรับการแบกรับความกดดันมหาศาลด้วยการขอยิงจุดโทษเป็นคนแรกของทีมก่อนจะซัด แบบไม่พลาดเป้า ช่วยให้ "อัซซูรี่" เอาชนะ "สิงโตคำราม" อังกฤษ และเดินทางสู่รอบตัดเชือก ยูโร 2012 ได้สำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »