ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ฮาร์ทรับต้องใช้เวลาทำใจสิงโตพ่ายดวลโทษร่วงยูโร

ฮาร์ทรับต้องใช้เวลาทำใจสิงโตพ่ายดวลโทษร่วงยูโร

Posted 25/06/2012 by siamsport

 

โจ ฮาร์ท นายด่านทีมชาติอังกฤษ เผยคงจะต้องใช้เวลาทำใจสักพัก หลังจากที่ "สิงโตคำราม" ต้องกระเด็นตกรอบ ยูโร 2012 อย่างน่าเสียดาย จากการแพ้ "อัซซูรี่" อิตาลี ในการดวลจุดโทษตัดสิน 4-2 ทั้งที่สามารถยันเสมอ 0-0 ได้ถึง 120 นาที เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมายอมรับว่า คงจะต้องใช้เวลาอีกสักระยะในการทำใจ หลังจากพลพรรค "สิงโตคำราม" แพ้ อิตาลี ในการดวลจุดโทษตัดสิน 4-2 หลังจากเสมอกัน 0-0 ในช่วงเวลา 120 นาที ใน ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่สนาม โอลิมปิก สเตเดี้ยม กรุงเคียฟ ประเทศยูเครน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 มิ.ย. ที่ผ่านมา
 
ฮาร์ท ยอมรับหลังจบเกมว่า อังกฤษ ทำได้ไม่ดีพอเองในการยิงจุดโทษตัดสิน "เราต้องตกรอบในรายการที่เราเริ่มต้นกันได้อย่างยอดเยี่ยม เราเล่นด้วยทุกอย่างที่เรามี แต่กลับต้องโชคร้ายที่เราทำได้ไม่ดีพอในค่ำคืนนี้ด้วยการแพ้ในการยิงจุดโทษ ตัดสิน"
 
เมื่อถูกถามว่าคิดหรือเปล่าว่า อังกฤษ จะเป็นฝ่ายที่เข้ารอบต่อไป หลังจากรอดจากการเสียประตูแบบโชคช่วยหลายต่อหลายครั้งในเกมที่ผ่านมา ฮาร์ท ตอบว่า "ผมคิดว่ามันจะเป็นค่ำคืนของเราเพราะทีมที่เรามี, หัวใจนักสู้ที่เรามีและคุณภาพที่เรามี แต่มันกลับไม่ได้เป็นเช่นนั้น เราทำได้ไม่ดีเลยในการยิงจุดโทษรวมทั้งตัวผมด้วย"
 
 นอกจาก นี้ จอมหนึบวัย 25 ปี ยอมรับว่าเป็นเรื่องยากสำหรับเขาในการจะมองหาสิ่งดีๆจากการที่เพิ่งจะตกรอบ ยูโร 2012 แบบสดๆร้อนๆ "ผมอยากจะมองโลกในแง่ดีในตอนนี้ แต่มันไม่ใช่ความรู้สึกที่อยู่ในใจผมเลย ผมเป็นคนที่อารมณ์อ่อนไหว และทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างตลอดช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมานี้ ผมผิดหวังแทนแฟนบอลที่เสียเงินเพื่อตามมาเป็นกำลังใจให้เราที่นี่รวมถึงแฟน บอลที่อยู่ที่ประเทศด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปรันเดลลี่ชูบาโลใจแกร่งขอซัดจุดโทษดับสิงโต
    เซซาเร่ ปรันเดลลี่ กุนซือทีมชาติอิตาลี ออกโรงยกย่องหัวจิตหัวใจอันแข็งแกร่งของ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกวัยกระเตาะ สำหรับการแบกรับความกดดันมหาศาลด้วยการขอยิงจุดโทษเป็นคนแรกของทีมก่อนจะซัด แบบไม่พลาดเป้า ช่วยให้ "อัซซูรี่" เอาชนะ "สิงโตคำราม" อังกฤษ และเดินทางสู่รอบตัดเชือก ยูโร 2012 ได้สำเร็จ
  • เดลบอสเก้โอดกระทิงอุปสรรคเพียบก่อนชนฝอยทอง
    บิเซนเต้ เดล บอสเก้ โค้ชทีมชาติสเปน ออกมาโอดครวญว่า ขุนพล "กระทิงดุ" เจออุปสรรคเพียบในเกมรอบรองฯ ศึกยูโร 2012 กับ โปรตุเกส พุธนี้ ทั้งเดินทางไกลกว่า 900 ก.ม. จากที่พักใน โปแลนด์ ข้ามไป ยูเครน แถมอากาศที่ โดเน็ตส์ค ก็ร้อน ผิดกับเมืองกเนียวีโน่ ที่เก็บตัวอยู่ เท่านั้นไม่พอ เวลาเตรียมตัวก็น้อยกว่าด้วย เพราะลงเล่นเกมรอบ 8 ทีมกับ ฝรั่งเศส หลัง โปรตุเกส ส่ง เช็ก กลับบ้าน แล้วถึง 2 วัน
  • ส.บอลน้ำหอมส่อลงดาบนาสรี่เหตุด่านักข่าว
    นาคตของ ซามีร์ นาสรี่ มิดฟิลด์ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในทัพ "ตราไก่" ฝรั่งเศส ตกอยู่ในภาวะเสี่ยงแล้ว หลังจาก โนแอล เลอ กราต บิ๊กบอสสหพันธ์ฟุตบอลแดนน้ำหอม ยืนยัน จะมีการพิจารณาเรื่องพฤติกรรมไม่เหมาะสมของนักเตะ ที่พูดจบหยาบคายรุนแรงใส่นักข่าว
  • รูนสุดช้ำ!สิงโตอกหักเพราะจุดโทษซ้ำซาก
    เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงตัวเก่งทัพ "สิงโตคำราม" อังกฤษ ยอมรับรู้สึกชีช้ำกะหล่ำปลีสุดๆ ที่ต้องมาพ่ายทัพ "อัซซูรี่" อิตาลี และตกรอบก่อนรองชนะเลิศ ยูโร 2012 จากการดวลจุดโทษตัดสิน หลังจากทุกคนทำงานกันอย่างหนักตลอดเกม แต่เชื่อจะเป็นประสบการณ์ให้ผู้เล่นอายุน้อยนำไปใช้ต่อในทัวร์นาเมนต์หน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »